Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 10 địa điểm đi chơi Halloween tại Hà Nội bạn nên...

Top 10 địa điểm đi chơi Halloween tại Hà Nội bạn nên biết

Halloween là lễ hội hóa trang diễn ra vào ngày 31/10 hằng năm. Halloween 2022 này, bạn đã có dự định đi đâu chưa? Nếu chưa biết đi đâu thì đừng bỏ qua bài viết này của VTC Pay blog nhé!

1. Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã thuộc phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm. Đây là một trong những địa điểm vui chơi Halloween nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Vào mỗi dịp lễ này, khắp phố Hàng Mã sẽ trải đầy những đồ vật trang trí, những món đồ chơi kinh dị, quần áo hóa trang cùng các hoạt động hóa trang trong ngày Halloween.

Vì là địa điểm nổi tiếng và vui chơi lý tưởng nên vào dịp Halloween, nơi đây đông đúc không kém gì ngày Tết Trung Thu. Đến phố Hàng Mã vào dịp này, bạn sẽ được hòa mình trong bầu không khí tấp nập, nhộn nhịp và thỏa sức chụp hình sống ảo.

=>> Đi du lịch an toàn, thuận tiện và đặc biệt cực tiết kiệm chi phí đi lại khi mua vé đi xe qua dịch vụ Vé Xe Rẻ của ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay nhé!!

2. Công viên nước Hồ Tây 

Tọa lạc tại số 614 đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Công viên nước Hồ Tây là địa điểm tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ngày lễ Halloween. Không chỉ được trang trí bắt mắt, nơi đây còn được đầu tư tổ chức các hoạt động như: hóa trang, tham quan nhà ma, đường hầm chết chóc, bói bài tarot,…..

Chưa dừng lại ở đó, nơi đây còn thu hút đông đảo bạn trẻ tới vui chơi nhờ nhiều trò chơi Halloween hấp dẫn như: con đường máu, trò chơi ma quái, vòng quay tử thần,…….

3. Công viên Thống Nhất 

Công viên Thống Nhất với không gian rộng rãi rất thích hợp để giao lưu và tham gia vào các hoạt động Halloween. Nơi đây thu hút đông đảo người tới vui chơi và diễn ra nhiều hoạt động thú vị, ma mị ngày Halloween, đảm bảo bạn sẽ bắt gặp những tiếng la hét cùng những pha hù dọa rợn tóc gáy.

4. Công viên Yên Sở

Đến Công viên Yên Sở vào dịp Hallowwen, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới kinh dị mới lạ. Công viên Yên Sở thường diễn ra các hoạt động hóa trang đầy rùng rợn, nhiều sự kiện lớn được tổ chức tại đây vào dịp lễ này.

Đặc biệt, tại công viên Yên Sở vào dịp Halloween còn diễn ra nhiều đêm hội với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Với sự mới lạ, ma quái, rùng rợn, Công viên Yên Sở chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn vào dịp lễ Halloween.

5. Phố đi bộ Hồ Gươm

Là địa điểm vui chơi nổi tiếng của giới trẻ, phố đi bộ Hồ Gươm chắc chắn sẽ không thiếu đi những hoạt động vui chơi cực thú vị vào dịp Halloween. Đặc biệt, nơi đây sẽ được đầu tư trang trí cực công phu, cảm giác như bước vào một thế giới ma quái kì dị.

Tại phố đi bộ Hồ Gươm, hình ảnh đoàn người mặc trên mình những bộ quần áo kinh dị, hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau sẽ không hề xa lạ. Không gian náo nhiệt, sôi động của phố đi bộ vào Halloween sẽ không khiến bạn thất vọng.

6. Các trung tâm thương mại 

Vào dịp Halloween, nhiều trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội như Vincom Mega Mall Royal City, Aeon Mall sẽ thường trang trí và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi rùng rợn nhưng không kém phần nhộn nhịp, sôi động.

Chẳng hạn như Aeon Mall thường trang trí và tạo nên nhiều ngôi nhà ma độc đáo, đáng sợ, lạnh ngắt đến rợn người. Rủ bạn bè, người yêu đến đây vui chơi vào dịp Halloween là ý tưởng thú vị bạn nhất định phải thử nhé!

7. Phố Lương Văn Can

Nếu phố Hàng Mã quá đông đúc vào các dịp lễ như vậy thì phố Lương Văn Can sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn. Con phố này nằm liền kề với phố Hàng Mã, nổi tiếng bày bán nhiều đồ chơi, trang trí, đồ handmade phục vụ ngày lễ Halloween.

Nơi đây còn nổi tiếng với ẩm thực thơm ngon mà giá cực bình dân. Con phố này ngày càng được đầu tư hoành tráng và tràn ngập không khí lễ hội không khác gì phố Hàng Mã.

8. Các rạp chiếu phim 

Halloween là lúc nhiều bộ phim kinh dị sẽ được ra mắt. Vì thế, lập team đi xem phim, tận hưởng không khí Halloween trong rạp cùng những bộ phim rùng rợn, thót tim cũng là trải nghiệm rất thú vị.

9. Phố Đội Cấn

Đối với các bạn ở Ba Đình, phố Đội Cấn sẽ là địa điểm cực lý tưởng để vui chơi ngày lễ Halloween. Vào mỗi dịp lễ, nơi đây sẽ bày bán nhiều đồ hóa trang, đồ chơi kinh dị đậm chất Halloween với chi phí rất hợp lý. Các quán hàng ở đây sẽ bày bán trước khoảng 2 tuần nên bạn sẽ có rất nhiều thời gian tới tham quan, vui chơi và khám phá.

10. Sống ảo tại các quán cà phê khắp Hà Nội

Nếu bạn muốn ra ngoài, đi chơi vào dịp lễ Halloween nhưng không thích những nơi quá đông đúc thì những quán cà phê sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Vào mỗi dịp Halloween, rất nhiều quán cà phê sẽ tổ chức trang trí, hóa trang Halloween cực thú vị với nhiều chủ đề khác nhau, cho bạn tha hồ chọn góc để sống ảo.

Tổng Kết

Trên đây là những địa điểm, hoạt động vui chơi ngày Halloween đầy thú vị. Chúc bạn sẽ có mùa lễ Halloween thật vui vẻ bên cạnh người yêu, bạn bè nhé!

- Advertisment -