Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
Home Mua gì hôm nay Đánh giá chi tiết các loại Toner của nhà Dermarium

Đánh giá chi tiết các loại Toner của nhà Dermarium

Toner là một sản phẩm rất quan trọng trong quá trình skincare. Chính vì vậy, bạn cần phải cẩn trọng trong quá trình lựa chọn toner. Hãy cùng tham khảo các loại Toner của nhà Dermarium xem có tác dụng gì nhé.

Toner Làm Sạch Dermarium Rough Love 8% 

  • Giá: 360.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 150ml

Với độ pH là 3.6, Rough Love 8% được kết hợp bởi 2 loại AHAs nổi tiếng là Glycolic và Lactic Acid, sự kết hợp này không chỉ có tác dụng làm sáng da, hỗ trợ mờ thâm mà còn ức chế được các hoạt động của hắc bào cũng như đem lại hiệu quả tẩy da chết bề mặt tối ưu.

Là một sản phẩm tẩy da chết có hiệu quả mạnh mẽ, Rough Love 8% giúp tăng quá trình sinh sản collagen, giúp kích thích quá trình tái tạo da. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống lão hóa, giúp thanh tẩy làn da, hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn.

toner Dermarium

Sản phẩm này bao gồm các thành phần sau: Tetrasodium EDTA, Sodium Hydroxide, Allantoin, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Flower Extract, Chamomilla Recutita, Centella Asiatica Extract, Glycerin, Panthenol, Betaine, Propanediol, Lactic Acid, Alcohol, Glycolic Acid, Water.

Nếu bạn muốn các sắc tố trên da hài hòa hơn, cần hỗ trợ giảm mụn, mờ nám, tăng sừng và giảm lão hóa thì sản phẩm này rất phù hợp với bạn. Không chỉ vậy, Rough Love có thể kết hợp với các sản phẩm chứa Salicylic acid, như vậy có thể tăng hiệu quả làm sạch lỗ chân lông.

Hãy sử dụng Salicylic acid vào buổi sáng và Rough Love vào buổi tối để có hiệu quả tốt nhất. Để sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản, chỉ cần làm sạch mặt rồi đổ một lượng toner ra bông tẩy trang. Tiếp đó dùng bông lau toàn mặt và chờ sản phẩm thấm vào làn da là được.

Toner Làm Sạch Dermarium Tender Wonder 8% 

  • Giá: 360.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 150ml

Nếu bạn mới dùng AHA thì đây là một sản phẩm khá phù hợp với bạn. Tender Wonder 8% có tác dụng tẩy da chết dịu nhẹ, không chỉ giúp làm sạch da, chống lão hóa mà còn có tác dụng làm sáng da và mờ thâm. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ giảm thiểu tình trạng mụn, đặc biệt là những loại mụn hình thành do sừng dày, bí tắc lỗ chân lông gây nên như mụn ẩn, sần da.

Với độ pH 3.6, sản phẩm này bao gồm các thành phần sau: Tetrasodium EDTA, Sodium Hydroxide, Allantoin, Ethylhexylglycerin, Phenolxyethanol, Matracaria Flower (Cúc) extract, Glycerin, Sodium Lactate, Propanediol, Lactic acid, Witch Hazel extract, Water.

toner Dermarium

Có thể thấy, những thành phần trong sản phẩm cũng khá đơn giản, không emusifiers, không hương liệu, tối ưu hoá feeling và texture. Nhờ đó thích hợp để sử dụng ở bước đầu của Routine.

Vì chứa đến 8% Lactic Acid, vì vậy nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm, da khô, chưa sử dụng treatment bao giờ thì bạn không nên sử dụng sản phẩm này để tránh bị kích ứng. Nếu da bạn không thuộc loại trên, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để tẩy da chết hóa học mà không cần dùng acid serum luôn.

Tương tự như Rough Love, bạn có thể sử dụng Tender Wonder vào buổi sáng hoặc tối sau khi rửa mặt. Đừng quên sử dụng bông tẩy trang để thấm toner và lau toàn mặt nhé. Với những người có làn da nhờn, Tender Wonder có thể thay thế toner dưỡng ẩm luôn, tuy nhiên bạn vẫn nên dùng một sản phẩm chuyên dưỡng ẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Toner Dưỡng Ẩm Dermarium Velvet Dream

  • Giá: 360.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 150ml

Velvet Dream là một toner có khả năng cấp ẩm sâu đa tầng, vì vậy nó phù hợp với những làn da bị kích ứng hay bị khô xỉn. Nó cũng giúp làn da của bạn căng bóng, được ngậm ẩm do có chứa các thành phần hút nước ưu việt hàm lượng cao.

Sản phẩm có độ pH 4.5, giúp hỗ trợ phục hồi màng da sau quá trình tẩy rửa và làm sạch. Ngoài ra, nó cũng chứa các thành phần sau: Gluconolactone, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Disodium EDTA, Hyaluronate, Sodium, Allantoin, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Chamomilla Recutita Flower Extract, Centella Asiatica Extract, Lactic Acid, Glycerin, Panthenol, Betaine, Sodium Lactate, Urea, Hydroxyethyl, Propanediol, Hydrolyzed Wheat Protein, Water.

toner Dermarium

Nhờ sở hữu cặp đôi HA và B5 nên Velvet Dream có thể giữ và vận chuyển nước vào sâu trong da. Hơn nữa, chiết xuất rau má và hoa cúc cũng giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm. Đồng thời đem lại hiệu quả giúp làm dịu các làn da đang bị bong tróc hay khô đỏ.

Sản phẩm có thể sử dụng trong routine dành cho da bị lão hóa, dày bì, thô, khô và mất nước. Bạn có thể bỏ qua serum dưỡng ẩm trong khi sử dụng Velvet Dream, tuy nhiên điều này tùy theo tình trạng da của bạn. Để sử dụng sản phẩm, hãy làm sạch da, có thể dùng các sản phẩm acids treatment dạng lỏng trước rồi dùng một lượng Velvet Dream vừa đủ vỗ trực tiếp lên da vào buổi sáng và buổi tối hàng ngày là được.

Toner Cho Da Dầu Mụn Dermarium Fairy Water

  • Giá: 370.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 150ml

Fairy Water là một loại toner cực kỳ phù hợp đối với những làn da bị dầu mụn, đặc biệt là mụn viêm. Nhờ những hoạt chất giảm viêm như rễ cam thảo, cúc la mã, bạch quả cùng cùng với cặp đôi HA B5 nổi tiếng mà sản phẩm có thể làm dịu da, giúp làn da được cấp ẩm nhanh chóng.

Với lượng pH từ 4.5 đến 5, Fairy Water có thể giúp làn da được phục hồi một cách hiệu quả nhất. Không chỉ giúp da khỏe mạnh hơn mà nó còn giúp tăng cường khả năng tự vệ của da trước các nhân tố gây kích ứng từ môi trường cũng như từ các sản phẩm trị liệu khác.

toner Dermarium

Hơn nữa, nhờ thiết kế độc đáo mà sản phầm này vừa có thể cấp ẩm, phục hồi da hiệu quả mà vừa lỏng nhẹ, không gây cảm giác bí bách, bết dính trên da khi sử dụng. Fairy Water có thể kết hợp với khá nhiều loại routine, đặc biệt là đối với những người có làn da dầu, da nhạy cảm, dễ tăng sắc tố cũng như có mụn viêm.

Bạn có thể bỏ qua serum dưỡng ẩm trong khi sử dụng sản phẩm này, tuy nhiên điều này tùy theo tình trạng da của bạn. Để sử dụng Fairy Water, đầu tiên hãy làm sạch da, bạn có thể dùng các sản phẩm acids treatment dạng lỏng trước rồi dùng một lượng toner vừa đủ vỗ trực tiếp lên da vào buổi sáng và buổi tối hàng ngày là được.

Tạm kết

Trên đây là đánh giá chi tiết các loại Toner của nhà Dermarium. Đừng quên theo dõi Blog của VTC Pay để được xem review của nhiều sản phẩm hữu ích khác nhé.

- Advertisment -