Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Các tips chơi Genshin Impact hữu ích dành cho tân thủ

Các tips chơi Genshin Impact hữu ích dành cho tân thủ

Genshin Impact là một tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động phiêu lưu tại thế giới mở được rất nhiều game thủ tham gia. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu về các tips chơi Genshin Impact vô cùng hữu ích dành cho tân thủ nhé.

Đừng bỏ qua bất kỳ tài nguyên nào trong game

Là một thế giới mở, Genshin Impact có vô vàn tài nguyên quý giá trải rộng khắp các map. Mỗi một nguyên liệu đều cần thiết, từ làm nguyên liệu nấu ăn cho đến nguyên liệu nâng cấp.

chơi genshin impact

Vì vậy bạn hãy nhặt tất cả mọi thứ có thể khi đi trên đường và đừng bỏ qua thứ gì vì biết đâu sau này sẽ cần dùng tới thì sao.

Hãy đánh dấu bản đồ những điểm cần thiết

Thế giới của Genshin Impact thực sự rộng lớn, các rương kho báu và những vật phẩm hiến tế ở khắp mọi nơi, chính vì để tránh người chơi quên mất các điểm quan trọng mà game đã cho thêm tính năng đánh dấu bản đồ với nhiều biểu tượng khác nhau. Nhờ vậy, bạn có thể đánh dấu những điểm mà mình cần phải nhớ.

chơi genshin impact

Ví dụ như khi bạn đi qua một rương kho báu nhưng không đánh lại quái ở đó/không đủ level để mở khóa thì bạn có thể đánh dấu địa điểm đó lại. Sau này khi lên level mà có đi qua thì sẽ mở rương sau, như vậy bạn sẽ không bị mất đi một lượng tài nguyên nào trong game cả.

Sử dụng sách kinh nghiệm một cách hiệu quả

Sách kinh nghiệm và Mora (tiền vàng) là hai thứ cực kỳ quan trọng nhưng lại có giới hạn trong Genshin Impact. Nếu muốn tăng kinh nghiệm nhanh, ngoài việc farm ải và đánh quái ra thì sách kinh nghiệm có thể giúp bạn tăng level một cách chóng mặt cho nhân vật.

chơi genshin impact

Tuy nhiên bạn cũng không cần phải để dành quá vì để ở đó cũng không có tác dụng gì, hãy cứ sử dụng hết sách kinh nghiệm mà bạn có nhưng hãy suy nghĩ kĩ trước khi dùng, nghiên cứu đội hình để xem nên dùng cho nhân vật nào thì tối ưu nhất.

Dự trữ Thánh Di Vật để nâng cấp

Khi đánh quái, mở rương, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều loại Thánh Di Vật khác nhau. Hãy tích trữ những Thánh Di Vật này để sau này việc cường hóa trở nên dễ dàng hơn nhé.

chơi genshin impact

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu xem nhân vật của mình cần các bộ Thánh Di Vật nào, sau đó sử dụng đúng loại để đạt được hiệu quả cao hơn dùng bừa nhé

Mở khóa hết các Điểm Dịch Chuyển và Thất Thiên Thần Tượng

Mỗi vùng đất của Genshin Impact đều có nhiều Điểm Dịch Chuyển và Thất Thiên Thần Tượng ở khắp mọi nơi. Bạn nên đi khám phá và mở hết tất cả các Điểm Dịch Chuyển có trên bản đồ, như vậy mỗi lần làm nhiệm vụ có thể dịch chuyển nhanh rất tiện lợi.

chơi genshin impact

Thất Thiên Thần Tượng cũng vậy, không chỉ có tác dụng dịch chuyển tức thời mà còn có khả năng hồi máu cho các nhân vật bằng cách chọn “Tượng Thần Ban Phước”. Đây là một điểm hồi máu free mà bạn có thể tận dụng trong game.

chơi genshin impact

Đừng quên thu nhập các Phong Thần Đồng/Nham Thần Đồng/Lôi Thần Đồng tùy theo từng khu vực và chăm chỉ hiến tế cho Tượng Thần để nhận được nhiều ích lợi khác nhé.

Một số mẹo khi leo trèo, bơi và bay

Nếu trong khi cạn thể lực khi leo trèo, lúc rơi xuống hay cố gắng bay để không bị rơi chết nhé, còn nếu trong trường hợp không bay được hoặc đang bơi bị đuối nước thì hãy bình tĩnh, nhanh trí mở map và dịch chuyển đến một địa điểm khác là bạn sẽ không bị sao rồi.

chơi genshin impact

Ngoài ra, nếu bơi đường dài và muốn vào bờ nhanh hơn thì bạn nên chọn những nhân vật có chiều cao như Lisa hay Kira, nếu bạn dùng những nhân vật lùn như Kali thì sẽ mất nhiều thể lực hơn để bơi được đến bờ đó.

Đừng quên nâng cấp nhân vật và vũ khí thường xuyên

Hãy sử dụng sách kinh nghiệm thật hiệu quả và nâng cấp max cho những nhân vật của mình. Ngoài level nhân vật ra thì bạn cũng nên nhớ nâng cấp cả vũ khí.

chơi genshin impact

Tuy nhiên đừng sử dụng các vũ khí 3 sao để nâng cấp mà chỉ nên dùng những vũ khí 2 sao trở xuống thôi. Lý do là vì nếu biết cách nâng cấp thì đôi khi vũ khí 3 sao còn mạnh hơn cả vũ khí 5 sao đó.

Nhớ nhận thưởng tại Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm

Bạn có thể tìm Katheryne ở thành Mondstadt để nhận phần thưởng mỗi khi lên cấp mạo hiểm.

chơi genshin impact

Ngoài ra còn có khá nhiều nhiệm vụ có thể cung cấp cho bạn một lượng phần thưởng dồi dào, giúp bạn trở nên mạnh hơn đó. Vì vậy đừng quên nhận thưởng nhé.

Dữ trự đồ ăn để hồi máu khi chiến đấu

Trong lúc chiến đấu, tất nhiên không phải lúc nào bạn cũng sẽ dịch chuyển qua Thất Thiên Thần Tượng để hồi máu được.

chơi genshin impact

Đặc biệt là nếu trong team của bạn không có nhân vật có khả năng hồi máu thì những đồ ăn được nấu ở bếp sẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn sống sót. Hãy thường xuyên dự trữ thực phẩm để không lúng túng khi sắp hết máu nhé.

Khi giao chiến, chuyển đổi các nhân vật để tạo được phản ứng nguyên tố

Trong giao chiến, bạn sẽ được chọn 4 nhân vật để tham gia cùng lúc. Hãy linh hoạt chuyển đổi giữa họ để thực hiện các phản ứng nguyên tố.

chơi genshin impact

Điều này sẽ giúp bạn đánh thắng quái nhanh hơn rất nhiều đó.

Tạm kết

Trên đây là các tips chơi Genshin Impact hữu ích dành cho tân thủ. Nếu muốn nạp game, đừng quên mua thẻ game tại đây để nhận được chiết khấu tốt nhất nhé.

- Advertisment -