Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Mách bạn mẹo chơi PUBG Mobile cực kỳ hữu ích

Mách bạn mẹo chơi PUBG Mobile cực kỳ hữu ích

PUBG Mobile là một trong những game bắn súng góc nhìn thứ nhất được rất nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay. Hôm nay, hãy cùng xem các mẹo chơi PUBG Mobile cực kỳ hữu ích nhé.

Chú ý minimap

Trong game, bạn nên chú ý cả phần minimap để định hình không gian xung quanh. Có khá nhiều thông tin trên bản đồ nhỏ này, ví dụ như tiếng súng, tiếng xe cộ. Nếu không có thói quen nhìn minimap, hãy bật tiếng và đeo tai nghe để lắng nghe những âm thanh đó nhé.

mẹo chơi pubg mobile

Tranh thủ những game đầu tiên để luyện tập

Thường thì đầu game bạn sẽ được chơi với bot, đây là lúc mà bạn sẽ được tập luyện các kỹ năng cơ bản như chạy, nấp, nhặt đồ, nhắm bắn… Hãy tập luyện cẩn thận vì về cuối trận, đối thủ của bạn sẽ là những người có khả năng sống sót và chắc chắn họ không phải dạng vừa đâu.

mẹo chơi pubg mobile

Sử dụng các chế độ trong game

1. Sử dụng chế độ nghiêng người

Tại PUBG Mobile, bạn nên bật chế độ Peek&Fire trong cài đặt game và cũng nên tập dần với chế độ này. Việc nghiêng người khi nhắm bắn ở những góc tường hay gốc cây sẽ giúp bạn giảm khả năng dính đạn lạc hơn là đứng bắn thông thường.

mẹo chơi pubg mobile

2. Dùng chế độ auto run

Kích hoạt auto run là một cách để bạn có thể rảnh tay hơn. Để sử dụng chế độ này, bạn chỉ cần giữ nút chạy và kéo lên trên để khóa. Như vậy bạn có thể điều hướng chạy dễ dàng hơn rất nhiều.

mẹo chơi pubg mobile

3. Dùng chế độ Look free

Một trong những chế độ rất phù hợp để kết hợp với auto run là chế độ free look. Chế độ này giúp bạn dễ dàng quan sát tình hình xung quanh hơn. Để sử dụng look free, bạn hãy nhấn vào biểu tượng con mắt rồi di chuyển sang các hướng mà bạn muốn nhìn là được nhé.

mẹo chơi pubg mobile

4. Sử dụng chế độ con quay hồi chuyển

Nếu muốn sử dụng chế độ này thì bạn nên học cách điều khiển thuần thục vì đây là một chế độ không dễ chơi lắm. Khi sử dụng chế độ con quay hồi chuyển, bạn sẽ có thể di chuyển tầm ngắm của mình khi điện thoại di chuyển.

mẹo chơi pubg mobile

Nếu không quen tay, hãy cài đặt lại vị trí các phím ảo

Các phím ảo trong game đã được bố trí mặc định, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thay đổi chúng sao cho quen tay và dễ sử dụng nhất. Như vậy thì bạn mới không bị cuống khi chơi.

mẹo chơi pubg mobile

Để ý phía sau khi vào trận chiến

Khá nhiều game thủ đã “ngỏm” vì bị kẻ địch bắn từ phía sau, vì vậy hãy luôn để ý sau lưng của mình để tránh bị đối phương đánh úp bất ngờ nhé.

mẹo chơi pubg mobile

Tạm kết

Trên đây là các mẹo chơi PUBG Mobile cực kỳ hữu ích dành cho bạn. Hãy theo dõi Blog của VTC Pay để được đọc các tips chơi game hay và đừng quên nạp UC bằng cách mua thẻ Zing tại ví điện tử VTC Pay nhé.

- Advertisment -