Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Khám phá hệ thống tướng đa dạng trong Tân OMG3Q

Khám phá hệ thống tướng đa dạng trong Tân OMG3Q

Chỉ mới vài ngày ra mắt, Tân OMG3Q VNG đã nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của cả cộng đồng game thủ bởi hệ thống tính năng đồ sộ và thú vị. Bên cạnh đó, khi tham gia vào Tân OMG3Q người chơi phải mang trong mình 2 sứ mệnh chính là Vượt ải trảm tướng và Đấu trí với người chơi tạo nên sức hấp dẫn cho game này. Vì vậy, đội hình toàn diện là điều mà game thủ luôn mong muốn. Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp và khám phá hệ thống tướng đa dạng trong Tân OMG3Q để sắp xếp đội hình sao cho toàn diện nhất.

Hệ thống tướng đa dạng

tong-hop-cac-tuong-tan-omg3q

Điểm nổi bật để Tân OMG3Q khác so với tất cả các game thẻ bài khác là về hình ảnh các nhân vật. Không còn xuất hiện tạo hình chibi thường gặp nữa, các tướng được xây dựng với diện mạo mới “cool ngầu” và trưởng thành thu hút cộng đồng game thủ. Được chia làm 4 thế lực Ngụy – Thục – Ngô – Quần với những cái tên quen thuộc như Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị, Tào Tháo… đã được xuất trong Tân OMG3Q hứa hẹn một game vô cùng thú vị.

Tân OMG3Q VNG: Hướng dẫn nạp thẻ an toàn, nhanh chóng

Trong Tân OMG3Q các võ tướng xuất hiện trong game được chia làm các cấp độ từ thấp đến cao bao gồm Tím – Cam – Đỏ – Kim đồng thời mỗi tướng lại có những vai trò khác nhau: Thống Lĩnh, Mưu Sĩ, Tiên Phong, Hộ Vệ, Thích Khách và Hỗ Trợ. Vì vậy, Tân OMG3Q không có khái niệm tướng phế, trái lại càng có nhiều Tướng trong tay bạn sẽ ngày càng mạnh lên. Xong với các vai trò riêng của từng tướng giúp người chơi sắp xếp đội hình một cách hợp lý và hiệu quả nhất để có thể nhanh chóng dành chiến thắng. Một điểm để Tân OMG3Q trở lên hấp dẫn tăng độ khó cho người chơi đó là việc phải chọn những võ tướng phù hợp với nhau để đạt hiệu quả sức mạnh cao nhất.

>>>Công Thành Tranh Bá – Sự kiện “hoành tráng” nhất của Tân OMG3Q VNG

Danh sách các tướng với từng vai trò

tong-hop-cac-tuong-tan-omg3q

Nhóm Thống Lĩnh

Là các võ Tướng sở hữu sát thương hỗn hợp giữa dạng vật lý và pháp thuật với thế mạnh là nhiều hiệu ứng buff cho đội hình.

Thống Lĩnh có khả năng tăng Sát thương 15%, giảm Sát thương 5%. Vai trò Thống Lĩnh về kỹ năng vật lý và pháp thuật với nhiều cách thức tấn công khác nhau gây thêm sát thương đi kèm một số không chế lên tướng địch. Có thể kể đến một số nhân vật nổi bật như là Tào Tháo, Khương Duy, Tôn Quyền,… Tuy nhiên, với Thống Lĩnh người chơi sẽ chọn đây là vị trí chọn cuối cùng khi sắp xếp đội hình 6 người và bạn có thể đặt tướng vào vị trí án ngữ hàng giữa.tong-hop-cac-tuong-tan-omg3q

Nhóm Mưu Sĩ

Là các võ Tướng sở hữu sát thương phép, tấn công tầm xa. 

Với khả năng Tăng Sát thương là 15%, Giảm sát thương -15% và có khả năng bày mưu lập kế, mang sát thương phép tầm xa. Vì vậy, đây là lớp Tướng chủ chốt gây sát thương vào quần thể vào hàng sau phe địch. Có thể kể đến một số nhân vật đáng chú ý là mỹ nữ Điêu Thuyền, Trương Giác, Vu Cát (Quần), Hoàng Nguyệt Anh (Thục), Lục Tốn (Ngô). 

Trong đội hình, để phát huy hết khả năng thì Mưu Sĩ thường được dùng ở hàng giữa hoặc hàng sau.

Nhóm Tiên Phong

Là tổ hợp võ Tướng sát thương vật lý cận chiến thường được dùng ở vị trí hàng trước, dẫn đầu sát phạt đội hình địch.

Với khả năng Tăng Sát thương 5%, Giảm Sát thương 35% đúng như tên gọi của mình, nhóm Tiên Phong là các tướng mạnh mẽ, sẵn sàng xông pha trận mạc với những màn “xáp lá cà”, gây sát thương vật lý gần. Điển hình chính là Quan Vũ, Mã Siêu (Thục), Hạ Hầu Đôn, Điển Vi (Ngụy), Cam Ninh (Ngô), Nhan Lương (Quần). 

Trong một số trường hợp, tướng lĩnh với vai trò Tiên Phong có thể thay thế hoàn toàn vị trí Hộ Vệ tạo nên combo biến ảo khác nhau

Nhóm Hộ Vệ

Hộ Vệ quyết định mức sàn của 1 đội hình mà bạn đang muốn vẽ dựng lên, trong đó sức mạnh của Hộ Vệ phải trên mức trung bình của cả đội hình, như vậy mới có thể đạt 3 sao trở lên trong Phó Bản. 

Hộ Vệ với khả năng Tăng Sát thương -15% và Giảm Sát thương 40%, nó được đánh giá những võ tướng có sức phòng thủ cao nhất, có khả năng bảo vệ đồng đội hiệu quả. Những Hộ Vệ nổi bật trong Tân OMG3Q VNG gồm có Trương Phi (Thục), Tào Nhân (Ngụy), Chu Thái (Ngô) hay Đổng Trác (Quần).

Nhóm Thích Khách

tong-hop-cac-tuong-tan-omg3q

 

Là những Tướng có lượng sát thương vật lý cao nhất game với khả năng tập kích bất ngờ, kết liệu chớp nhoáng. Thích khách được chia thành Thích khách Tầm xa và Thích khách Cận chiến. 

Thích Khách với khả năng Tăng Sát thương 15%, Giảm Sát thương 15% nó được đánh giá là các tướng vừa khả năng tấn công bất ngờ, vừa gây sát thương vật lý cao. Vì vậy, để phát huy hết khả năng giao tranh thì Thích Khách được dùng ở hàng trước hoặc hàng sau. Có thể kể đến như Tôn Thượng Hương, Thái Sử Từ (Ngô), Hoàng Trung (Thục), Hạ Hầu Uyên (Ngụy) hay Lữ Linh Khởi (Quần) là những tướng nên đưa vào đội hình.

Nhóm Hỗ Trợ

Là các tướng sở hữu nhiều khả năng giúp đồng đội hồi máu, khống chế tăng các hiệu quả có lợi. 

Với vai trò Hỗ Trợ trong game Tân OMG3Q VNG chia làm 2 nhóm gồm Trị liệu và Khống chế. Tham gia vào nhóm Khống chế vẫn có trị liệu, kỹ năng phụ cũng có thể hồi máu còn nhóm Trị liệu chủ yếu dùng tăng máu, các kỹ năng buff hỗ trợ là phụ.Tuy nhiên, khả năng gây Sát thương thấp nhất với -5% và giảm Sát thương 5%. Với khả năng trị liệu và khống chế, xác suất chiến thắng của bạn sẽ tăng cao nếu biết cách lựa chọn và bố trí tướng Hỗ Trợ hợp lý. Một số gương mặt tiêu biểu có thể kể đến như là: Tuân Úc (Ngụy), Lưu Bị, Từ Thứ (Thục), cặp chị em Tiểu Kiều – Đại Kiều (Ngô) hay thần y Hoa Đà (Quần).

Bạn thích chơi ở vị trí nào và thích sử dụng vị tướng nào nhất? Mỗi tướng đều có vai trò rất đặc biệt nên bạn hãy lựa chọn các tướng và vị trí các tướng ở vị trí thích hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể khám phá thêm về Tân OMG3Q cũng như bí kíp tăng lực chiến để có những trải nghiệm tốt nhất trên trò chơi này.

- Advertisment -