Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Chị em đổ rạp với ảnh tướng Liên Quân anime cực chất

Chị em đổ rạp với ảnh tướng Liên Quân anime cực chất

Bộ sưu tập ảnh tướng Liên Quân anime siêu cool ngầu bảo đảm hội chị em đổ rạp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Liên Quân Mobile luôn biết các chiều lòng người hâm mộ với bộ ảnh fanfic chào đón tướng mới/ skin mới/ sự kiện mới.

Tướng Liên Quân Mobile anime cực chất

#1. Violet – Thứ Nguyên Vệ Thần

Cô nàng xạ thủ Violet là một trong những tướng được anh em Liên Quân Mobile vô cùng ưu thích. Chẳng lạ khi khả năng sốc sát thương cùng bộ chiêu thuật mạnh mẽ khiến anh em tin tưởng nữ tướng này đến thế. Thuộc đội hình anime Liên Quân, cô nàng chuyển đổi hoàn toàn: mái tóc hồng rực lửa với trang phục học sinh siêu đáng yêu.

Violet - Thứ Nguyên Vệ Thần

#2. Nakroth – Thứ Nguyên Vệ Thần

Gây sốt một thời gian với trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần bao ngầu, bao điển trai, Nakroth được Liên Quân Mobile build hẳn một loạt fanart chuẩn anime gửi tặng tới người hâm mộ. Lạnh lùng chuẩn badboy trong bộ trang phục đậm chất “học sinh mới”, mái tóc bạch kim với hai râu rồng dài lãng tử biết mấy.

Nakroth - Thứ Nguyên Vệ Thần

#3. Allain Kirito – Hắc Kiếm Sĩ

Xuất hiện với vẻ ngoài gai góc không kém nhưng ẩn chưa bên trong là vẻ dịu dàng, dễ gần và rất biết yêu thương. Allain mạnh mẽ cùng ánh mắt thể hiện niềm quyết tâm lớn lao, bảo vệ bộ tộc trước những nguy hiểm luôn rình rập. Phiên bản này, Allain với mái tóc đen tuyền, phục trang là tấm áo đen dài bao ngầu – có lẽ đây là đặc điểm dễ nhận dạng của “hội trai đẹp” Liên Quân Mobile.

Allain Kirito - Hắc Kiếm Sĩ

#4. Tel’annas – Thứ Nguyên Vệ Thần

Cô này Tel’annas mái tóc dài vàng óng, trang phục học sinh với hai màu trắng, tím chủ đạo – vừa dễ thương nhưng cũng không “dễ bắt nạt”. Trong bộ fanfic được Liên Quân Mobile tung ra, dân tình không khỏi mất máu với cảnh Nakroth và Tel’annas “thân mật” trong khung cảnh lớp học. Không khó để đoán một cốt truyện tình yêu tuổi học trò vừa ngây ngô nhưng hết sức dễ thương.

Tel'annas - Thứ Nguyên Vệ Thần

#5. Butterfly – Stacia

Ddừng hỏi tại sao Butterfly – Stacia lại hot đến thế. Bộ trang phục được thiết kế quá đỉnh, quá đẹp mắt tựa như nàng thơ trong mộng của bao chàng trai. Butterfly – Stacia thực sự đẹp đôi khi đứng cạnh Allain Kirito – Hắc kiếm sĩ. Phải chăng người hâm mộ hai vị tướng đang mạnh mẽ “đẩy thuyền” cho cặp đôi này?

Butterfly - Stacia

#6. Capheny – Kimono

Capheny – Kimono đậm chất Nhật Bản với bộ kimono cách tân màu hồng tựa hoa anh đào nở. Đối với những người hâm mộ anime chắc chắn sẽ hài lòng với thiết kế skin này từ phía Liên Quân Mobile.

Tổng kết:

Hình ảnh các tướng Liên Quân anime có làm bạn hài lòng? Nạp thẻ Garena đổi quân huy ngay, trải nghiệm chơi game thú vị không chịu gián đoạn bạn nhé!

>>> Chơi game trên Máy chủ thử nghiệm – nhận free skin xịn Roxie, Valhein

 

 

- Advertisment -