Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Kiến thức hữu ích Giãn cách không còn xa cách cùng vtc pay

Giãn cách không còn xa cách cùng vtc pay

Chưa bao giờ chúng ta thấy đường về nhà lại xa và khó khăn đến thế? Ai cũng mong mỏi được về nhà, được nghỉ ngơi và trò chuyện cùng gia đình. Thật may mắn cho những bạn về kịp thời và chăm sóc gia đình mình. Người bị mắc lại ở thành phố, như chứa đựng cả lo âu, buồn bã và mệt mỏi. Rất cần một nơi được chia sẻ, được nói ra hay chỉ gặp mặt người thân để được an ủi. Nhưng đừng lo, giãn cách sẽ không còn xa cách khi bạn có VTC PAY. Vậy cùng tìm hiểu xem VTC Pay đã làm bằng cách nào nhé!

Kết nối đa dạng các nhà mạng

Ví điện tử VTC Pay không chỉ cho phép người dùng mua thẻ điện thoại mà còn có thể nạp trực tiếp vào tài khoản trả trước và trả sau. Hiện tại, ví đang cung cấp 5 nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vietnamoblile, Vinaphone, Gmobile.

Chiết khấu cao

gian-cach-khong-con-xa-cach-cung-vtc-pay

Khác với các nền tảng khác ví VTC Pay thực hiện cả hai nền tảng app VTC Pay và trên website. Vì vậy dù bạn muốn sử dụng nền tảng nào đều có sẵn để sử dụng. Ngoài ra, bạn sẽ được chiết khấu lên đến 6.5% giá trị thẻ nạp. Dưới đây là chi tiết, cùng tham khảo nhé!

Bảo vệ bạn trong mùa giãn cách

Tình hình dịch bệnh căng thẳng, việc di chuyển nhiều mua thẻ nạp cũng có thể gây cho bạn những phiền toái không đáng có. Chính vì vậy chỉ cần mất 30s để mua thẻ nạp trên Ví với vài thao tác cơ bản. Đặc biệt, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Quá nhiều ưu đãi trong chiếc app đa di năng này. Vừa nhanh chóng – tiện lợi – tiết kiệm được thu nhỏ trong app và hô biến cuộc sống của bạn đơn giản hơn bao nhiêu.

Kết luận

Trước tình hình dịch đừng quên kết nối với người thân và bạn bè. Với những chia sẻ ở trên, hy vọng rằng đồng hành cùng ví VTC Pay bạn sẽ không còn xa cách trong mùa giãn cách. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và an toàn.

- Advertisment -