Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Cloud Song VNG: Khám phá chân trời chiến thuật mới

Cloud Song VNG: Khám phá chân trời chiến thuật mới

Cloud Song VNG là một trong những tựa game hot sẽ được ra mắt trong tháng 9 này. Tựa game có cho riêng mình một lối chơi khác biệt và hướng xây dựng nhân vật đặc biệt. Cloud Song hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn nhiều trải nghiệm mới lạ cho các game thủ. Hãy cùng VTC Pay khám phá Cloud Song ở bài viết dưới đây nhé!

Cloud Song VNG là một tựa game mobile MMORPG 3D có một nền đồ họa mang phong cách chibi Anime. Và nó được xây dựng dựa trên những cốt truyện của những bộ truyện fantasy. Ở tựa game này thì bạn sẽ vào vai một hiệp sĩ chiến và sẽ chiến đấu với các thế lực hắc ám. Cloud Song VNG còn có một hệ thống Pet đồng hành cùng nhân vật vô cùng dễ thương và lợi hại. Nó sẽ cùng phiêu lưu và bảo vệ hòa bình cho thành phố bay Cloudia trong game cùng với bạn.

Đặc biệt hơn thế khiến cho Cloud Song VNG khá nổi bật hơn các tựa game khác nhờ vào tính chiến thuật đặc sắc. Cùng với đó khá nhiều tính năng mới và những chiến thuật đa dạng. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu những điều gì đã làm cho Cloud Song VNG nổi bật đến thế và nó còn giúp bạn sáng tạo những nhân vật độc đáo cho riêng mình.

>>>Cloud Song VNG: Game MMORPG 3D ấn định thời gian ra mắt

Xây dựng lớp Nghề nghiệp với nhiều Nhánh Nghề chuyên sâu

Cloud Song VNG sẽ có 5 Nghề (class) để người chơi lựa chọn nhân vật: Thuật Sĩ, Kiếm Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư và Cung Thủ. Mỗi Nghề sẽ có những chỉ số khác nhau như Sát Thương, Phòng Thủ, Khả Năng Phòng Thủ sẽ hiện khá rõ ràng trong phần chọn lựa. Thế nhưng chỉ số này chỉ dựa vào việc tham khảo khi vào game thì sẽ nhiều yếu tố khác tác động đến lộ trình phát triển nhân vật như Cường Hóa Trang Bị, Chuyển Chức và Đội Hình Pet,….

Có một điểm mạnh là khâu xây dựng nhân vật là các kỹ năng được phân chia theo nhánh đều này làm người chơi phải nghiên cứu một cách kỹ lưỡng để cộng sao một cách hiệu quả. Và chúng sẽ hiệu quả và càng phân hóa hơn nữa khi game thủ Chuyển Chức thành công.

Có thể lấy ví dụ ở vị trí Thuật Sĩ. Trong nhiều game thì cũng sẽ có một lớp nhân vật buff máu, hỗ trợ đồng đội. Vì thế Thuật Sĩ có thể Chuyển Chức thành một Ẩn Thuật và Hộ Mệnh với một lối chơi hoàn toàn khác biệt và đa dạng hơn.

Trong khi đó thì Hộ Mệnh sẽ nâng lên một tấm khác hơn thế với khả năng bảo vệ hồi máu của Thuật Sĩ thì lối đi Ẩn Thuật lại mang đến một khả năng triệu hồi đầy mới lạ: và nó được gọi là Thiên Sứ với khả năng chiến đấu mạnh mẽ.

>>>Cloud Song Mobile: Khám phá chân trời chiến thuật mới

Sự quan trọng của các Trang bị bổ trợ

Các bạn cũng có thể nâng cấp và thay đổi sức mạnh của nhân vật bằng cấp tính năng liên quan đến trang bị như: Cường hóa, Đúc lại để chỉnh chỉ số hay trang bị thêm những Thần Binh đặc biệt để nâng cao khả năng chiến đấu của nhân vật.

Linh hoạt trong chiến trường

Tớ game này có thể cho bạn duy chuyển tự do tham gia bao nhiêu đâu trường dù có nhiều hoạt động phó bản, chiến trường Tinh Nguyệt, Nhiệm Vụ. Trong lúc tham gia vào chiến trường các bạn có thể liên hệ xuất chiêu và nhanh chóng để tránh các kỹ năng của thủ và Boss.

Đặc biệt hơn là Pet cũng có những kỹ năng riêng biệt giúp bạn có thêm sát thương linh hoạt di chuyển – trong khâu PvP hay PvE – chúng sẽ căn chỉnh và ngắm bắn kỹ năng chuẩn nhất mà không cần sự trợ giúp của auto.

Chú trọng bồi dưỡng Pet đồng hành

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Pet của Cloud Song VNG. Trong đây Pet sẽ được chia làm 4 hệ: Lửa, Đất, Gió, Tinh Linh. Nó sẽ tổng hợp các nguồn như Sát thương vật lý, Sát thương ma pháp và Hỗ trợ. Pet cũng được chia thành mỗi hệ lại chia làm nhiều phẩm như: Lục (N), Lam (R), Tím (SR), Cam (SSR) và Đỏ (Đặc Biệt-UR).

Bạn cũng nên chú ý mở chế độ như PvP và Phụ Bản sẽ có những yêu cầu khác nhau về Pet. Thêm vào đó mỗi Pet sẽ mang những nhiệm vụ khác nhau ở mỗi hệ nào hay phẩm nào cũng có những vai trò quan trọng. Cứ tiến cấp thì sẽ nâng cấp để chúng tiến hóa đến hình thái cao nhất có thể và bạn sẽ đã đảm bảo được sức mạnh của đội hình rồi một cách tốt nhất.

Đây là một tựa game có một sự đa dạng trong việc phát triển nhân vật, xây dựng đội hình, trang bị và nâng cấp kỹ năng cùng với đó là Pet,…. Đã tạo ra những sự hấp dẫn và độc đáo riêng biệt dành cho game. Để có được những chiến thắng thì sẽ phụ thuộc vào chiến thuật và cách chơi riêng của các bạn. Để có được những trận đấu hấp dẫn và khó đoán trong game.

Tổng kết

Vào rạng sáng vào ngày 8/9/2021 sắp tới thì tựa game Cloud Song VNG sẽ đến với các bạn chào đón các bạn đến một cánh cửa mới về tựa game này. Hãy sẵn sàng để trở thành một nhà thám hiểm cùng một dàn Pet đa dạng để các bạn để chu du khám phá mọi nơi và một vùng đất pháp thuật đầy mới lạ và màu sắc. Hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay  để biết thêm thông tin về tựa game Cloud Song VNG mới lạ này và cùng nhiều tựa game khác nữa nhé!!!

>>>Cloud Song VNG: Hướng dẫn nạp Kim Cương vào game nhanh chóng, tiết kiệm

- Advertisment -