Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Truyền Thuyết Xạ Thủ: Những bí kíp nhận trang bị và kỹ...

Truyền Thuyết Xạ Thủ: Những bí kíp nhận trang bị và kỹ năng xịn sò 

Tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ là một trong những tựa game hot sẽ được ra mắt trong tháng 9 này. Tựa game mở ra một thế giới luôn có những nguy hiểm, thử thách dành cho các game thủ. Tại đây sẽ đòi hỏi các bạn phải bồi dưỡng, tăng cấp sức mạnh liên tục để chinh phục những thử thách trước mắt. Sau đây là vài bí kíp khá hữu ích dành cho các bạn mới chơi cũng như những người chơi khác sẽ giúp bạn nhận được trang bị và kỹ năng xịn sò từ game.

Truyền Thuyết Xạ Thủ được coi là một trong những siêu phẩm game Mobile nhập vai chiến thuật, khi có được những phó bản hấp dẫn với những pha hành động gay cấn và thú vị. Tựa game này cũng là nơi yêu thích những người yêu thích thiện xạ siêu đỉnh sẽ được thỏa mãn tại đây.

Dù chỉ mới ra mắt cách đây chưa lâu thế nhưng game đã có được một chỗ đứng trong giới game mobile khi trò chơi đã mang lại nhiều điều mới lạ cũng như thử thách hấp dẫn cho các game thủ. Phải kể đến những điểm hấp dẫn đó là một hệ thống kỹ năng và trang bị đa dạng đây là một tính năng khá đặc sắc và cốt lõi của game là muốn các xạ thủ trở nên mạnh mẽ trong cuộc chiến. Chúng tôi sẽ giới thiệu vài bí kíp hữu ích giúp anh hùng vượt qua các ải một cách nhanh chóng hơn.

Trang bị là một yếu tố khá quan trọng giúp nâng cao lực chiến, vậy chúng ta sẽ nhận được chúng ở đâu??

Tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ không chỉ tựa game này cần những món trang bị là yếu tố cốt lõi mà hầu hết các game online hiện nay đầu cần thiết các món trang bị. Vì vậy khi người chơi xấu hổ những trang bị xịn sò thì lực chiến của các bạn sẽ được gia tăng một cách đáng kể, cùng nhiều đặc tính tấn công nổi trội.

Những trang bị trong tựa game này sẽ có nhiều cấp bậc khác nhau tương ứng với sức mạnh khác nhau với các phẩm chất đỏ, tím, xanh lá, xanh dương,…. Các bạn cũng sẽ thấy số lượng bậc càng cao thì đặc tính của trang bị càng mạnh. Rất có nhiều cách để sở hữu các trang bị trong game nhưng  đa phần người chơi sẽ nhận được chúng thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ ở các trận chiến vượt ải phó bản.

Thế nhưng có một vài cách đặc biệt khác giúp các bạn có được vô số trang bị xịn sò mà không tốn quá nhiều thời gian vào các thử thách vượt ải đó là nhận từ các Rương Chân Long và Rương Bí Ngân tại Tiệm.Các bạn có thể thông qua các hoạt động và thu thập chìa khóa để tiến hành mở rương. Ở các rương này bạn có thể nhận được các trang bị quý hiếm như: Kinh Thế, Thiên Thạch Vũ Trụ, Vô Song,….

Các vật phẩm trong rương đều có xác suất ngẫu nhiên và do nhân phẩm, thêm vào đó các game thủ có thể tiêu phí Ngọc Tiên để tăng thêm số lần mở rương. Sau khi có được những vẫn phẩm thì người chơi có thể cường hóa bồi dưỡng và khảm các trang bị để tăng cấp, nâng cao lực chiến một cách đáng kể cho nhân vật.

>>>Truyền Thuyết Xạ Thủ – Đánh giá tựa game Kungfu Panda với lối chơi đơn giản

Có được những chiến thuật hợp lý và lựa chọn kỹ năng phù hợp sẽ giúp gia tăng hiệu quả trong chiến đấu.

Tựa game này có hệ thống phó bản nhiều màn đấu và được bố trí liên tục sắp xếp theo thứ tự dễ đến khó. Trong đó mỗi màn sẽ xuất hiện một địa hình ngẫu nhiên, khi độ khó tăng lên thì các quái vật sẽ trở nên hung hăng hơn.

Cùng lúc đó chúng sẽ di chuyển nhanh hơn và các đoàn tấn công vượt trội. Nếu bạn không phản xạ nhanh và kịp thời để thích ứng với địa hình để kịp né tránh thì bạn sẽ mất khá nhiều máu và có thể yếu đi khi chinh phục các ải tiếp theo.

Thấy nhân game vẫn có một tính năng hỗ trợ các bạn trong suốt trận đấu. Khi tiếng càng sâu vào các giải thì người chơi sẽ được lựa chọn một trong ba kỹ năng hỗ trợ một cách ngẫu nhiên để tăng cường sức mạnh và tiếp tục chinh chiến. Có thể thấy các kỹ năng này đa phần sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhân vật như: tăng cường sinh lực, tăng tốc độ di chuyển, tấn công trái phải, tăng HP, tăng tốc tấn công,….

Tính năng này là một điểm khá đặc biệt khi các kỹ năng sẽ được cộng dồn lại sau, cùng đó sẽ kết hợp và tạo ra cái combo để chống lại kẻ địch. Sẽ khá tùy thuộc vào địa hình cuối tuần phó bảng cùng hướng tấn công của quái vật bạn chỉ cần đưa ra một chiến thuật hợp lý và lựa chọn kỹ năng một cách rõ ràng. Vì nếu các bạn lựa chọn sai “một ly thì sẽ đi một dặm” sẽ giảm đi tính hiệu quả khi chiến đấu khiến nhân vật của bạn sẽ yếu trước đối thủ.

Nhân vật của bạn sẽ có thêm sức mạnh cực khủng nếu người chơi trụ vững càng lâu của các màn đấu, lưu ý khi bạn thất bại thì mọi thứ đều phải bắt đầu lại từ đầu. Sau khi vượt ải thành công, thì bạn sẽ nhận được vô vàn những phòng thủ như vàng cái trang bị vật phẩm để gia tăng sức mạnh. Những phần thưởng này chỉ dành cho những người kiên trì vượt ai bất cứ thử thách nào.

Tổng kết

Bài viết này là một số điều cần lưu ý với các game thủ khi bắt đầu quá trình tham gia vào Truyền Thuyết Xạ Thủ. Chắc chắn các bạn cần một nền tảng kiến thức vững vàng và một chút mưu mẹo để bứt phá trên đường đua. Hy vọng bài viết sẽ giúp được các bạn đôi chút để có thể khởi đầu thuận lợi nhất khi bắt đầu vào trò chơi.

>>>5 Lý do game thủ tuyệt đối không nên bỏ lỡ Truyền Thuyết Xạ Thủ

- Advertisment -