Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Cloud Song VNG: Hướng dẫn nạp Kim Cương vào game nhanh chóng,...

Cloud Song VNG: Hướng dẫn nạp Kim Cương vào game nhanh chóng, tiết kiệm

Nội dung chính

Cloud Song VNG còn có tên gọi mà nhiều người sử dụng hơn đó là Vân Thành Chi Ca của NPH VNG. Ở tựa game này sẽ đem đến cho người chơi năm lớp nhân vật cơ bản để các game thủ có thể hóa thân. Cùng với đó là một lối chơi nhập vai kết hợp với thế giới mở. Cũng chính vì điều này tựa game hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những giây phút giải trí thư giãn trong thời gian dịch bệnh căng thẳng phải giãn cách tại nhà.

Để có được một trải nghiệm thú vị và có nhiều tính năng tuyệt vời hơn khi chơi game. Bạn cần có cho mình một tài khoản đầy tiền thì bạn nên nạp vào tài khoản. Ở đây số tiền sẽ được quy đổi thành kim cương để các bạn mua sắm cái quạt cùng các trang phục cũng như giúp bạn dễ dàng vượt qua các cửa ải.

Cách nạp Kim Cương nhanh chóng và tiết kiệm tại Cloud Song VNG

Tại tựa game Cloud Song – Vân Thành Chi Ca, sẽ có 1 trong 2 cách sau để nạp tiền vào game:

Cách 1: Nạp Kim Cương vào Cloud Song trực tiếp trong game thông qua Appstore hoặc Google Play.

Đây được cho là phương pháp đơn giản nhất để thực hiện giao dịch nạp trong game Cloud Song VNG, người chơi có thể thực hiện trong lúc chơi game cũng được thay vì thoát ra vào lại. 

Đối với điện thoại Android dùng Google Play thì game thủ chỉ cần liên kết với ví điện tử VTC Pay và thực hiện vài thao tác cơ bản là có thể thanh toán tựa game dễ dàng.

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng nạp lần đầu ở góc phải màn hình tại màn hình chính trò chơi.
Bước 2: Tiếp theo chúng ta hãy chọn vào Nạp ngay để có thể tiếp tục thực hiện giao dịch.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán Ví điện tử VTC Pay cho giao dịch này
Bước 4: Hoàn thiện các thông tin và tiến hành nạp kim cương.

Cách 2: Nạp game Cloud Song thông qua cổng thanh toán của Nhà phát hành VNG khá thuận tiện.

Cách nạp tựa game Cloud Song thông qua cổng thanh toán Zing Pay được cho là khá thuận tiện nhất vào thời điểm này khi nó có nhiều ưu điểm. Tại đây bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán rất đa dạng như thẻ ngân hàng, thẻ Zing, thẻ tín dụng,… cùng với đó có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho những người chơi nạp lần đầu tiên và tăng thêm % giá nạp,.. đều được áp dụng.

Tuy nhiên, nạp game thông qua thẻ Zing khi mua tại VTC Pay được coi là phương thức nạp thẻ nhận được nhiều chiết khấu nhất trên thị trường. Cũng chính vì điều này VTC Pay khuyến khích các bạn nên hãy chọn hình thức này nạp game nếu muốn có lượng kim cương lớn hơn mong đợi vào game Cloud Song VNG – Thành Vân Chi Ca. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết hơn về cách nạp Cloud Song thông qua cổng thanh toán của Nhà phát hành VNG:

Bước 1: Truy cập vào TRANG NẠP chính chủ trên Zing để tiến hành NẠP nhận Vé. Một cách dễ dàng
Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản mà bạn muốn nạp. Skywalker có thể chọn đăng nhập qua các kênh sau:
  • Tài khoản ZingID
  • Tài khoản Facebook
  • Email (đối với tài khoản chơi ngay đã liên kết với email)
  • Apple ID
  • Zalo
  • Role ID (Mã ID gắn liền với nhân vật của Skywalker, cách lấy Role ID xem ở cuối bài)
Bước 3: Tiếp theo chọn gói nạp bạn sẽ nhận Vé Nạp tương ứng. Skywalker cần chú ý kỹ mình cần nạp mệnh giá và lấy vé nạp nào.
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán thẻ Zing. 

Hiện nay, game thủ thường lựa chọn mua thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay. Mua thẻ Zing tại VTC Pay game thủ sẽ được nhận chiết khấu cao nhất trên thị trường lên tới 3.5%. Mà bên cạnh đó, game thủ chỉ cần thực hiện bằng vài thao tác đơn giản.

Bước 5: Sau khi tân game thủ thanh toán thành công trên Trang Nạp. Sau đó bạn  sẽ nhận được Vé Nạp tương ứng. Tiếp theo bạn sẽ nhận và tiếp tục sẽ nhận vào Túi.
Bước 6: Cuối cùng tân game thủ vào giao diện nạp để đổi gói nạp theo ý mình.

Lưu Ý:

– Tân game thủ sẽ chỉ có thể đổi vé nạp với đúng mệnh giá gói nạp tương ứng. Ví dụ sau khi nạp nhận vé 22k VND. Tân game thủ chỉ đổi các gói nạp in game với mệnh giá tương tự.

– Cộng dồn vé nạp sẽ KHÔNG TÍNH. Ví dụ: 4 Vé 22k VNĐ thì không đổi được gói nạp 69k VNĐ.

Hướng dẫn lấy Role ID

 

Tân game thủ truy cập vào tựa game và chọn “Thiết Lập”. Sau đó người chơi tiếp tục chọn mục “Chia Sẻ” sẽ thấy RoleID ở đó.

 

Tổng kết

Bài viết này đã hướng dẫn các bạn về cách nạp game Cloud Song – Thành Vân Chi Ca mà VTC Pay đã đem đến cho các bạn một bài viết bổ ích. Hãy chọn cho mình phương thức nạp thẻ phù hợp nhất với mình để có thể nhận được chiết khấu cao nhất. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng tôi để biết thêm về tựa game Cloud Song – Thành Vân Chi Ca  nói riêng và những tựa game khác nói chung này nhé !!!

Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game Cloud Song – Thành Vân Chi Ca này!!!

- Advertisment -