Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Chi tiết Skin Zata Thần Mặt Trời hiệu ứng và kĩ năng...

Chi tiết Skin Zata Thần Mặt Trời hiệu ứng và kĩ năng cực phê

Mới đây, Liên Quân Mobile chính thức tung hình ảnh mở màn, hiệu ứng và kĩ năng cực phê của skin Zata Thần Mặt Trời. Dù có nhiều tranh cãi khi trang phục bậc S+ với một số điểm chưa thực sự làm người chơi “thỏa mãn”, tuy nhiên có thể nói skin mới này Liên Quân Mobile tung ra đáng để anh em “sắm sửa”.

Skin Zata Thần Mặt Trời – Tổng hợp hiệu ứng và kĩ năng

Skin tung ra trong thời điểm Sổ Sứ Mệnh Mùa 37 chuẩn bị ra mắt kì tiếp theo khiến anh em game thủ chắc mẩy sẽ “rước” được skin bậc S+ này về khi đặt Sổ Sứ Mệnh mùa mới. Mặc dù chưa có thông tin chính thức anh em game thủ có thể nhận skin bằng cách mua trực tiếp trong store hay thông qua sự kiện, trước tiên hãy nhìn ngắm lại skin đẹp mắt trước nhé!

skin liên quân mobile mới

Zata – pháp sư cấu rỉa tốt, dọn lính nhanh và là tướng thứ 3 được trở thành “Kẻ được chọn tiếp theo kế thừa quyền năng mặt trời, tái sinh với sức mạnh tối thượng sắp xuất hiện”. Tổng quan về skin mới này, với tên gọi “Zata Thần Mặt Trời” nên chắc chắn tone màu chủ đạo được sử dụng thiên vàng – cam đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Phải công nhận Liên Quân Mobile đầu tư khá mạnh vào skin này khi đôi cánh “phương hoàng” tượng trưng cho “Sức mạnh tái sinh từ quyền năng mặt trời” cho hiệu ứng siêu ảo, siêu cuốn mắt mỗi khi tung chiêu.

>> [HOT] Bright Khiêu Chiến AIC 2021 chính thức mở bán giá sốc

zata thần mặt trời

“Cánh chim tự do, tái sinh từ tro tàn, mang theo sứ mệnh trở thành Thần Mặt Trời khai sáng dương gian”. Các chiêu 1,2 sau khi tung chiêu, Zata bay lên khỏi mặt đất và bắn những quả cầu vàng về phía kẻ địch. tiền vàng tung ra. Ngoài ra, những pha lướt phăng trên nền đất cũng xuất hiện. Skin S+ Zata có lồng thêm âm thanh khi biến về phần nào khiến người chơi thấy thích thú hơn.

Tranh cãi về Skin Zata Thần Mặt Trời? Zata “không xứng” thừa hưởng skin này?

Sau khi tung ra hình ảnh pháp sư Zata với skin Thần Mặt Trời, một vài ý kiến cho rằng tướng này chưa đủ “mạnh mẽ” (sau những đợt chỉnh tướng) để đảm bảo anh em game thủ yêu mến và chắc chắn lựa chọn sở hữu trang phục cho tướng. Ngoài ra, một số ý kiến lại cho rằng skin mới không có gì quá độc đáo so với bản gốc, chỉ là thay đổi màu trang phục từ xanh sang vàng.

> Rò rỉ skin Tulen mới nhất Liên Quân đón Tết 2022 khủng

> Lộ diện skin Tel’annas mới nhất Liên Quân 2022: Bậc SSS full hiệu ứng

“Sự tự so của ta là mãi mãi, không gì có thể ràng buộc được ta”. Anh em nghĩ sao về những đánh giá trên? Hãy cùng chờ đón ngày ra mắt chính thức của skin Zata Thần Mặt Trời, sẵn sàng để anh em vào game trải nghiệm đúng không nào?

Tổng kết:

Nạp thẻ Garena đổi quân huy để rước skin Zata mới và Sổ Sứ Mệnh mùa 37 ra mắt trong thời gian sắp tới. Cập nhật thông tin game nhanh chóng và chính xác đến anh em game thủ tại đây.

- Advertisment -