Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Sổ Sứ Mệnh Mùa 37 rò rỉ Skin Ngộ Không, Aleister,...

[HOT] Sổ Sứ Mệnh Mùa 37 rò rỉ Skin Ngộ Không, Aleister, Arduin

Liên Quân Mobile tiếp tục tung ra Sổ Sứ Mệnh Mùa 37 với nhiều điều thú vị. Dù chưa chính thức ra mắt song một số thông tin về Skin Ngộ Không, Aleister, Arduin “rò rỉ” khiến anh em yêu thích tựa game không thể ngồi yên.

Sổ Sứ Mệnh là một trong những điều anh em game thủ yêu thích Liên Quân Mobile mong chờ nhất hàng tháng. Chắc chắn sổ mùa mới này sẽ có hai loại để anh em lựa chọn, thời gian đặt trước sổ cùng mức giá ưu đãi cho anh em đặt trước (tương tự các mùa trước đây):

Sổ Sứ Mệnh Mùa 37 – Ngộ Không, Aleister, Arduin khoác skin mới?

  • Sổ Thường: Đặt trước với mức giá chỉ 149 Quân huy.
  • Sổ Vượt Cấp: Đặt trước với mức giá chỉ 349 Quân huy.

Ở mùa 37 Hàng Ma Phục Yêu, một số thông tin rò rỉ (chưa chính thức) hé lộ cho thấy ba skin mới góp mặt, đặc biệt trang phục Ngộ Không:

  • Cấp độ 1: Game thủ nhận ngay trang phục Arduin bậc A

sổ sứ mệnh mùa 37 skin arduin

  • Cấp độ 20 hoặc 60 (đang cập nhật): Game thủ nhận ngay trang phục Aleister bậc S+ hữu hạn (có thể ở cấp 20) và đặc biệt là trang phục Ngộ Không siêu hot bậc S+ hữu hạn (có thể ở cấp 60).

sổ sứ mệnh mùa 37 skin ngộ không

sổ sứ mệnh mùa 37 skin aleister

> Chi tiết Skin Zata Thần Mặt Trời cùng hiệu ứng và kĩ năng cực phê

Về ngoại hình và hiệu ứng chiêu thuật skin mới của ba tướng Ngộ Không, Aleister, Arduin chưa được hé lộ tuy nhiên các bạn hoàn toàn có thể mong chờ sự xuất hiện hoành tráng dịp cuối năm nhé.

Sổ Sứ Mệnh Mùa 37 ra mắt thời gian cuối năm 2021, đầu năm 2022 với sự xuất hiện của Ngộ Không sát thủ siêu khủng khiến anh em game thủ háo hức hơn cả. Ngoài ra, trang phục âm dương Hắc Bạch Vô Thường được anh em kì vọng sẽ góp mặt trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 37. Liệu điều này có xảy ra trong mùa sổ mới? Cùng chờ đợi những ngày cuối tháng 12 với thông tin cụ thể và chính xác nhất.

Thông tin bên lề Sổ Sứ Mệnh Mùa 37

Ngoài ba trang phục mới có thể được lựa chọn xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 37 thì sắp tới đây, anh em có thể tiếp tục được chào đón Trang phục Điêu Thuyền (lấy chủ đề chính từ trang phục y tá). Bên cạnh đó trong thời gian chờ đợi, một gợi ý cho bạn chính là ngắm nhìn trang phục Zata Thần Mặt Trời mới được chính thức công bố hình ảnh, hiệu ứng chiêu thuật vô cùng ảo diệu.

Tổng kết:

Những thông tin mới nhất, chính xác nhất sẽ tiếp tục được gửi tới anh em game thủ trong thời gian tới. Nạp thẻ Garena đổi quân huy ngay để trải nghiệm mua sắm vật phẩm và tham gia sự kiện trên tựa game được mượt mà, thú vị!

>> hính thức mở bán Bright Khiêu Chiến AIC 2021 giá sốc

- Advertisment -