Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online HOT: Giải đấu AWC Liên Quân Mobile 2022 siêu khủng sắp được...

HOT: Giải đấu AWC Liên Quân Mobile 2022 siêu khủng sắp được diễn ra

Lộ trình Esports của Liên Quân Mobile trong năm 2022 đã được công bố trước đó và giải đấu AWC Liên Quân Mobile 2022 được đánh giá là một giải đấu vô cùng khủng nhất từ trước đến nay của tựa game Liên Quân này. 

Thời gian giải đấu AWC Liên Quân Mobile diễn ra

Thời gian gần đây thì lộ trình về những giải đấu Esports của Liên Quân Mobile đã được công bố trước đó và cũng có thể thấy được rằng quy mô và phạm vi của những giải đấu nghiệp dư cho đến những giải đấu cao cấp nhất đều đã được lên kế hoạch trước đó. Đáng chú ý hơn chính là việc sẽ có một giải đấu Liên Quân đỉnh cao nhất từ trước tới giờ với số tiền thưởng 10 triệu USD, tương đương với 230 tỷ đồng Việt Nam được tổ chức. Không đâu xa lạ đó chính là giải đấu AWC 2022 – giải đấu với tiền thưởng khủng sẽ được nhớ đến là một trong những giải Esports lớn nhất trên di động.

Theo như dự kiến, AWC 2022 sẽ được dời lịch từ tháng 6 sang tháng 10 năm sau và sẽ có 16 đội tuyển tham gia tranh tài tại giải đấu này. Với một tổng giải thưởng khủng chỉ cần có vé tham dự AWC 2022 là đội tuyển đó chắc chắn nhận về được 250.000 USD (khoảng 5,7 tỷ đồng). Còn với những nhà vô địch thì phần thưởng còn khủng hơn thế với giá trị lên đến 3,5 triệu USD (khoảng 80 tỷ đồng). Nói đến đây là cũng có thể thấy được phần thưởng quá hậu hĩnh của AWC 2022 sẽ tạo nên những cuộc cạnh tranh vô cùng gay gắt từ những đội tuyển tham gia!

>>>Cập nhật tướng Liên Quân Mobile: Volkath là 1 trong 6 vị tướng được tăng sức mạnh!

>>>Giải đấu Liên Quân Mobile dành riêng cho sinh viên vô cùng hấp dẫn

>>>Chiến Trường Mùa Đông Liên Quân: Điều chỉnh tướng

>>>Giftcode Chung kết AIC Liên Quân Mobile mới nhất dành cho người hâm mộ.

AWC 2022 sẽ là giải đấu đỉnh cao nhất của Liên Quân với tổng tiền thưởng khủng nhất từ trước đến nay

Cùng với “siêu giải đấu”AWC 2022, giải đấu quốc tế AIC 2022 cũng sẽ tăng tổng tiền thưởng gấp đôi – từ 1 triệu USD lên đến 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ đồng). Thêm vào đó là hai giải đấu lớn này cũng sẽ thay đổi lịch thi đấu cho nhau, AIC sẽ được tổ chức sớm vào tháng 6/2022

Thêm vào đó là các giải đấu quốc nội ở một số khu vực cũng được nâng giải thưởng, tăng tính cạnh tranh cho giải đấu. Cùng với đó là một hệ thống tính điểm hằng năm mới mẻ sẽ được ra mắt ở một số khu vực, cũng chính vì điều này mà các đội tuyển muốn có một suất chơi tại những giải đấu lớn thì phải có được một đội hình chất lượng và những chiến thuật tốt để giành được những lợi thế trong khu vực của mình và có cơ hội đi đến những giải đấu lớn như AWC- 2022 sẽ phải có một hành trình ấn tượng suốt cả năm.

Tổng kết

Trên đây là chi tiết về Giải đấu AWC Liên Quân Mobile 2022 siêu khủng sắp được diễn ra. Để có thể tham gia giải đấu đừng quên trang bị cho mk những kĩ năng leo rank Liên Quân tốt và nạp thẻ Garena để sở hữu những tướng tốt nhất trong game.

- Advertisment -