Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Bright Khiêu Chiến AIC 2021 chính thức mở bán giá sốc

[HOT] Bright Khiêu Chiến AIC 2021 chính thức mở bán giá sốc

Bright Khiêu Chiến AIC 2021 chính thức được Liên Quân Mobile đưa lên trong hôm nay 17/12 với giá siêu sốc. Tổng hợp lại hiệu ứng chiêu thuật cùng thông tin liên quan thú vị, nhất định bạn nên rước Bright Khiêu Chiến AIC 2021 về ngay hôm nay!

Mở bán Bright Khiêu Chiến AIC 2021 giá sốc nhất Liên Quân Mobile

Anh em Liên Quân Mobile chưa kịp nghỉ ngơi sau pha comeback hợp tác DC Comics – Liên Quân Mobile với skin Capheny Harley Quinn, ngay hôm nay 17/12 Bright Khiêu Chiến AIC 2021 được “gà rán” chính thức mở bán. Mức giá để bạn sở hữu thành công Bright Khiêu Chiến AIC 2021 chỉ từ 99 quân huy, cụ thể:

Bright Khiêu Chiến AIC 2021

  • Từ ngày 17/12 đến ngày 23/12 (chỉ một tuần đầu mở bán) người chơi được mua Bright Khiêu Chiến với mức giá 139 quân huy còn gì hời hơn. Sau khi hết tuần đầu mua sắm, mức giá sẽ thay đổi (mức giá tăng này chưa được hé lộ).
  • Đối với người dùng sử dụng thẻ giảm giá đổi từ sự kiện AIC 2021 thì chỉ mất 99 quân huy để sở hữu thành công anh chồng quốc dân này!

>> Xem tin: Full bộ kĩ năng tướng Bright Liên Quân 2022 – Người chơi phải nắm chắc!

Trước đây một số skin như Nakroth Khiêu Chiến AIC, Valhein Khiêu Chiến AIC đã tạo hiệu ứng tốt. Còn chần chờ giờ nữa với nhận vật hot hit bậc nhất Liên Quân Mobile trong thời gian này, rước anh chàng Bright để trọn vẹn tủ trang phục sự kiện AIC. Vào game chiến đấu ngay thôi – trải nghiệm Bright Khiêu Chiến cực cuốn hút, cực phê!

Hiệu ứng chiêu thức siêu ảo của Bright Khiêu Chiến AIC 2021

Trước đó không lâu, Liên Quân Mobile tung ra hình ảnh hiệu ứng chiêu thức chính thức đảm bảo không ảo diệu không phải tướng nhà “gà rán”. Mái tóc dài hứng hờ xanh trắng cùng trang bị đao siêu ngầu, bảo sao anh chàng được mệnh danh “ông chồng quốc dân” mới của nhà Liên Quân Mobile. Đối với skin này, bạn có thể trải nghiệm sớm hơn ở server nước ngoài (như Đài Loan) trước đó.

Nhìn qua hiệu ứng chiêu thuật, ta có thể thấy logo AIC hiện ra rõ ràng như khẳng định trang phục độc quyền của sự kiện.

Bright Khiêu Chiến AIC 2021

Những hình ảnh trên đã khiến bạn thực sự hứng thú. Nạp thẻ Garena đổi quân huy và sắm ngay cho bộ sưu tập bản thân một Bright hot hit bạn nhé!

Ngoài ra, đừng quên các vòng đấu hấp dẫn của AIC 2021 với sự xuất hiện của Yena WaVe với bài hát Time Makes Heroes. Chung kết AIC khởi tranh 19/12 giữa những đội tuyển nào?

Tổng kết:

Cùng trải nghiệm vào trận ngay thôi để bắt trend kịp thời cùng anh em game thủ toàn quốc trong thời gian mở bán tuần đầu tiên giá hời nhé. Hãy cập nhật giftcode của chung kết AIC tại đây và đừng bỏ qua những thông tin game, eSports mới nhất tại blog VTC Pay nhé.

- Advertisment -