Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Hẹn hò Chỉ bạn cách phối đồ trong lần đầu tiên hẹn hò với...

Chỉ bạn cách phối đồ trong lần đầu tiên hẹn hò với người lạ

Bạn quẹt Tinder và tự dưng gặp một người tâm đầu ý hợp? Các bạn sắp có buổi hẹn hò đầu tiên nhưng bạn lúng túng vì chưa hẹn hò với người lạ bao giờ. Bạn không biết mặc gì và không biết nên trang điểm thế nào? Đừng lo vì hôm nay VTC Pay Blog sẽ gợi ý cho bạn vài cách phối đồ trong lần hẹn hò đầu tiên nhé.

Nếu bạn là nữ, bạn nên mặc gì?

1. Váy jeans + áo bèo

Váy jeans đem lại cho ta sự cá tính và năng động. Kết hợp với áo bèo dịu dàng khiến bạn khoác lên mình 2 sắc thái trái ngược nhau. Chắc hẳn bộ đồ này sẽ giúp bạn thu hút bất kỳ chàng trai nào bạn muốn.

Chỉ bạn cách phối đồ trong lần đầu tiên hẹn hò với người lạ.

2. Chân váy dài

hen-ho-voi-nguoi-la

Mặc chân váy dài không những giúp bạn an toàn, tránh những sự cố hớ hênh không mong muốn mà còn mang lại cảm giác dịu dàng, hiền hậu. Ngoài ra loại chân váy này cũng dễ kết hợp với các loại trang phục cũng như phụ kiện. Hoàn toàn dễ mặc nhiều kiểu từ kiểu tiểu thư cho đến vintage.

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò online chưa bao giờ là ít?

3. Váy hoa 

Đối với những mẫu váy tiêu biểu của phái nữ thì không thể thiếu chiếc váy hoa vintage, loại váy hoa này rất đa dạng kiểu mẫu, từ váy trễ vai, váy dây, váy có tay đều đủ cả. Mặc chiếc váy này trên người có thể tôn lên sự dịu dàng của bạn trong mắt bạn trai. Hơn nữa bạn cũng có thể phối với nhiều kiểu, như là một chiếc t-shirt hoặc sơ mi.

Chỉ bạn cách phối đồ trong lần đầu tiên hẹn hò với người lạ

4. Áo gile

Áo gile dành cho những cô nàng yêu thích sự năng động, hoạt bát, cá tính. Bạn cũng có thể mặc theo phong cách nữ sinh học đường, phối với áo sơ mi và chân váy tennis, chắc hẳn sẽ mang phong cách trẻ trung, tinh nghịch của lứa tuổi học trò.

hen-ho-voi-nguoi-la

Mua Tinder Gold giá ưu đãi để được ghép đôi với người phù hợp nhất 

mua ngay

5. Váy trễ vai

Một chiếc váy trễ vai không chỉ đem lại cho bạn sự nữ tính mà còn đem lại một chút sexy, không chỉ đốt mắt bạn hẹn từ lần gặp đầu tiên, ắt hẳn sẽ khiến anh chàng không bao giờ quên bạn được.

mặc áo trễ vai giúp tôn lên vẻ nữ tính

Hãy chú ý tông màu

Bạn nên mặc cùng một tông màu thay vì mặc quá nhiều màu trên một set đồ, trên người bạn chỉ cần khoảng ba màu trở xuống là hợp mắt rồi. Sau đây là chút gợi ý những tông màu bạn có thể phối với nhau.

lựa chọn tông màu trang phục trong lần hẹn hò với người lạ

>>> Xem thêm: Làm thế nào để hẹn hò kết bạn trực tuyến 2024 tốt nhất?

Đừng quên đeo thêm một ít phụ kiện

phụ kiện nữ

Một chút phụ kiện nhỏ có thể tô hoa điểm phấn cho set đồ của bạn, tuy nhiên đừng đeo quá nhiều, bạn có thể đeo một chiếc nhẫn và vòng cổ, hoặc đeo một đôi khuyên tai và vòng tay. Vừa tinh tế vừa xinh đẹp, hãy chọn phụ kiện cùng tông màu với set đồ của bạn nhé.

Những điều cần tránh

Ngoài những set đồ gợi ý ra, bạn cần tránh 1 số loại đồ không nên mặc như đồ ở nhà, đồ quá bó sát và hở hang, hãy gây ấn tượng tốt bằng một vẻ ngoài thanh lịch. Tuy nhiên nếu bạn muốn thể hiện cá tính của mình thì tất nhiên không sao cả.

>>> Bật mí 5 nguyên tắc vàng gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên

Nếu bạn là nam, bạn nên mặc gì?

1. Áo phông đơn giản

Không cần quá màu mè hay sơ mi đóng thùng nghiêm túc, bạn có thể mặc một chiếc áo phông unisex đơn giản kết hợp với một chiếc quần kaki hay quần bò ống suông. Hoặc mặc cùng với một chiếc quần lửng rộng thoải mái, kiểu ăn mặc này vừa trẻ trung lại vừa giúp bạn ghi điểm trong mắt các cô gái.

mặc áo phông đơn giản

>>> Xem thêm: Bắt chuyện với crush làm sao để lôi cuốn nhất?

2. Quần jogger

hen-ho-voi-nguoi-la

Nếu không theo đuổi phong cách thanh lịch, bạn có thể mặc theo phong cách cá tính bằng những chiếc quần jogger thật ngầu, lần đầu hẹn hò với người lạ, ai mà chẳng thích một anh chàng chất từ ngoài vào trong cơ chứ. Mẫu quần này cũng rất phổ biến và dễ phối đồ, đặc biệt phối với áo phông sẽ rất hợp.

3. Hãy đi giày thể thao

Hãy đi giày thể thao, đây là luôn là một điểm cộng khá lớn, đừng nên đi dép lê khi đi hẹn hò vì chúng sẽ khiến bạn mất điểm với các cô gái. Chỉ cần ăn mặc đơn giản, thơm tho sạch sẽ, cắt tóc gọn gàng là các cô gái đã có ấn tượng tốt với bạn rồi.

đi giày thể thao

Hãy chọn tông màu đen trắng

Nếu bạn không giỏi phối màu, cũng không biết nên mặc màu gì, hãy đơn giản là phối hai màu đen trắng, đơn giản mà cũng dễ có trong tủ đồ. Nếu bạn là một người có mắt thẩm mỹ tốt, phối nhiều màu một cách nghệ thuật thì trông bạn cũng có thể rất “chất”. Tuy nhiên đen trắng là một tông màu khá an toàn và cũng trẻ trung nữa.

Không nên mặc đồ bó sát.

Trừ khi bạn là một người tập gym có thân hình đô con và bạn luôn muốn khoe body của bạn ra ngoài, thì bạn không nên mặc những bộ đồ bó sát, hãy ưu tiên chọn những chiếc áo unisex rộng rãi thoải mái.

>>> Xem thêm: Cách ghi điểm tuyệt đối trong lần hẹn hò đầu tiên

Đừng quên đeo thêm một ít phụ kiện

Bạn có thể đeo một ít phụ kiện như vòng cổ hoặc một chiếc đồng hồ. Vừa có thể giúp set đồ của bạn thêm cá tính lại khiến bạn trông bớt nhàm chán hơn. Nếu bạn là một chàng trai theo chủ nghĩa “chất”, một chiếc khuyên tai và vài hình xăm cũng có thể khiến các cô gái bị thu hút đó.

đeo thêm phụ kiện

Tạm kết

Bạn đã biết cách ăn mặc thế nào trong lần đầu hẹn hò với người lạ chưa nào, hãy ăn mặc đẹp và đừng quên đem theo sự tự tin nhé. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc.

- Advertisment -