Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Hẹn hò Bắt chuyện với crush làm sao để lôi cuốn nhất

Bắt chuyện với crush làm sao để lôi cuốn nhất

Khi chúng ta phải lòng một ai đó, việc tiếp cận và bắt chuyện với đối phương có thể khiến chúng ta bối rối. Và không tìm được lý do chính đáng để nói chuyện. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 9 mẹo hiệu quả. Giúp bạn dễ dàng bắt đầu một cuộc trò chuyện với crush. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu ngay nhé!

Bạn biết gì chưa? VTC Pay đang có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho gói voucher Tinder. Giúp bạn sử dụng thoải mái các tính năng đặc biệt tại Tinder mà không lo về giá. Thông tin chi tiết xem tại đây.

9 bước giúp cuộc trò chuyện của bạn và crush trở nên thú vị hơn

1. Mỉm cười thân thiện

9 mẹo đơn giản bắt chuyện với crush lôi quấn nhất

Một nụ cười ngay lập tức khiến bạn trông có vẻ thân thiện, cởi mở, dễ gần hơn đồng thời khiến người ấy cảm thấy thoải mái khi đối diện với bạn. Rất có thể người ấy sẽ bắt chuyện với bạn trước cả khi bạn bắt đầu. 

>>> Xem thêm: Cách bắt chuyện trên Tinder không gây nhàm chán

2. Bắt chuyện với crush bằng cách tìm điểm chung

bat-chuyen-voi-crush

Cách tốt nhất để tương tác với ai đó là tìm ra những sở thích chung. Bạn sẽ có vô số điều để nói nếu cả hai cùng chung một sở thích. Hãy tìm điểm chung giữa bạn và người ấy, ngay cả khi nó là những điều bình thường như một món ăn, một cuốn sách hay một bộ phim,… Đó là một điểm khởi đầu tốt.

>>> Xem thêm: Mẹo nắm trọn tâm lý đối phương trong tình yêu

3. Đặt câu hỏi về cuộc sống của họ

bat-chuyen-voi-crush

Một cách khác để bắt chuyện với crush của bạn là thể hiện sự quan tâm đến những câu chuyện của họ. Bạn có thể hỏi họ những câu hỏi về sở thích, công việc và những trải nghiệm trong cuộc sống của họ. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm đến họ mà còn cho bạn cơ hội để hiểu họ hơn.

>>> Xem thêm: Bí kíp tỏ tình với crush khiến nàng “đổ gục”

4. Bắt chuyện với crush bằng cách trả lời story của crush

9 mẹo đơn giản bắt chuyện với crush lôi quấn nhất

Bạn cần lựa chọn chủ đề story dễ khai thác, chẳng hạn như tâm trạng, đồ ăn, phong cách hay tư vấn về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, quan trọng là phải chọn câu chuyện thích hợp để tạo sự tương tác và dễ gần trong cuộc trò chuyện.

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò online chưa bao giờ là ít?

5. Nhờ đối phương giúp đỡ hoặc cho ý kiến

nhờ đối phương giúp đỡ hoặc cho ý kiến

Đây là một kỹ năng tuyệt vời để bắt chuyện và thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với quan điểm của đối phương. Bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của họ để được tư vấn về bất cứ điều gì, chẳng hạn như nên xem bộ phim nào, nên mua chiếc áo nào hoặc cách xử lý một tình huống khó khăn ở công ty hoặc trường học,…

6. Bắt chuyện với crush bằng cách dành cho họ những lời khen

Nhớ dành lời khen có cánh nha

Để bắt đầu cuộc trò chuyện, hãy tìm điểm tốt trong tính cách hoặc trang phục của đối phương để khen. Tuy nhiên, lời khen của bạn phải chân thành và không được giả tạo để tránh làm đối phương cảm thấy không thoải mái. Hãy duy trì cuộc trò chuyện bằng cách đặt câu hỏi tiếp theo để họ đáp lại.

7. Chia sẻ điều gì đó hài hước hoặc thú vị

9 mẹo đơn giản bắt chuyện với crush lôi quấn nhất

Chia sẻ bất cứ điều gì bạn khám phá được với người ấy nếu bạn tin rằng họ sẽ thích. Đó có thể là một meme hài hước, một câu chuyện, một bài post hoặc bất cứ điều gì khác thú vị. Đây là một phương pháp phá băng tốt, vì nó sẽ mang đến cho bạn điều gì đó để trò chuyện. 

8. Bắt chuyện với crush bằng cách nhắn tin thả thính

Tin nhắn thả thính cũng là cách bắt chuyện hay

Cách bắt đầu một cuộc trò chuyện bằng cách “thả thính” có thể là một hành động liều lĩnh. Nó có thể làm cho crush của bạn cảm thấy ngại ngùng. Tuy nhiên, nếu crush thấy câu thả thính của bạn và thích thú với nó. Điều đó có thể đánh dấu một sự khởi đầu ấn tượng cho một mối quan hệ mới. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cách thể hiện và từ ngữ phù hợp. Từ đó tạo được ấn tượng tốt, và thu hút crush của bạn.

9. Hãy là một người biết lắng nghe

Lắng nghe đóng một vai trò rất lớn trong việc tương tác. Vì vậy, thay vì lúc nào cũng ba hoa và thao thao bất tuyệt. Hãy biết dừng lại để lắng nghe những chia sẻ từ phía đối phương. Ngoài ra, khi bạn nói chuyện với đối phương, hãy tập trung vào câu chuyện của họ. Đừng bao giờ bị phân tâm bởi điện thoại của bạn. Khi bạn dành cho đối phương sự chú ý, tôn trọng, đối phương sẽ biết họ có ý nghĩa như thế nào trong lòng bạn và tận hưởng cuộc trò chuyện với bạn.

là người biết lắng nghe

Ngoài ra, trước khi cuộc trò chuyện bắt đầu có dấu hiệu chán nản và trở nên tẻ nhạt, bạn nên chấm dứt nó kịp thời.

>>> Xem thêm: Cách ghi điểm tuyệt đối trong lần hẹn hò đầu tiên

TỔNG KẾT

Với 9 mẹo bắt chuyện với crush, hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn và chúc bạn có những phút giây nói chuyện vui vẻ với crush. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

- Advertisment -