Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Trương Tịnh Nghi là ai? Nữ chính xinh mê mẩn trong "Chiếc...

Trương Tịnh Nghi là ai? Nữ chính xinh mê mẩn trong “Chiếc bật lửa và váy công chúa”

Trương Tịnh Nghi là cái tên đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm khi cô đảm nhận vai nữ chính Chu Vận trong bộ phim ngôn tình mới ra mắt “Chiếc bật lửa và váy công chúa”. Vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi của cô trong phim đốn tim biết bao khán giả.

Trương Tịnh Nghi là ai?

Trương Tịnh Nghi là nữ diễn viên thế hệ 9x, người được chính tay Đại hoa đán Châu Tấn dẫn dắt và bồi dưỡng tiềm năng diễn xuất. Cô được khán giả Trung chú ý đến với vai diễn đầy ấn tượng trong phim điện ảnh Anh muốn chúng ta ở bên nhau vào năm 2021.

  • Tên thật: Trương Tịnh Nghi
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Ngày sinh: 10/07/1999
  • Quê Quán: huyện Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam
  • Học vấn: Học viện điện ảnh Bắc Kinh khóa 2017 – 2021 và trường Sơn Hạ Học Đường.
  • Nghề nghiệp: mẫu ảnh, diễn viên
  • Công ty chủ quản: Đông Thân Vị Lai

Hành trình theo đuổi diễn xuất của Trương Tịnh Nghi bắt đầu khi cô xuất sắc thi đậu vào Học viên điện ảnh Bắc Kinh với điểm số 480. Cô cũng được đánh giá là một trong số thí sinh có nhan sắc nổi bật nhất. Sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo cùng đôi mắt sâu lắng, vẻ đẹp của cô được ví như những minh tinh điện ảnh Hồng Kong thập niên 90.

Bộ phim gây sốt màn ảnh hiện nay “Chiếc bật lửa và váy công chúa” của Trương Tịnh Nghi kết hợp cùng Trần Phi Vũ đang được chiếu trên VieOn. Để xem trọn bộ siêu phẩm ngôn tình này với chi phí tiết kiệm, nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi khủng!

Hành trình theo đuổi con đường diễn xuất của Trương Tịnh Nghi

Năm 2018, Trương Tịnh Nghi ký hợp đồng với Đông Thân Vị Lai, công ty do Châu Tấn và Trần Khôn thành lập. Nhờ sự dẫn dắt của Châu Tân – một minh tinh điện ảnh hàng đầu Trung Quốc, Trương Tịnh Nghi có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để trau dồi khả năng diễn xuất của mình.

Năm 2018, Trương Tịnh Nghi đã ra mắt với vai chính đầu tiên là vai diễn Lý An Nhiên trong bộ phim Bầu Trời Thiếu Niên Phong Khuyển. Đây là bộ phim kể về hành trình trưởng thành của một nhóm bạn thân, mỗi người một hoàn cảnh, tính cách khác nhau. Bối cảnh phim cổ điển rất hợp với tạo hình của Trương Tịnh Nghi. Đặc biệt, dù chỉ mới là bộ phim đầu tay nhưng diễn xuất của cô hết mực được khen ngợi và đánh giá cao.

Năm 2019, Trương Tịnh Nghi có cơ hội được đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên nhau. Vai diễn này đã giúp tên tuổi của cô thăng hạng vượt bậc.

Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên nhau kể về chuyện tình yêu ngọt ngào của Lữ Khâm Dương và cô gái xinh đẹp giỏi giang Lăng Nhất Nghiêu (do Trương Tịnh Nghi thủ vai). Tình yêu của họ đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần trắc trở trước áp lực của cuộc sống, công việc và gia đình.

Trong phim, Trương Tịnh Ghi gây ấn tượng với vẻ đẹp ngỡ ngàng, đặc biệt là diễn xuất với ánh nhìn sâu lắng, đủ sức nặng để thuyết phục khán giả tin vào tình cảm sâu lắng mà nữ chính dành cho tình yêu của mình. Đồng thời, Trương Tịnh Nghi đã có một sự tương tác rất ăn ý với bạn diễn, mang đến cho người xem một câu chuyện tình yêu gần gũi, đẹp nhưng cũng đầy đau đớn khôn nguôi.

Cũng vào năm 2019, Trương Tịnh Nghi được mời tham gia trình bày ca khúc chủ đề “Ngôi sao biển lớn” cùng với 32 diễn viên trẻ khác tại buổi khai mạc Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa lần thứ 28.

Nhờ thành công của bộ phim Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên nhau, Trương Tịnh Nghi đã có cơ hội được tham gia và thử sức ở nhiều dự án phim khác. Hiện tại, cô đang tham gia 2 bộ phim: Nhất Kiến Khuynh Tâm Chiếc bật lửa và váy công chúa.

Nhất Kiến Khuynh Tâm là bộ phim thuộc thể loại dân quốc. Trong phim này, cô sẽ sánh đôi cùng nam diễn viên Trần Tinh Húc, người được biết đến với vai tra nam trong bom tấn cổ trang Đông Cung. Trong phim, Trương Tịnh Nghi sẽ vào vai Mộc Uyển Khanh, một tiểu thư con nhà tài phiệt. Cô luôn có ước muốn điều tra chân tướng sự thật về cái chết của anh trai mình.

“Công chúa điện hạ” với vẻ đẹp tinh khôi mê mẩn trong “Chiếc bật lửa và váy công chúa”

Chiếc bật lửa và váy công chúa hiện đang là bộ phim làm mưa làm gió trên các diễn đàn xem phim. Trương Tịnh Nghi lại một lần nữa khiến khán giả đắm đuối với vẻ đẹp trong trẻo của cô sinh viên cùng diễn xuất tự nhiên và tương tác cực đỉnh với bạn diễn Trần Phi Vũ

Chiếc bật lửa và váy công chúa kể về chuyện tình của Chu Vận (do Trương Tịnh Nghi thủ vai) và Lý Tuân (do diễn viên Trần Phi Vũ đảm nhận). Hai người cùng học chung một trường đại học. Trong quá trình cùng nhau tham gia vào đội lập trình để đi thi, tình cảm của hai người chớm nở. Tuy nhiên, họ cũng gặp không ít trở ngại khi bị gia đình ngăn cản và biến cố ập đến khiến Lý Tuân bị vào tù.

Trong phim này, Trương Tịnh Nghi vào vai Chu Vận, một tiểu thư con nhà quyền quý và là cô sinh viên đầy tươi trẻ, xinh đẹp. Cô nàng đúng chuẩn hình tượng con gái nhà người ta với vẻ ngoài xinh xắn, ngoan hiền. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao với diễn xuất tự nhiên, ánh mắt thâm tình và nhập vai nhân vật rất trọn vẹn.

Dù chỉ diện những bộ trang phục đơn giản, cô nàng vẫn vô cùng nổi bật với vẻ ngoài trong sánh, thanh thuần và khí chất tiểu thư. Đặc biệt, vẻ đẹp của cô rất phù hợp với bạn diễn Trần Phi Vũ, cặp đôi nhan sắc này khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên.

Tổng Kết 

Dù chỉ mới trẻ tuổi, vừa ra mắt không lâu nhưng nhờ nhan sắc nổi bật cùng tài năng của mình, Trương Tịnh Nghi đã dần tạo được chỗ đứng và khiến tên tuổi của cô thăng hạng vượt bậc.

- Advertisment -