Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Cách chơi Tristana Tốc Chiến gấp đôi tỷ lệ thắng

Cách chơi Tristana Tốc Chiến gấp đôi tỷ lệ thắng

Tristana Tốc Chiến là xạ thủ mạnh về lối đánh tầm xa nhưng lại dễ dàng tiếp cận đối phương bất cứ lúc nào. Vậy thì, làm sao để chơi tốt Tristana trong Tốc Chiến? Và cách lên đồ như thế nào mới chuẩn? Câu trả lời sẽ có ngay dưới  đây!

Trong Tốc Chiến, Tristana là vị tướng hùng hậu của dàn AD Carry. Cùng VTC Pay khám phá cách làm chủ vị tướng này để gánh team cực chất ngay thôi!

Để có thể chơi nhân vật này game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.

1 số điều cơ bản về tướng Tristana Tốc Chiến

Tristana nổi tiếng bởi khả năng dồn sát thương vô cùng nhanh cùng độ cơ động rất thú vị. Bộ kỹ năng này giúp cho Tristana nhanh chóng tiếp cận các mục tiêu ở tầm xa và nhanh chóng trốn thoát trong tình huống nguy hiểm. 

Tầm bắn của “Tay Súng Yordle” còn được tăng theo cấp độ, nhờ đó mà khả năng giết mục tiêu của Tristana càng trở nên đáng sợ. Dù là một tướng cơ động, đồng thời có khả năng tấn công và phòng thủ nhưng nếu bị Tristana bắt lẻ thì khả năng cao lên bảng đếm số khi mà không kịp trở tay là rất cao.

Cách chơi Tristana Tốc Chiến bá đạo nhất

Combo chiêu thức

Combo 1: Còn khi đi đường fram lính và cấu rỉa thì hãy dùng Chiêu 3 – Chiêu 1 – Đánh thường. Combo này sẽ giúp cho cô nàng có lợi thế ở đường mình đi.

Combo 2: Combo khi giao tranh của Tristana đó là Chiêu 2 – Chiêu 3 – Chiêu 1. Conbo này sẽ giúp Tristana dồn sát thương lớn vào đối thủ. Sau đó hãy dùng chiêu cuối để dồn sát thương, còn có thể bắn kẻ địch ra xa hoặc kết liễu.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Cách làm giàu nhanh nhất cho chủ nhân Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Hướng dẫn chơi Tristana trong game

Giai đoạn đầu game: Đầu game là giai đoạn Tristana chiếm ưu thế lớn bởi khả năng dọn lính nhanh trên diện rộng.Khi đã đạt cấp 3 là lúc cô ta có thể giao tranh trực tiếp với đối thủ. Bọc Thuốc Súng là kĩ năng có lượng khống chế và dame lớn tạo lợi thế cho cô thắng giao tranh. Nếu đầu game tạo được lợi thế lớn trước đối thể thì Tristana sẽ rất khoẻ. Hãy farm lính và lên cho mình những trang bị tốc đánh chí mạng nhanh nhất có thể.

Giai đoạn giữa: Tristana rất cơ động nên cô ta có thể đi 1 mình và đẩy lẻ tạo áp lực cho team địch. Khi đã có lượng vàng ổn định đồ đã có thì cô đẩy trụ rất nhanh. Không những thế Tristana có thể đi chung với team để tranh chấp các mục tiêu lớn như rồng và baron tạo ra lợi thế lớn cho team.

Giai đoạn cuối trận: Tristana được biết đến vơi vai trò của một xạ thủ chủ lực. Nên việc tìm góc bắn ở trong giao tranh là hết sức quan trọng. Với kĩ năng linh hoạt các bạn hãy chọn thời điểm hợp lý để nhảy vào quét sạch team địch.

Đó chính là những thông tin hữu ích về cách chơi Tristana dễ nhất trong Tốc chiến mà S-Game muốn giới thiệu cho các anh em game thủ. Các các bạn áp dụng và chơi game vui vẻ.

- Advertisment -