Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim đặc sắc nhất của tài tử Lee Jun Ki

Những bộ phim đặc sắc nhất của tài tử Lee Jun Ki

Mọt phim của Hàn Quốc chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên đình đám Lee Jun Ki. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim đình đám mà Lee Jun Ki đã từng góp mặt nhé!

1) Hoa của quỷ

‘‘Hoa của quỷ’’ với sự tham gia của Lee Jun Ki là một bộ phim thuộc thể loại phim hành động giật gân. Ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim đã nhanh chóng thu hút lượng lớn sự theo dõi.

Điểm nhấn của bộ phim này là một gia đình 3 người, trong đó chồng là sát nhân, vợ là cảnh sát. Trong phim, Lee Jun Ki vào vai người thợ kim hoàn luôn yêu thương vợ con hết lòng, một người chồng, người cha vô cùng mẫu mực. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo là tên sát nhân máu lạnh hàng loạt. Trong quá khứ, Do Hyun Soo là đứa trẻ bị dân làng ghét bỏ, con trai của tên sát nhân hàng loạt và là nghi phạm bị truy nã toàn quốc vì tội giết người. Nhưng bằng một cách nào đó, Do Hyun Soo lại yên ổn sống dưới thân phận Baek Hee Sung và có một gia đình hạnh phúc bên cạnh nữ cảnh sát Cha Ji Won.

Ác nhân hai mặt Baek Hee Sung dưới diễn xuất đỉnh cao của Lee Joon Gi thực sự khiến người xem phải nổi da gà. Ngoài những cảnh quay ngọt ngào mùi mẫn của vợ chồng Hee Sung – Ji Won, tình cha con thuần khiết, người xem còn bị cuốn hút bởi những pha hành động gay cấn, những cuộc chiến “cân não” để tìm ra chân tướng đang được che giấu.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao cùng chi phí tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay! 

2) Người tình ánh trăng

Được phát sóng trong năm 2016, ‘‘Người tình ánh trăng’’ – một trong những bộ phim cổ trang đình đám gây sốt màn ảnh lúc bấy giờ. Tính đến thời điểm hiện nay đã hơn 5 năm những bộ phim vẫn không thể ngừng hot.

‘‘Người tình ánh trăng’’ được chuyển thể từ tác phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc, bộ phim là câu chuyện quanh cô gái Go Ha Jin ở  hiện đại vô tình bị xuyên không quay về thời đại Goryeo cổ đại Cao Ly và bị lạc vào hồ tắm của các hoàng tử. Cũng chính lúc này đã xảy ra một cuộc tranh giành quyền lực giữa các hoàng tử với nhau. Từ đó, cô được biết đến và có tên gọi mới là Hae Soo và sống với thân phận là muội muội của phu nhân Bát hoàng tử. Hae Soo giờ đây tính cách vô cùng liều lĩnh, cô không sợ trời cũng chẳng sợ đất nhưng đôi lúc cũng rất hồn nhiên và vô tư, cứ thế các hoàng tử nơi đây đem lòng yêu mến cô lúc nào không hay.

Cuối cùng, Hae Soo được sống trong gia đình của thành viên hoàng tộc và có nhiều cơ hội để gần gũi và tìm hiểu về các hoàng tử. Ngoài ra, bộ phim là một chuyện tình đẫm nước mắt giữa cô nàng và chàng hoàng tử bị cả hoàng tộc chối bỏ Wang So.

3) Huyền thoại Iljimae

Năm 2008, Lee Jun Ki tham gia vào vai chính bộ phim Huyền thoại Iljimae và đây cũng là vai diễn đưa tên tuổi của anh lan rộng ra toàn châu Á. Trong bộ phim này, Lee Jun Ki đã hóa thân xuất sắc vào nhân vật Iljimae luôn đau đáu mối thù giết cha, khuôn mặt lạnh lùng, phong sương, đôi mắt sắc lạnh khiến kẻ thù phải kinh sợ nhưng cũng là một người đàn ông có trái tim vô cùng ấm áp, hài hước.

‘‘Huyền thoại Iljimae’’ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Trung Quốc kể về cuộc sống của một Iljimae. Đó là một vị tướng cướp huyền thoại, hành hiệp trượng nghĩa chuyên đi cướp của những kẻ giàu có chia lại cho những người dân nghèo. 

4) Thư sinh bóng đêm

Được chuyển thể từ bộ phim ‘‘Vampire of the East’’ hay ‘‘The Scholar who walks the night’’, ‘‘Thư sinh bóng đêm’’ được coi là bộ phim ma cà rồng siêu nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Khi bộ phim vừa lên sóng, khán giả đã phải thán phục trước tài năng diễn xuất bậc thầy của Lee Jun Ki.

Bộ phim xoay quanh Kim Sung Yeol – một trung thần và là bạn thân của thế tử Jung Hyun và một tên quỷ hút chuyên đi máu người Gwi. Để giành lại vương quyền, anh cùng thế tử đã tìm đến quỷ bảo vệ để có được quyển bí kíp tiêu diệt Gwi. Ngày mà anh có cơ hội tiêu diệt con quỷ thì trớ trêu thay khi anh biến thành quỷ hút máu, anh đã ngất đi đến 3 ngày sau và bỏ lỡ cơ hội để tiêu diệt hắn.

Và rồi anh đã gặp được Jo Yang Seon, con gái của một gia đình quý tộc bị gắn tội mưu phản. Trong một lần nhận ơn của anh, cô đã quyết định sẽ giúp anh tìm kiếm cuốn bí kíp tiêu diệt Gwi. Trong thời gian đi với nhau, họ đã nảy sinh tình cảm nhưng anh biết rằng sứ mệnh của anh là phải tiêu diệt Gwi và sau đó là tự kết liễu để không phải sống cuộc sống của một loài quỷ hút máu người. Cho đến giây phút cuối cùng thì anh vẫn chọn hi sinh thân mình để tiêu diệt Gwi dù trong lòng còn vương vấn về mối tình vừa chớm nở đã tàn với Yang Seon.

Điểm thu hút của bộ phim là diễn xuất đầy thuyết phục của Lee Jun Ki. Anh đã thể hiện thành công nội tâm phức tạp của ba tuyến nhân vật cùng tồn tại song song trong một con người.

5) Công tố viên chuyển sinh

‘‘Công tố viên chuyển sinh’’ là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lee Hae Nal.Bộ phim xoay quanh cuộc sống, công việc của công tố viên trẻ tuổi, chính trực là Hee Woo. Trong một lần tham gia điều tra chính trị gia Jo Tae Seob đầy quyền lực nhưng có nghi vấn tham nhũng, Hee Woo đã bị chết oan. Và rồi một điều bí ẩn đã xảy ra. Anh đã được ban cho cơ hội sống lại ở tuổi 18. Nhờ kiến thức cũng như kinh nghiệm, khả năng của mình, Hee Woo có cơ hội bắt kẻ giết mình. Anh cũng chiến đấu để chống lại chính trị gia Jo Tae Seo và vạch trần tội ác tày trời của ông ta.

Ở bộ phim này, năng lực diễn xuất lại là điểm sáng cho Lee Jun Ki. Khán giả đều phải thán phục trước tài năng diễn xuất siêu đỉnh cao của anh chàng này. Đặc biệt trong bộ phim này, người xem càng được chứng kiến sự vượt trội trong sự nghiệp diễn xuất của anh, có thể nói rằng đây là một bước tiến mới trong điện ảnh Hàn Quốc.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim đặc sắc của Lee Jun Ki mà fan cứng của nam diễn viên đình đám này nhất định phải xem hết nhé!

- Advertisment -