Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách lên đồ hiệu quả nhất cho Tristana Tốc Chiến

Hướng dẫn cách lên đồ hiệu quả nhất cho Tristana Tốc Chiến

Bên cạnh cách chơi Tristana Tốc Chiến chúng ta cùng tìm hiểu xem cách lên đồ sao cho hiệu quả nhất đối với nhân vật này. Cùng VTC Pay tìm hiểu ở dưới đây nhé!

Bộ các kỹ năng của Tristana 

Nội tại – Ngắm Bắn : Tăng lên tầm đánh thường, Bọc Thuốc Súng và đẩy Đại Bác Đẩy Lùi thêm 10 mỗi cấp.

Chiêu thứ nhất – Súng Liên Thanh: Tăng lên 90% tốc độ đánh trong 5 giây.

Thời gian để hồi chiêu: 19s

Chiêu thứ 2 – Phóng Nhảy Tên Lửa: Nhảy vào vị trí mục tiêu, gây 270 sát thương phép (270 + 50%) làm chậm kẻ địch gần đó đi 60% trong 2.5 giây. Hạ gục hay kích nổ Bọc Thuốc Súng trên tướng địch với điểm cộng dồn nhiều nhất sẽ trả lại số thời gian hồi chiêu của Phóng Nhảy Tên Lửa.

Thời gian để hồi chiêu: 20s.

Năng Lượng: 60

Chiêu thứ  3 – Bọc Thuốc Súng

Nội tại: Kẻ địch sẽ phát nổ khi trúng chiêu của Tristana tiêu diệt, gây ra 130 sát thương phép (130 + 25%) lên kẻ địch đó.

Kích hoạt: Để một quả bom lên kẻ địch hoặc trụ, gây 60 sát thương vật lý (90 + 110% STVL + 50% STP) lên kẻ địch gần đó. Chiêu thường và kỹ năng của Tristana tăng sức sát thương của quả bom thêm 30%, cộng tối đa 4 lần. Bom nổ lập tức đạt điểm cộng tối đa. Bán kính vụ nổ sẽ tăng gấp đôi khi đặt bom lên trụ.

Thời gian để hồi chiêu: 16s

Năng lượng: 55

Chiêu thứ 4 – Đại Bác Đẩy Lùi: Bắn một quả đại bác to nhất vào kẻ địch, gây 500 sát thương phép (500 + 100% SPP) để đẩy lùi mục tiêu.

Thời gian để hồi chiêu: 80s

Năng lượng: 100

Để có thể chơi nhân vật này game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.

Cách nâng chiêu đúng và hợp lý 

Ở level đầu tiên, bạn nên nâng chiêu 3 đầu tiên trước  cho Tristana để có khả năng đẩy lính và fram nhanh. Tiếp theo đó là chiêu 2 ở level 2, chiêu 1 level 3, chiêu 3 level 4 và nâng chiêu 4 ở level 5. Khi thực hiện xong các thứ tự trên hãy nâng max chiêu 3 ở các cấp độ tiếp theo rồi mới nâng chiêu 1 và chiêu 2. Như thế sẽ vừa giúp Tristana tăng khả năng đẩy đường, vừa có đủ. Chiêu 4 sẽ được nâng theo đúng level.

Phép bổ trợ 

Bổ trợ còn lại thì sẽ là tốc biến. Bởi vì tốc biến sẽ giúp cho cô nàng cơ động hơn trong những pha giao tranh và có thể thoát ra khi bị bắt bởi team địch.

– [ ] Với một xạ thủ như Trisana thì dùng bổ trợ hồi máu rất phù hợp. Nó sẽ giúp cô tăng thêm khả năng sống sót khi giao tranh ở đường Rồng cũng như solo trực tiếp với địch.

Bảng ngọc

Bảng ngọc dành cho Tristana Tốc Chiến được các game thủ sử dụng nhiều nhất hiện nay là : Chinh Phục – Tàn Bạo – Bước Chân Thần Tốc – Hảo Ngọt. Ngoài ra game thủ có thể sử dụng bảng ngọc nhánh sốc điện: Sốc điện – Cuồng Phong Tích Tụ – Lữ Khách Tinh Linh và Thợ Săn – Thiên Tài.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Cách làm giàu nhanh nhất cho chủ nhân Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Trang bị

Anh em có thể xem qua cách lên đồ Tristana Tốc Chiến như sau:

Vô Cực Kiếm – Giày Phàm Ăn – Đại Bác Liên Thanh – Ma Vũ Song Kiếm – Vũ Điệu Tử Thần – Giáp Thiên Thần – Áo Choàng Thủy Ngân. 

Trang bị cho Tristana trong tình huống

  • Gươm của Vua Vô Danh: Gây sát thương theo số phần trăm máu và tốc độ di chuyển đây là lựa chọn khá phù hợp cho Tristana.
  • Chùy Gai Malmortius: Nhận sát thương phép khiến máu bạn dưới 35% máu nhận một lá chắn hấp thụ 350 sát thương phép trong 5 giây. Sử dụng khi AP team địch mạnh.
  • Lời Nhắc Tử Vong: 35% xuyên giáp và gây vết thương sâu, giảm 40% hồi máu của đối thủ.
- Advertisment -