Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo: khán giả lo...

Phim nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo: khán giả lo sợ cái kết “ngược”

Dù chưa lên sóng trọn bộ nhưng bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đang dần chiếm trọn cảm tình của khán giả. Tập 13, 14 vừa mới phát sóng của bộ phim khiến khán giả lo sợ tới cái kết “ngược” khi cặp đôi chính chia tay và luật sư Jung bị ung thư giai đoạn 3. Cùng tìm hiểu nhé!

Khán giả lo sợ đến cái kết “ngược” trong phim 

2 tập phim 13, 14 của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo mở đầu với vụ kiện liên quan đến phí tham quan ngôi chùa Hwangjisa ở núi Hanbaek (Jeju). Người muốn khởi kiện là ông  Kim Yeong Bok – bố của chủ nhà nơi bố con Woo Young Woo đang thuê ở. Ông không muốn tham quan chùa nhưng vẫn bắt buộc phải trả phí 3000 won vì đi qua con đường dẫn vào chùa. Vì thế, ông tìm đến luật sư Woo và công ty Hanbada để khởi kiện đòi lại số tiền mình đã bắt buộc phải trả.

Cũng vì vụ kiện này mà luật sư Woo cùng các luật sư khác đã có chuyến công tác đến đảo Jeju. Cũng nhân lần đi này, luật sư Jung – một người đang mắc bệnh vì đã quá mải mê với công việc, bỏ bê sức khỏe của bản thân, anh nhận ra mình đã sai lầm và coi chuyến đi công tác lần này cũng là lúc để anh tận hưởng cuộc sống.

Woo Young Woo

Cũng trong 2 tập này, Jun Ho đã mời Young Woo về nhà anh chị chơi và ra mắt bạn gái với anh chị. Thế nhưng, điều tiếc nuối cũng bắt đầu từ đây. Trong khi luật sư Woo không có mặt, chị gái đã thẳng thắn nói với Jun Ho là chị không hài lòng về Young Woo, cho rằng Young Woo không thể làm Jun Ho hạnh phúc. Bố mẹ cũng sẽ ngất mất khi biết được Jun Ho đang hẹn hò với một người tự kỷ.

Tuy nhiên, Young Woo đã vô tình nghe được câu chuyện này. Cũng vì điều này mà cô đã ngỏ ý chia tay Jun Ho trong sự nuối tiếc của cả đôi. Họ đã bỏ lỡ nhau như cái cách họ bỏ lỡ hình ảnh cá heo mà họ đã trong ngóng bấy lâu. Sự chia tay của họ tuy có phần hợp lý nhưng khán giả cũng rất tiếc nuối và mong muốn cặp đôi sẽ quay trở lại trong tập cuối.

Woo Young Woo

Về phía luật sư Jung, trong phiên tòa, vì quá đau mà mệt mỏi nên anh đã bị ngất đi. Anh được đưa vào viện để điều dưỡng và sẽ chuyển đến Seoul để điều trị. Nhiều khán giả cảm thấy rất tiếc nuối khi một người tận huyết như luật sư Jung lại bị bệnh. Khán giả hy vọng biên kịch sẽ không để cái chết đến với luật sư Jung.

Woo Young Woo

Bên cạnh đó, tập 13,14 của phim ghi nhận sự thay đổi của “Kwon Mánh Khóe” khiến Choi Su Yeon nắng xuân có chút rung động. Tuy nhiên, vì người xem hầu hết không thích Kwon Mánh Khóe vì hắn từng có ý hãm hại Young Woo và tính cách có phần ích kỷ của anh ta nên chiếc thuyền “Woo – Yeon” không được ủng hộ, thậm chí khán giả còn mong muốn 2 người sẽ không đến với nhau.

=>> Đăng ký ngay các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay với chi phí cực rẻ để không bỏ lỡ những bộ phim Hàn hay và ý nghĩa!!

Sức hút của bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo 

Woo Young Woo

Bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo xoay quanh một nữ luật sư có tên Woo Young Woo bị mắc chứng phổ tự kỷ. Cô có chỉ số IQ cực cao – 164 cùng trí nhớ sắc bén và suy nghĩ sáng tạo. Đặc biệt, cô có tình yêu mãnh liệt với cá voi.

Khi mới phát sóng những tập đầu, bộ phim chỉ đạt rating khoảng 0,9%. Nhưng từ những tập về sau, rating của phim tăng đáng kể. Đỉnh điểm ở tập 10 với 30,54% tỉ lệ người xem. Tập 13 của bộ phim cũng ghi nhận mức rating 27,45%, cao hơn nhiều so với những bộ phim đang chiếu cùng thời điểm.

=>> Xem thêm: Người thầy y đức phần 3: Cùng đón xem sự trở lại của một tuyệt phẩm 

Tổng Kết 

Sức hút của bộ phim đang ngày càng tăng mạnh và khán giả cũng đang mong chờ tới một kết phim viên mãn cho cặp đôi Young Woo – Jun Ho. Hy vọng Choi Su Yeon nắng xuân sẽ tìm được người xứng đáng với cô và mong luật sư Jung sẽ điều trị bệnh hiệu quả. Tập cuối sẽ được phát sóng vào ngày 18/08/2022, cùng chờ đón bộ phim nhé!

- Advertisment -