Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online MỚI Full ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức Skin Murad Zenitsu

MỚI Full ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức Skin Murad Zenitsu

Hợp tác thương hiệu lần 2 giữa Liên Quân x Demon Slayer ấn định ngày bắt đầu từ 6/8. Trước đó, màn ra mắt, full ngoại hình và hiệu ứng skin Murad Zenitsu đã được Liên Quân Mobile hé lộ. Cùng nhìn trang phục hợp tác cực chất lượng này.

Ngoại hình trang phục Murad Zenitsu

Sau màn hết hợp Liên Quân x Demon Slayer lần đầu tiên tung ra hai skin: Yan Tanjira và Keera Nezuko, người hâm mộ phần nào đoán được ngoại hình skin mới của Murad và Zephys khi hóa thân vào các nhân vật trong bộ anime nổi tiếng. Qủa đúng như dự đoán, tất cả chi tiết về Zenitsu Agatsuma: từ kiểu tóc, trang phục, nét mặt và vũ khí (thanh kiếm Nichirin).

zenitsu agatsuma

Zenitsu Agatsuma có chiều cao trung bình (tầm hơn 1.6m), làn da trắng và đôi mắt xếch xuống với hai màu nâu nhạt chuyển sang vàng, tròn to như viên bi ve. Mái tóc ngắn được cắt tỉa khá lạ kì, màu tóc vàng ấn tượng trùng với chiếc áo cậu luôn khoác bên mình. Bộ quần áo cậu sử dụng phía trong là một phiên bản màu nâu nhạt hơn của bộ đồng phục Sát quỷ tiêu chuẩn: chiếc áo khoác gakuran với phần thắt lưng trắng quanh eo, mặc kèm chiếc quần hakama kéo dài. Phía ngoài là chiếc haori màu vàng – cam nổi bật với hoa văn tam giác màu trắng.

Thanh Nichirin màu trắng với phần cán điểm vàng luôn được Zenitsu dắt bên hông, thuận tiện khi cậu giao tranh với lũ quỷ xấu xa – hay như Skin Murad Zenitsu chính là giao tranh với kẻ thù.

Đừng quên Ví điện tử VTC Pay cung cấp MÃ THẺ GARENA cho người chơi mua sắm, đổi quân huy để tham gia sự kiện thú vị! Truy cập Mua Ngay, chọn mục Thẻ game, Thẻ Garena để nhận ngay ưu đãi!

Hiệu ứng chiêu thức Skin Murad Zenitsu – Mãn nhãn

Murad x Zenitsu Agatsuma” được miêu tả tái hiện hoàn hảo chiêu thức của Zenitsu, Hơi thở của Sấm Sét, với hiệu ứng tia chớp chất lượng cao. Nếu như xem anime, bạn sẽ biết rằng Zenitsu dù được một vị cựu trụ cột dạy dỗ, song với bản tính có phần nhút nhát và hay lo sợ (khi tỉnh), cậu không thể tiếp thu hết các chiêu thức. Khi đó, thầy đã nói với Zenitsu rằng hãy học một chiêu thức cho thật xuất sắc.

Và điều này đã được cậu tâm niệm, khi chiến đấu với lũ quỷ (cũng là khi cậu rơi vào trạng thái ngủ gật), Zenitsu với chỉ duy nhất Thức thứ nhất: Tích Lịch Nhất Thiểm (chiêu thức sử dụng Lục Liên – thực hiện 6 lần hoặc có thể sử dụng được Bát Liên – thực hiện 8 lần) đã có thể phát huy nội năng cực mạnh mẽ. Ngoài ra, Thức thứ bảy: Hoả Lôi Thần được vận dụng sau đó, đây là chiêu thức được sáng tạo bởi chính Zenitsu, chiêu thức đặc biệt được cậu sử dụng trong những lần chốt hạ đặc biệt.

liên quân x demon slayer

Hiệu ứng biến về:

Không có quá nhiều sự đặc biệt. Murad Zenitsu hơi nhún mình, tay cầm chắc thanh Nichirin, xuất hiện xung quanh là những vòng tròn xanh dương giúp Murad Zenitsu triệu hồi về tế đàn hồi máu.

MỚI: Chi tiết cách chơi Vòng quay Hữu Hạn Liên Quân

Cách chơi Sự kiện Zenitsu Agatsuma, nhận Skin Zenitsu Agatsuma

Đòn đánh thường:

Murad Zenitsu dùng kiếm chém mạnh mẽ vào mục tiêu tạo ra những vệt ánh sáng màu vàng cam.

Chiêu 1 – Tàn Ảnh Đao:

Sự khác biệt bắt đầu từ đây. Murad Zenitsu như đang vận dụng Hơi thở Sấm Sét lao về phía mục tiêu, tư thế tay cầm kiếm bên hông, đầu hướng về phía trước với tốc độ quá nhanh quá nguy hiểm. Trong quãng được cậu di chuyển sẽ xuất hiện những ánh sáng đa sắc như tia sét loang khá đẹp mắt. Với chiêu thức này, Murad tổng cộng có 2 lần lướt lên và 1 lần biến về.

Chiêu 2 – Vô Ảnh Vực:

Murad Zenitsu tạo ra một không gian bao quanh bản thân, dưới nền đất xuất hiện những mảnh đấtt đá đổ vỡ cùng loạt tia sét màu xanh trắng đang hiện diện chung quanh cực ấn tượng. Nếu kẻ địch nằm trong vùng không gian này của Murad sẽ bị sát thương vật lý cùng làm chậm rất sâu, Murad sẽ trở nên không thể bị tấn công hoặc chọn làm mục tiêu.

Chiêu 3 – Ảo Ảnh Trảm:

Chiêu thức “ảo” đúng như tên gọi. Murad Zenitsu sẽ vận dụng sức mạnh và  giải phóng vô số ảo ảnh tấn công liên tục vào mục tiêu với 5 đòn đánh mạnh mẽ trong vùng ảnh hưởng. Sau khi những ảo ảnh xuất hiện sẽ có vệt sáng vàng hắt về phía sau, giao tại vị trí mà Murad Zenitsu đang đứng rất vững chãi.

Bạn có cảm nhận gì về trang phục cực đẹp này trong lần hợp tác thứ hai Liên Quân x Demon Slayer? Trong tương lai, bạn mong muốn Liên Quân hợp tác cùng thương hiệu nổi tiếng nào? Cùng chia sẻ dưới phần bình luận nhé!

Thông tin sự kiện Liên Quân tháng 8 – Cách nhận skin Zenitsu Agatsuma

Để nhận được Trang phục Zenitsu Agatsuma, tham gia Sự kiện Zenitsu Agatsuma thời gian tham gia sự kiện có hạn.

Ngoài ra, cập nhật thêm thông tin các sự kiện liên quan thú vị sau:

Ngoài ra đừng quên giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 với sự trở lại đầy mạnh mẽ của các đội tuyển: Bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Đông 2022 MỚI 21/8

Chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ bên tựa game quốc dân này nhé! Nạp thẻ Garena từ ví VTC Pay ngay để mua sắm vật phẩm, trang phục thỏa thích!

- Advertisment -