Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online HOT Cách nhận Skin Grakk Đi Vào Lòng Đất - SK Rương...

HOT Cách nhận Skin Grakk Đi Vào Lòng Đất – SK Rương Nguyện Ước

Trang phục mới nhất của Grakk: Skin Grakk Đi Vào Lòng Đất chính thức ra mắt game thủ Liên Quân trong sự kiện mới nhất Rương Nguyện Ước giá cực sốc chỉ nạp 1 quân huy – đổi đá nguyện ước. Chi tiết cách chơi sự kiện trong bài viết.

Sự kiện Rương Nguyện Ước có gì HOT?

Cập nhật 16/8:

LQM Vòng Quay 12 Ô Mãng Xà nhận Skin Quillen Đặc công Mãng Xà

Liên Quân Phá Băng Nhận Qùa: Cách nhận Skin Krixi Hồ Thiên Nga

sự kiện rương nguyên ước

Nếu bạn là người yêu thích Liên Quân chắc chắn phải nằm lòng ngay sự kiện Rương Nguyện Ước với cách chơi thú vị: Hàng tháng, từ ngày 15 tới hết tháng, khi người chơi nạp từ 1 quân huy sẽ nhận ngay RƯƠNG NGUYỆN ƯỚC và GIẤY CHỨNG NHẬN theo tháng. Một số lưu ý:

  • Rương Nguyện Ước: thể hiện sự may mắn của người chơi khi có thể mở ra 1 hoặc 12 đá nguyện ước.
  • Giấy Chứng Nhận sẽ có quy tắc: Người chơi sẽ nhận Giấy chứng nhận A (diện mạo màu xanh) vào tháng chẵn; nhận Giấy chứng nhận B (diện mạo màu tím) vào tháng lẻ
  • Sử dụng Giấy Chứng Nhận để đổi Đá Nguyện Ước. Đá Nguyện Ước có tác dụng đổi trang phục tại Cửa hàng Nguyện Ước

Có thể bạn đã biết? Đá Nguyên Ứơc có thể được mua trong Cửa Hàng – Mục Vật phẩm, tuy nhiên giá 1 viên Đá trên sẽ là 100 quân huy. Đối với sự kiện tháng 8 này, bạn sẽ phải tích lũy đủ 12 Đá Nguyện Ước mới có thể đổi được Trang phục bậc S+ hữu hạn MỚI NHẤT Grakk Đi Vào Lòng Đất.

Cách thức tham gia sự kiện: Truy cập banner quảng cáo sự kiện khi đăng nhập game hoặc chọn tham gia tại hình ảnh phía bên trên hộp Sự kiện. Trước đó hãy nạp quân huy bằng cách MUA THẺ GARENA Liên Quân tại VTCPay.vn (mục Thẻ game => Thẻ Garena) – Đối tác phân phối thẻ Garena uy tín, giá luôn cạnh tranh trên thị trường.

Tổng quan ngoại hình, hiệu ứng Skin Grakk Đi Vào Lòng Đất

Đây có thể là một trong những trang phục Liên Quân có cái tên đặc biệt nhất: Đi Vào Lòng Đất. Không biết dụng ý của Garena muốn “bắt trend” gì đang hot chăng tuy nhiên khi biết tên trang phục mới của Grakk chắc chắn người chơi cũng phải bật cười thích thú. Bạn cảm thấy sao về tên gọi này?

Ngoại hình Skin Grakk Đi Vào Lòng Đất

Hình ảnh trang phục Grakk Đi Vào Lòng Đất đã được leak trên mạng xã hội khá lâu, người quan tâm cũng biết trước đó bản demo thì Grakk với nụ cười như thét ra lửa, tạo hình rùng rợn hơn tựa bí ngô trong đêm Halloween vậy. Trước đó một số thông tin nói rằng trang phục có thể tên là Phi Hành Gia vì nhìn chung từ phần mũ đến bảo hộ khá giống.

sự kiện rương nguyện ước

sự kiện rương nguyện ước

Trong trang phục mới, vị tướng đỡ đòn/trợ thủ không còn quá thô kệch và hung hãn (với phần giáp sắt, xiềng xích vây quanh người như trang phục mặc định). Giờ đây, phía tay phải Grakk sẽ là một chiếc “mũi kéo” với 3 răng sắc nhọn. Toàn thân khoác lớp bảo hộ, đặc biệt phía sau là một bộ dụng cụ hình tròn (không rõ tính năng) liên tục xoay vòng khá đẹp mắt. Không thể thiếu chiếc mũ với phần chữ Grakk đỏ được ghi nghệch ngoạc.

Tổng quan, đây là một trang phục khá đẹp của Grakk mà bạn nên sở hữu nhé.

Bạn đã viết chưa?

VTC Pay cung cấp tới bạn mã thẻ Garena giá rẻ bậc nhất thị trường, thao tác nhanh chóng. Chần chờ gì, truy cập ngay VTCPay.vn, chọn Thẻ game, Thẻ Garena để mua sắm theo mong muốn!

Lưu ý: Bạn có thể mua thẻ game ngay cả khi chưa có tài khoản ví VTC Pay tại cổng thanh toán VTCPay, liên kết thanh toán bằng các hình thức khác như thẻ ngân hàng,… theo yêu cầu.

Hiệu ứng chiêu thức Skin Grakk Đi Vào Lòng Đất

(Hình ảnh được trích từ youtube: Gcaothu)

Đòn đánh thường: Grakk “cào” về phía trước, xuất hiện dải hiệu ứng vào đỏ vàng không quá thay đổi so với mặc định.

trang phục Grakk Đi Vào Lòng Đất

Chiêu 1: Grakk dậm mạnh xuống nền đất tạo dấu ấn hình tròn màu vàng cam ánh lên đẹp mắt. Các đường cắt xẻ phía trong hình tròn (trang phục mặc định) được thay đổi bằng hiệu ứng lan tỏa như mạng nhện nhanh chóng xuất hiện rồi biến mất.

trang phục Grakk Đi Vào Lòng Đất

Chiêu 2: Grakk dùng mũi kéo của bản thân kéo kẻ địch về phía mình. Trang phục mới phần kéo này của Grakk tỏa ra hiệu ứng đẹp hơn mặc định, ánh sáng vàng cam cùng mũi kéo to hơn, sắc nét tựa như phát ra lửa vậy.

trang phục Grakk Đi Vào Lòng Đất

Chiêu 3: Grakk hút, nuốt chửng kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, xung quang Grakk được bao bọc bởi một lớp lá chắn hộ thân màu vàng cam đẹp mắt. Lực hút mạnh, các mạng lưới xuất hiện tạo ra vùng gây ảnh hưởng cho kẻ thù.

- Advertisment -