Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Full ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức Skin Zephys Inosuke HOT

Full ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức Skin Zephys Inosuke HOT

Trang phục mới nhất trong lần hợp tác Liên Quân x Demon Slayer lần 2: Skin Zephys Inosuke chính thức ra mắt full ngoại hình và hiệu ứng chiêu thức cực ấn tượng. Trang phục tặng free toàn server khi thực hiện nhiệm vụ siêu đơn giản.

Ngoại hình trang phục mới Zephys Inosuke

Zephys hóa thân thành thành viên Sát quỷ đoàn Inosuke Hashibira với diện mạo và thần thái cực ấn tượng. Zephys Inosuke với chiều cao trung bình cùng nước da sáng những rắn rỏi, thân hình lực lưỡng của người luyện võ với những mũi cơ cực kì săn chắc. Từng lầm tưởng Inosuke là thân người, đầu lợn nhé, thực chất cậu đội trên đầu chiếc mặt nạ lợn rừng – lí do là vì sau biến cố tuổi thơ, cậu đã được lợn rừng nuôi nấng và thừa hưởng những tính khí, sức mạnh của thiên nhiên hoang dã.

liên quân x demon slayer

Nếu bạn chưa từng xem anime thì điều thú vị được bật mí chính là đằng sau lớp mặt nạ hình đầu lợn rừng chính là gương mặt đẹp hoàn mĩ có phần “xinh xắn” của các bé gái, đôi mắt to tròn và hàng lông mi dài và một khuôn miệng nhỏ nhắn. Ấy thế, chỉ cần Inosuke cất giọng thì toàn bộ sự dễ thương vội tan biến, tiếng nói nam tính, khàn khàn và truyền phát một nguồn nội tại cực mạnh liệt. Chúng ta có thể nghe âm thanh này khi xem video mở đầu của Zephys Inosuke.

Ngoài ra, phần trang phục của cậu có phần khác lạ hơn Yan Tanjiro hay Murad Zenitsu. Inosuke là một thành viên sát quỷ đoàn nên cậu vẫn mặc bộ đồng phục tiêu chuẩn thế nhưng thay vì chỉnh chu thì cậu chỉ mặc quần hakama ống rộng và một chiếc thắt lưng dài được làm từ lông động vật mà thôi. Chân Zephys Inosuke đi một đôi giày xăng đan và một đôi tất cao cổ màu xanh nước đậm có hở bàn chân và gót chân.

Hiệu ứng chiêu thức skin Zephys Inosuke – Đáng để sở hữu

Mua thẻ Garena từ VTC Pay ngay: Nhanh chóng, tiện lợi, giá cả ưu đãi bậc nhất thị trường!

Là trang phục tặng toàn server (chỉ cần thực hiện nhiệm vụ hàng ngày đơn giản), do đó không thể phủ nhận hiệu ứng chiêu thức của Zephys Inosuke không được “lộng lẫy” như Yan Tanjiro hay trang phục Murad Zenitsu. Nhưng tổng quan, nếu bạn là người chơi Zephys và nếu bạn là người hâm mộ nhận vật Inosuke, hoặc đơn thuần là một người chơi bình thường nhưng mong muốn sở hữu càng nhiều trang phục càng tốt thì Zephys Inosuke là một sự lựa chọn chắc chắn không nên bỏ qua.

Liên Quân vẽ bùa tuyệt sắc tháng 8 nhận Lauriel Tinh Vân Sứ

liên quân x demon slayer

Chiêu 1 – Đâm lao:

Skin Zephys Inosuke sẽ vận dụng sức mạnh và nhào tới những kẻ thù theo một đường thẳng. Lúc này, tay Zephys Inosuke cần thanh kiến Nichirin quen thuộc của bản thân lao tới mục tiêu, hắt lại phía sau là một luống sáng ánh xanh dương. Chiêu thức làm đối phương chịu sát thương vật lý cùng việc làm chậm.

Chiêu 2 – Liên Kích:

Zephys Inosuke sẽ chém liên tục vào mục tiêu với tốc độ cực nhanh, khiến ta chỉ kịp nhìn nhát chém màu xanh dương được băng ra liên tục chứ không thể đếm xem vị tướng đã xuất bao nhiêu đường chém. Trong cự li ngắn này lượng sát thương vật lý mạnh mẽ hơn đồng thời giúp hồi máu cho tướng.

Chiêu 3 – Không Kích:

Zephys Inosuke nhảy lên trên không rồi hạ đất cực mạnh tạo ra địa chấn, khu vực tướng hạ sẽ nổi lên hiệu ứng tựa đất lở trong thoáng chốc. Mục tiêu là tướng chịu chiêu 3 sẽ bị hất văng đồng thời gây thêm một lượng sát phương phép không phải dạng vừa.

Bạn thấy sao về hiệu ứng chiêu thức trang phục Zephys Inosuke kể trên?

Bạn đã biết chưa?

Cập nhật 16/8 Liên Quân sự kiện mới:

HOT Chi tiết cách nhận trang phục mới  Skin Grakk Đi Vào Lòng Đất trong sự kiện Rương Nguyện Ước

Sự kiện Vòng Quay 12 Ô Mãng Xà cách chơi như thế nào? Nhận Skin Quillen Đặc công Mãng Xà – Liên Quân tháng 8 MỚI NHẤT

Tạm kết:

VTC Pay sẽ tiếp tục cập nhật tới các bạn những thông tin thú vị, hữu ích về game, mã giảm giá nạp thẻ Garena. Đừng quên theo dõi hàng ngày để không bỏ qua ưu đãi, sự kiện, mua sắm vật phẩm hot mới!

- Advertisment -