Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Bộ tứ mới nổi trong Genshin Impact cực kỳ dễ thương.

Bộ tứ mới nổi trong Genshin Impact cực kỳ dễ thương.

Nội dung chính

Dạo gần đây, cộng đồng mạng đang sốt rần rần trước bộ tứ loli mới nổi của Genshin Impact. Bộ tứ này được hoàn thiện bởi một nhân vật mới từ bản cập nhật 2.0 – Sayu. Hãy cùng tìm hiểu bộ tứ loli này có những ai nhé.

Diona

Diona là một nhân vật 4 sao hạng S, cô nàng thuộc nguyên tố Băng và sở hữu vũ khí là cung. Trong đội hình, Diona có thể đảm nhiệm tốt vai trò đa dụng. Về thân phận, Diona là một nhân viên pha chế rượu của quán Cat’s Tail nổi tiếng tại Mondstadt.

genshin

Nếu muốn build cô nàng này một cách hiệu quả nhất, bạn có thể sử dụng cung 4 sao Sacrificial Bow hoặc Favonius Warbow. Ngoài ra, Diona hợp với bộ thánh di vật Maiden Beloved hoặc Noblesse Oblige.

Sayu

Sayu là một ninja 4 sao hạng A, cô nàng sở hữu sát thương nguyên tố Phong với vũ khí là trọng kiếm. Trong đội hình, Sayu có thể đảm nhiệm tốt vai trò hỗ trợ hồi máu. Về thân phận, cô nàng là một ninja thuộc tổ chức Shuumatsuban tại Inazuma.

genshin

Nếu muốn build Sayu, có 3 đại kiếm mà bạn có thể cho nhân vật này dùng là đại kiếm Skyward Pride, Favonius Sword hoặc Sacrificial Sword. Về thánh di vật, người chơi có thể sử dụng combo 4 món Maiden Beloved, hoặc 2 Maiden Beloved + 2 Gladiator’s Finale, hoặc 2 Gladiator’s Finale + 2 Shimenawa’s Reminiscence.

Klee

Klee là một nhân vật 5 sao hạng S, cô nàng sở hữu nguyên tố Hỏa cùng với vũ khí là sách phép. Trong đội hình, Klee có thể là DPS, đảm nhiệm vai trò gây sát thương chính của cả đội. Là một chuyên gia chất nổ, từ bé cô đã được bố mẹ đưa cho hội Hiệp sĩ Favonius. Tuy nhiên, với niềm đam mê về chất nổ, không ít lần cô đã gây rắc rối và bị đội trưởng Jean cho vào phòng biệt giam hối cải.

genshin

Ngoài ra, Klee còn là một trong những nhân vật mạnh nhất của Genshin Impact. Bạn có thể build cô nàng bằng sách phép 5 sao Skyward Atlas hoặc Mappa Mare 4 sao. Về bộ thánh di vật phù hợp, Klee sẽ mạnh hơn với 4 món Wanderer’s Troupe hoặc 2 Crimson Witch of Flames + 2 Gladiator’s Finale.

Qiqi

Qiqi là một nhân vật 5 sao hạng A, cô nàng sử dụng nguyên tố Bằng cùng với vũ khí là đơn kiếm. Trong đội hình, Qiqi có thể đảm nhận tốt vai trò của một Healer (thầy thuốc). Với thân phận một thây ma nhỏ nhắn đang trong giai đoạn học việc, cô nàng hay hái lượm thảo mộc tại Bubu Pharmacy.

genshin

Một trong những đặc điểm của Qiqi là trí nhớ khá hạn chế, cho nên cô thường phải mang theo một cuốn sổ ghi chép bên mình để ghi chép những việc quan trọng. Nếu muốn build Qiqi hiệu quả, bạn có thể sử dụng vũ khí 3 sao Fillet Blade hoặc Skyward Blade 5 sao thì càng tốt. Cô nàng phù hợp với bộ thánh di vật 4 món The Exile.

Tạm kết

Trên đây là bộ tứ loli cực kỳ dễ thương trong Genshin Impact. Bạn đã sở hữu đủ 4 bé này chưa? Hiện nay game đang có sự kiện thử thân thủ, bạn có thể dùng thử Diona và Sayu để biết các skill của hai nhân vật này. Cuối cùng, đừng quên mua thẻ game tại đây để được nhiều lợi ích hơn trong game nhé

- Advertisment -