Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Game Online Làm thế nào để giành được TOP 1 PUBG Mobile?

Làm thế nào để giành được TOP 1 PUBG Mobile?

Trong PUBG Mobile, để giành được chiến thắng thì bạn cần phải là người sống sót cuối cùng, vượt qua mọi trở ngại cũng như trở thành người chơi TOP 1. Vậy, làm thế nào để giành được TOP 1 PUBG Mobile?

Di chuyển bằng các phương tiện

Trong game, có khá nhiều phương tiện mà người chơi có thể sử dụng để tìm kiếm kẻ địch, điển hình là các loại xe. Với ưu điểm là di chuyển nhanh, những phương tiện này sẽ giúp người chơi mau chóng tới được điểm cần đến. Tất nhiên, phương thức này cũng có nhược điểm là chúng tạo ra tiếng ồn, từ đó có thể khiến bạn bị đối thủ phát hiện nếu ở gần.

top 1 pubg

Sử dụng mũ 3

Các trang bị là một điều cần thiết khi chơi PUBG Mobile, bạn nên để ý và nhặt các trang bị có thể nhặt được trong game. Bởi vì khi game đến gần giai đoạn cuối, những đối thủ mạnh sẽ xuất hiện và bạn cần một chiếc mũ bảo hiểm để bảo vệ. Những chiếc mũ bảo hiểm cấp 3 sẽ giúp bạn bảo vệ được những vùng dễ bị tổn thương trên cơ thể.

top 1 pubg

Sử dụng tai nghe khi chơi

Sử dụng tai nghe khi chơi PUBG Mobile sẽ giúp bạn nghe rõ tiếng súng cũng như tiếng bước chân của kẻ địch. Như vậy bạn sẽ nâng cao tính cảnh giác hơn, không sợ bị đánh úp. Đặc biệt, nếu sử dụng tai nghe có mic thì khi người chơi chat voice với đồng đội sẽ không bị vọng tiếng, ảnh hưởng đến những người khác.

top 1 pubg

Rèn luyện kỹ năng thuần thục

Nếu là một tân thủ mới bắt đầu chơi, tốt nhất bạn nên thử chơi solo để rèn luyện các kỹ năng một cách thuần thục trước khi bắt đầu chơi đấu đội. Vì nếu bạn chưa có các kỹ năng sinh tồn cần thiết, bạn có thể trở thành gánh nặng cho đồng đội của mình. Trải qua nhiều trận solo sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều thứ, từ cách di chuyển, cách nhắm bắn, cách nấp hiệu quả. Khi bạn tích góp đủ các kỹ năng khi chiến đấu, bạn có thể chơi cùng bạn bè rồi.

top 1 pubg

Biết chọn thời điểm bung dù

Chọn đúng thời điểm bung dù sẽ giúp bạn tiếp đất sớm hơn người khác, từ đó bạn có thể nhanh chân vào nhà, nhặt trang bị và bắn đối thủ trước khi đối thủ tìm được gì. Vì vậy đừng bung dù quá sớm, nếu bạn không thể xác định được thời điểm bung dù, bạn hãy chọn những khu vực ít người tiếp đất để tránh khả năng bị phát hiện, như vậy cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vị trí cao trong bảng xếp hạng.

top 1 pubg

Để ý vòng bo

Dù bạn là ai, dù bạn thuộc đội nào thì vòng bo cũng sẽ tiêu diệt bạn một cách nhanh chóng. Vì vậy bạn luôn phải để ý vòng bo và kịp thời di chuyển đến nơi an toàn trước khi vòng bo chạm vào bạn. Đừng lơ là phút giây nào, hãy luôn cảnh giác thì bạn mới có thể trở thành Top 1 PUBG Mobile được.

top 1 pubg

Biết cách chọn vũ khí

Tại PUBG Mobile có vô số loại vũ khí khác nhau, mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng của nó. Nếu muốn tiếp cận tầm gần, bạn có thể chọn tiểu liên SMG, Shotgun hoặc súng trường AR. Thông thường các người chơi sẽ luôn trang bị cho mình một khẩu SR với ống ngắm 4x để bắn tầm xa và một khẩu AR có Reddot để bắn tầm gần. Tùy vào chiến lược và hiện thực lúc chơi mà bạn sẽ biết lựa chọn vũ khí nào là hợp lý.

top 1 pubg

Tạm kết

Trên đây là cách giúp bạn giành được TOP 1 PUBG Mobile, ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo hướng dẫn cài đặt độ nhạy tại PUBG Mobile để quá trình chơi được mượt mà hơn, không bị giật và nâng cao độ chính xác khi nhắm bắn nhé. Đừng quên nạp UC bằng cách mua thẻ Zing có chiết khấu cao tại đây, chúc bạn giành chiến thắng!

- Advertisment -