Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Bộ ba hỗ trợ Genshin Impact giúp bạn thoải mái sống ảo 

Bộ ba hỗ trợ Genshin Impact giúp bạn thoải mái sống ảo 

Mỗi khi nhắc đến những màn showcase damage vô cùng đỉnh cao của DPS chính, thì Bộ Ba Hỗ Trợ Genshin Impact Sống Ảo không thể thiếu đó là Mona, Kazuha và Bennett.

Bộ ba hỗ trợ Genshin Impact

Mỗi khi nhắc đến những màn showcase damage nhận về vài trăm nghìn damage, thậm chí có thể lên đến cả triệu damage của DPS chính, bộ ba không thể thiếu cho những màn trình diễn đó là những cái tên sau Mona, Bennett và Kazuha.

Không chỉ mang đến các chỉ số buff cực đỉnh về Tấn Công, các nhân vật này còn đã góp phần tạo một pha “nổ” sát thương lớn tới mức mà những người tham gia tựa game Genshin Impact lâu năm còn cho nó là… vô lý.

Dĩ nhiễn game thủ vẫn có thể thay thế chúng bằng những con hỗ trợ khác nhưng trong bài viết này VTC Pay chỉ xét đến bộ ba siêu hỗ trợ sống ảo này thôi. Để sở hữu những nhân vật này game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận ưu đãi lớn nhất thị trường

Mona Genshin Impact

Mona: Sup/nuke buff “tinh dị” từ Skill Q, góp phần lớn giúp cho DPS sử dụng nuke nổ ra hàng tá sát thương. Đây là một nhân vật được đánh giá là một trong những “cô nàng lệch rate dễ ra nhất trong tựa game Genshin Impact. Nó cũng lý giải vì sao mà phần đông người chơi của chúng ta luôn có sở hữu cô phù thủy nhỏ này trong game, tuy nhiên lại có rất ít người thẳng tay đầu tư trang bị.

>Cập Nhật Công Cụ Chiến Tích Genshin Impact 2.6

>Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

>Nhân vật Genshin Impact 4 sao chấp mọi kèo thách đấu

>Nguyên Tố Thảo Genshin Impact sắp ra mắt trong bản 3.0

>Hướng dẫn chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact 2.6

Bennett Genshin Impact

Bennett: Buff mang tỷ lệ tăng tấn công khi HP nhân vật đạt trên 70%, dựa trên những tấn công cơ bản của nhân vật Bennett, một trong những nhân vật không thể thiếu khi đi la hoàn, vừa buff tấn công vừa hồi máu, điều đó có thể xem Bennett như là một nhân vật 6 sao, Hỏa thần real.

Kazuha Genshin Impact

Kazuha: Top 1 la hoàn mọi mùa cùng với nội tại là khi khuếch tán nguyên tố nào đồng thời sẽ buff gia tăng sát thương cho nguyên tố đó, sát thương nguyên tố khác cũng có thể cùng tồn tại. Có một dự đoán khi anh rerun có thể sánh ngang với nhân vật Lôi thần hoặc có thể sẽ làm đe dọa đến sự vĩnh hằng doanh thu của Lôi thần.

Dưới sự góp mặt của 3 siêu hỗ trợ tằng từ ATK, ST Nộ và ST nguyên tố sẽ giúp cho quá trình trình diễn của DSP chính nhảy lên những con số vô cùng ảo diệu.

Tổng kết

Theo dõi VTC Pay để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất bộ ba hỗ trợ Genshin Impact này và các tựa game khác nhé!

- Advertisment -