Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn build Bennett thành support đỉnh nhất trong team

Hướng dẫn build Bennett thành support đỉnh nhất trong team

Bennett là một nhân vật được nhiều người ưu ái gọi với cái tên ”Hoả Thần Bennett’‘ hay ”nhân vật 6 sao đỉnh nhất game”. Hiếm có nhân vật 4 sao nào ngồi chiễm chệ trên TOP các nhân vật mạnh nhất Genshin Impact và chưa một lần rớt TOP như Bennett. Hãy cùng xem cách build Bennett thành support đỉnh nhất team nhé.

Vũ khí mà Bennett nên cầm

Skyward Blade: Kiếm Thiên Không

Kiếm thiên không sẽ giúp Bennett tăng được 4/5/6/7/8% tỷ lệ bạo kích. Ngoài ra, anh chàng cũng sẽ nhận được khí thế phá huỷ trên không mỗi khi thi triển kỹ năng nộ. Bên cạnh đó cây kiếm này cũng giúp Bennett tăng được 10% tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công. Ngoài ra, anh ấy còn tạo thêm được sát thương bằng 20/25/30/35/40% lực tấn công khi tấn công thường và trọng kích đánh trúng nữa. Hiệu quả này sẽ kéo dài 12 giây.

build Bennett

Favonius Sword: Kiếm Tây Phong

Vì kiếm Thiên Không là một cây kiếm 5 sao không phải ai cũng có được nên bạn có thể dùng kiếm Tây Phong cũng rất tốt cho Bennett. Cây kiếm này sẽ tạo thành bạo kích với tỷ lệ 60/70/80/90/100% sinh ra một lượng nguyên tố hạt nhân và khôi phục được 6 năng lượng nguyên tố cho người cầm kiếm. Hiệu quả này sẽ thi triển sau mỗi 12/10.5/9/7.5/6s giây.

Mua thẻ game chiết khấu đến 5% tại VTC Pay – Chơi game thả ga

vtc pay

Thánh di vật dành cho Bennett

Noblesse Oblige – Nghi Thức Tông Thất Cổ

Bennett cực kỳ phù hợp với Noblesse Oblige – Nghi Thức Tông Thất Cổ. Với combo 2 món thì anh chàng sẽ tăng 20% sát thương kỹ năng nộ. Còn với combo 4 món thi tấn công cả đội sẽ tăng 20% mỗi khi anh ấy thi triển kỹ năng nộ, hiệu quả này không cộng dồn và kéo dài 12 giây.

build Bennett

Các thánh di vật khác có thể sử dụng

Ngoài Noblesse Oblige – Nghi Thức Tông Thất Cổ thì Bennett có thể sử dụng Gladiator’s Finale – Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ hoặc Bloodstained Chivalry – Kỵ Sĩ Nhuốm Máu cũng khá tốt vì có thể tăng thêm ATK và DMG cho Bennett.

Bennett thích hợp với đội hình nào?

Phải nói rằng Bennett quá đa năng vì vậy anh ấy có thể phù hợp với tất cả đội hình của bạn. Bạn có thể chọn một DPS hệ Hoả mạnh mẽ, nhân vật còn lại có thể dùng hệ Lôi để kích thêm phản ứng nguyên tố và một nhân vật DPS phụ khoẻ là ổn. Vì Bennett đã là healer rồi nên bạn có thể dùng những nhân vật như Diona, Zhongli, Noelle để lấy thêm khiên giúp đội hình thêm vững chắc nhé.

build Bennett

Lời kết

Bennett quả nhiên là một vị thần đa năng vì anh chàng vừa có thể buff atk, vừa có thể hồi máu lại sạc nộ nhanh được cho các nhân vật hệ Hoả. Hy vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn biết được cách build Bennett hiệu quả nhất. Nhớ theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin game mới nhất nhé!

>>>Xem thêm: Leak Thủy Thần Genshin Impact – Tên và vũ khí tiết lộ

- Advertisment -