Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Hẹn hò Bật mí bí kíp hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi

Bật mí bí kíp hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi

VTC Pay blog bật mí cho bạn bí kíp hâm nóng tình cảm cực hữu ích. Như cùng nhau xem phim, thay đổi bản thân. Hay trân trọng những ngày kỉ niệm của nhau,…..bạn và người yêu sẽ trở về nồng thắm như thuở ban đầu yêu nhau. Tìm hiểu ngay nhé! 

Nếu bạn đang độc thân hoặc muốn tìm những người bạn sẻ chia, tâm sự. Tham gia ngay cộng đồng OkCupid – Ứng dụng hẹn hò, trò chuyện, giao lưu bạn bè. Hoặc tải ngay ứng dụng hẹn hò Tinder. VTC Pay đang có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các gói Tinder Pro và OkCupid Pro. Tham khảo ngay nhé! 

Xem phim cùng nhau 

Cùng nhau thưởng thức các bộ phim tình cảm là hoạt động lý tưởng để hâm nóng tình yêu của bạn. Xem phim giúp hai bạn có thể dành thời gian cho nhau. Và chia sẻ sở thích cùng nhau. 

Có rất nhiều bộ phim tình cảm với những thước phim hài hước, lãng mạn, cảm động. Bạn có thể tham khảo, đặc biệt là các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Như: Hậu duệ mặt trời, hạ cánh nơi anh, huyền thoại biển xanh,……

Nền tảng xem phim trực tuyến VieOn là lựa chọn lý tưởng. Đăng ký ngay các gói xem phim trên VieOn để nhận về những ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm xem phim thú vị nhé! 

=>> Xem thêm: Top 5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc dành cho cặp đôi

Thay đổi bản thân 

Yêu nhau lâu ngày sẽ khiến đối phương quen thuộc với phong cách ăn mặc hay kiểu tóc của bạn. Có nhiều người còn trở nên buông thả hơn, ăn mặc tùy tiện thay vì chăm chút bản thân như những ngày đầu hẹn hò. 

bi-kip-ham-nong-tinh-cam

Vậy nên, để mang lại cảm giác mới mẻ cho đối phương, bạn có thể thay đổi kiểu tóc, cách makeup hay thử những cách ăn mặc mới và. Đặc biệt, nên chú ý chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn, tập thể dục hoặc ăn uống điều độ để thay đổi ngoại hình. 

Không chỉ vẻ bề ngoài, nâng cấp bản thân từ bên trong bằng cách đọc sách, học tập, trải nghiệm sẽ khiến đối phương bị hấp dẫn bởi bạn như thuở ban đầu, giúp tình cảm được gắn kết bền lâu hơn. 

>>> Xem thêm: Mách bạn 8 cách làm người yêu hết giận hiệu quả

Đi du lịch cùng nhau 

bí kíp hâm nóng tình cảm

Có thể sự bận bịu, áp lực cuộc sống hay công việc là lí do khiến bạn và người yêu không thể dành nhiều thời gian cho nhau. Vì thế, một chuyến du lịch cùng nhau là lựa chọn lý tưởng để hâm nóng tình cảm. Bạn có thể chọn đến những nơi yên bình như bãi biển. Đến những vùng quê với thiên nhiên cỏ cây. Nơi hai bạn có thể dành nhiều thời gian trò chuyện. Và làm những điều đơn giản như nấu ăn, khám phá, xem phim cùng nhau.

Muốn du lịch cùng người yêu với chi phí tiết kiệm, hãy đặt vé xe qua ví điện tử VTC Pay để nhận về những ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm du lịch đôi đầy đáng nhớ nhé.  

Dành cho nhau những sự bất ngờ 

bí kíp hâm nóng tình cảm

Sự bất ngờ với những món quà hay những cuộc hẹn đặc biệt là điều mà ai cũng muốn đối phương dành cho mình. Tận dụng điều này, hãy tạo ra nhiều hơn nữa những lần bất ngờ dành cho người yêu bạn. Với đàn ông, hãy tặng họ những bữa cơm hay những cái ôm từ đằng sau. Với phụ nữ, những bông hoa hay những cuộc hẹn đặc biệt sẽ khiến họ cảm động. Đây là vị ngọt giúp tình yêu luôn giữ được sự ngọt ngào như thuở ban đầu. 

>>> Xem thêm: Top những món quà tặng người yêu đáng mua nhất

Đừng tiết kiệm lời khen 

Có thể khi yêu nhau lâu dài, người ta sẽ quên đi những hành động giản đơn nhỏ bé nhưng có ý nghĩa lớn như dành lời khen cho nhau. Đừng bao giờ tiết kiệm lời khen dành cho người mình yêu. Hãy cho người ấy biết được họ tuyệt vời thế nào và bạn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên họ qua những lời khen đó. 

=>> Xem thêm: Cách dỗ người yêu khi ghen đảm bảo giải quyết triệt để

Đừng để chiếc điện thoại trở thành người thứ ba

bí kíp hâm nóng tình cảm

Điện thoại là phương tiện hữu hiệu giúp bạn giữ liên lạc với người yêu.  Nhưng nó cũng chính là thứ khiến hai bạn trở nên xa cách mỗi khi ở gần nhau, khi bạn chỉ chăm chú lướt facebook, tiktok,…mà quên đi người ở bên cạnh bạn. Vì thế, hãy trân trọng từng giây phút được ở bên nhau, cất điện thoại sang một bên cùng đi dạo, trò chuyện, mua sắm,……để hàn gắn và hâm nóng tình cảm của hai bên. 

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò online chưa bao giờ là ít?

“Chạm” để yêu nhiều hơn 

Theo các chuyên gia, tiếp xúc thân thể là cách hữu hiệu làm cho não tiếp nhận những chất hóa học kích hoạt cảm xúc yêu đương. Vì thế, những lần chạm vào nhau như ôm ấp, tựa đầu, nắm tay,…..đơn giản thôi nhưng rất hiệu quả để hâm nóng tình yêu. Đây là bí kíp hâm nóng tình cảm chắc chắn không nên bỏ qua!

bí kíp hâm nóng tình cảm

Ngoài ra, nụ hôn cũng là gia vị không thể thiếu trong món ăn tình yêu ngọt ngào. Theo một nghiên cứu từ đại học Oxford năm 2013, người ta nhận định hôn thường xuyên còn quan trọng hơn quan hệ tình dục. Một nụ hôn kéo dài 30 giây mang lại cho đối phương cảm giác gắn kết và an toàn. Hãy tận dụng những nụ hôn để khiến tình yêu thêm đậm sâu và gắn kết. 

Tán tỉnh nhau như thuở ban đầu

Nhiều cặp đôi nghĩ đã yêu nhau lâu thì không cần đến những lời tán tỉnh nữa, đã là của nhau thì cần gì những lời nói ngọt ngào. Đó là nguyên nhân khiến tình yêu trở nên vô vị, nhàm chán và nhạt dần. 

Hãy thử tán tỉnh đối phương như lúc hai bạn vừa mới quen. Chỉ cần đơn giản như những câu thả thính đáng yêu, những dòng tin nhắn ngọt ngào. Chắc chắn nó sẽ giúp đối phương có cảm giác hạnh phúc và yêu bạn nhiều hơn. 

>>> Xem thêm: Những quán cà phê cực chill dành cho các cặp đôi

Tổng Kết 

Thực chất, tình yêu giống như một bông hoa. Muốn bông hoa ấy luôn tươi tốt, tỏa hương, bạn phải vun vén và chăm sóc nó mỗi ngày. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có có thêm bí kíp hâm nóng tình cảm của mình. Đừng quên, nền tảng xem phim trực tuyến VieOn đang có những ưu đãi hấp dẫn với các gói xem phim khi bạn đăng ký qua VTC Pay, đăng ký ngay để có những trải nghiệm xem phim hấp dẫn cùng người yêu nhé!

- Advertisment -