Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Hẹn hò TOP MÓN QUÀ TẶNG NGƯỜI YÊU 8/3 ĐÁNG MUA NHẤT!

TOP MÓN QUÀ TẶNG NGƯỜI YÊU 8/3 ĐÁNG MUA NHẤT!

8/3 này các chàng trai đã có những dự định tặng gì cho người yêu mình chưa nhỉ? Ngày lễ này mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Chính vì vậy các chàng trai đừng quên thể hiện sự yêu thương của mình. Bằng những món quà tặng người yêu 8/3 ý nghĩa và đầy tình cảm nhé!

Bạn có dự định gì trong ngày 8/3 với bạn gái chưa? Nếu chưa hãy mua ngay gói Voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để cùng bạn gái xem những thước phim ngọt ngào thú vị nhất nhé. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Những món quà tặng người yêu 8/3 ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ

1. Đóa hoa hồng – món quà tặng người yêu 8/3 vô cùng lãng mạn

TOP NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG NGƯỜI YÊU 8/3 KHIẾN NÀNG VÔ CÙNG BẤT NGỜ !

Một đóa hoa hồng đỏ tươi, món quà tưởng chừng như rất đơn giản. Nhưng vẫn được các chị em rất ưa chuộng. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, tình yêu ngọt ngào. Không chỉ vậy hoa hồng còn thể hiện cho cái đẹp. Sự thuần khiết của những người phụ nữ

Để món quà thêm phần ý nghĩa các chàng trai hãy chuẩn bị thêm một tấm thiệp nhỏ xinh. Kèm những lời chúc ý nghĩa , chân thành nhất. Những lời yêu thương chan chứa tình cảm. Bởi lẽ viết thiệp là một sự gửi trao yêu thương. Là tình cảm không thể hiện bằng lời nói và nó chính là một cách để lưu giữ tình cảm.

2. Trang sức – món quà nhỏ cho người bạn yêu

TOP NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG NGƯỜI YÊU 8/3 KHIẾN NÀNG VÔ CÙNG BẤT NGỜ !

Với trang sức, các chàng trai có thể chọn một chiếc lắc tay bạc xinh xắn. Một cặp nhẫn lấp lánh hay đơn giản là một sợi dây chuyền. Trang sức là kỷ vật quý giá lưu giữ tình yêu của các cặp đôi, thể hiện sự gắn kết giữa 2 người. Không chỉ vậy trang sức còn là phụ kiện giúp người phụ nữ xinh đẹp hơn , thu hút hơn và quyến rũ hơn

Và khi bạn trao quà tặng người yêu cũng như bạn đang trao tình yêu, hạnh phúc cho họ , là sợi dây kết nối, là động lực để bước tiếp trên hành trành tình yêu này.

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò online chưa bao giờ là ít?

3. Nước hoa – sự thân mật , gắn kết với đối phương trong 8/3

TOP NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG NGƯỜI YÊU 8/3 KHIẾN NÀNG VÔ CÙNG BẤT NGỜ !

Đối với cặp đôi đang yêu nhau việc tặng nước hoa cho bạn gái của mình mang một ý nghĩa rất thân mật, mong muốn mối quan hệ của mình gắn kết hơn, rõ ràng hơn. Mùi hương nước hoa như một phép màu nhiệm, giúp người phụ nữ trở nên vô cùng thu hút và ấn tượng. Hương thơm làm tâm trạng thoải mái hơn, hưng phấn hơn, vui vẻ và yêu đời hơn.

Vì thế muốn tâm trạng của người mình yêu luôn vui vẻ thì các chàng trai không nên bỏ qua món quà ý nghĩa này nhé.

4. Son môi – món quà 8/3 thiết thực nhất cho người yêu

TOP NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG NGƯỜI YÊU 8/3 KHIẾN NÀNG VÔ CÙNG BẤT NGỜ !

Nhắc đến son môi, một vật dụng quen thuộc không thể thiếu của chị em phụ nữ bất kể đi đâu cũng luôn mang theo. Khi không có son môi, gương mặt của chị em  trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống bởi thế mà son là một thứ gì đó không thể thiếu hàng ngày.

Là con gái ai cũng rất “mê” son mà nhất là khi được nhận quà từ người mình yêu thì không còn gi tuyệt vời hơn. Chính vì vậy son là một món quà mà các bạn trai nên cân nhắc và hãy cố gắng tìm hiểu, chọn những màu son tươi tắn, hợp với màu da của người yêu chúng mình nhé để tránh trường hợp tặng màu ‘hồng cánh sen’ cho người yêu của mình nha.

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò – Cuối tuần làm gì cùng người yêu?

5. Một đôi giày cao gót cho người yêu của mình

giày cao gót

Giày cao gót có lẽ là một phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ. Đây cũng là một món đồ không quá đắt đỏ và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi chàng trai. Tặng một đôi giày cao gót vừa vặn đúng kích cỡ của cô nàng sẽ thể hiện được sự chu đáo, tinh tế, ân cần của các chàng trai với người mình yêu từ những chi tiết nhỏ nhất . Giày cao gót giúp người phụ nữ trở nên quyền lực hơn, quý phái hơn. Không chỉ vậy nó còn mang ý nghĩa là sự nâng đỡ, hỗ trợ vững bước trên đường đời.

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được nhiều thắc mắc, băn khoăn của các chàng trai trong việc tặng quà cho người yêu vào 8/3 sắp tới. Chúc các bạn chọn được món quà ưng ý cho người mình yêu. Và hãy theo dõi VTC Pay Blog chúng mình để khám phá thêm nhiều điều mói mẻ thú vị nữa nhé.

- Advertisment -