Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Hẹn hò Mách bạn 8 cách làm người yêu hết giận hiệu quả

Mách bạn 8 cách làm người yêu hết giận hiệu quả

Mối quan hệ tình cảm không bao giờ tránh khỏi những xung đột và cãi vã. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng để làm lành với người yêu. Trong bài viết này cùng VTC Pay Blog khám phá 8 cách để làm người yêu hết giận.

NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN DỖ NGƯỜI YÊU HẾT GIẬN

Để sử dụng nhiều tính năng độc đáo của Tinder mà không lo về giá. Hãy mua ngay gói voucher Tinder tại ví điện tử VTC Pay để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây. 

1. Lời xin lỗi chân thành

Mách bạn 8 cách làm người yêu hết giận hiệu quả

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy xin lỗi người yêu của bạn một cách chân thành. Một lời xin lỗi chân thành và một nụ hôn nhỏ. Có thể làm cho người yêu của bạn cảm thấy thoải mái hơn và quên đi sự việc.

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò – Cuối tuần làm gì cùng người yêu?

2. Nhắn tin làm lành 

cach-lam-nguoi-yeu-het-gian

Trong trường hợp người yêu không muốn gặp hoặc đối mặt với bạn khi tức giận. Việc gửi tin nhắn thể hiện sự quan tâm sẽ giúp bạn xoa dịu tình huống. Gửi vài câu tin nhắn đùa để làm người yêu cười. Sẽ giúp giảm căng thẳng và làm họ vui vẻ trở lại. Ngoài ra, bạn cũng nên nhắn tin hỏi han, bày tỏ sự quan tâm đến anh/cô ấy một cách chân thành. Tuy nhiên, hãy tránh gửi quá nhiều tin nhắn để không làm phiền đối phương.

>>> Xem thêm: Top những món quà tặng người yêu khiến nàng vô cùng bất ngờ

3. Rủ người ấy hẹn hò với bạn

rủ người ấy hẹn hò

Nếu người yêu của bạn đang tức giận, hãy rủ đối phương đi chơi để giải tỏa căng thẳng. Điều này có thể giúp cho họ quên đi những điều xảy ra và cảm thấy tốt hơn. Hãy chọn một hoạt động mà người bạn yêu thích thú, có thể là đi xem phim, đi mua sắm, hay chỉ đơn giản là rủ họ đi uống trà sữa hay cafe,…

4. Dành thời gian bên cạnh người ấy

Sự hiện diện của bạn bên cạnh người ấy chính là điều giúp đối phương cảm thấy bản thân là người thực sự quan trọng đối với bạn và bạn không hề bỏ rơi họ ngay cả khi họ đang tức giận với bạn. Hãy dùng hành động để thể hiện sự yêu thương và quan tâm đến người bạn yêu. Cách dỗ dành người yêu hiệu quả nhất là lắng nghe và đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu cảm xúc và suy nghĩ của họ ngay lúc này.

5. Làm nũng

Đôi khi, làm nũng cũng là cách khiến người yêu của bạn “tan chảy” ngay cả trong những lúc nóng giận nhất. Hãy dùng những lời nói ngọt ngào và nụ cười để làm đối phương thấy thoải mái. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu được giới hạn của người yêu của mình và không vượt quá ranh giới.

>>> Xem thêm: Mẹo nắm trọn tâm lý đối phương trong tình yêu

6. Tặng những món quà bất ngờ

Mách bạn 8 cách làm người yêu hết giận hiệu quả

Bằng cách tặng món quà, bạn sẽ khiến người yêu cảm thấy được quan tâm và yêu thương. Những món quà nhỏ như một bó hoa, nụ hôn hay cái ôm ấm áp có thể làm cho đối phương cảm thấy thoải mái và nguôi giận. Nếu bạn là người giỏi nấu ăn, đừng ngại vào bếp và nấu cho họ món ăn yêu thích, hành động này sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn và người yêu trở nên thêm gắn kết và lãng mạn hơn bao giờ hết. 

7. Cho họ không gian riêng tư

Đôi khi, người yêu của bạn cần thời gian giải tỏa cơn giận dỗi của mình. Đừng cố gắng ép đối phương quên đi sự việc quá sớm, hãy cho họ không gian để trung hòa mọi cảm xúc tiêu cực. Khi đối phương đã nguôi giận, hãy bắt đầu cuộc trò chuyện và giải quyết vấn đề một cách tích cực.

8. Chịu trách nhiệm với sai lầm của bản thân

Cuối cùng, hãy tránh đổ lỗi cho người khác, chịu trách nhiệm với sai lầm của bản thân và rút kinh nghiệm sẽ không lặp lại nữa. Bạn nên sẵn lòng thay đổi để bảo vệ mối quan hệ của hai người. 

>>> Xem thêm: Lộ trình 5 bước giúp bạn tán đổ người yêu cũ

MỘT SỐ VIỆC BẠN KHÔNG NÊN LÀM KHI NGƯỜI YÊU GIẬN DỖI

1. Không nên xem thường cảm xúc của đối phương và né tránh vấn đề

Khi người yêu giận dỗi, bạn không nên xem thường cảm xúc của họ và cho rằng họ quá nhạy cảm. Hãy đối diện với vấn đề và tìm cách giải quyết để mối quan hệ của bạn và người yêu trở nên tốt hơn. Ngoài ra, bạn nên biết kiềm chế và không nên nói những lời nặng nề hoặc đe dọa. Điều này sẽ khiến cho mỗi quan hệ của bạn trở nên tồi tệ hơn.

2. Không nên đổ lỗi cho người yêu

Mách bạn 8 cách làm người yêu hết giận hiệu quả

Đôi khi, trong tình yêu, cãi vã có thể là chuyện thường thấy. Và dù cho ai là người có lỗi, cả hai người trong một mối quan hệ cũng nên học cách nhún nhường, tha thứ cho nhau, thay vì áp đặt, đổ hết lỗi lầm cho người kia.

3. Không nên vội vàng chia tay

Bạn có thể dễ dàng bị mất bình tĩnh khi thấy người yêu giận dỗi và thấy chuyện này thật phiền phức. Tuy nhiên, bạn cần bình tĩnh, hãy để tình huống dịu đi và tìm cách giải quyết một cách hợp lý, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định để tránh làm tổn thương chính bản thân và cả người bạn yêu.

TỔNG KẾT

Làm lành với người yêu không phải là một việc dễ dàng nhưng đây cũng chính là cơ hội để giúp hai người hiểu đối phương hơn. Mong rằng bạn và đối phương sẽ nhanh chóng làm lành và hạnh phúc bên nhau.

>>> Xem thêm: Cách bắt chuyện trên Tinder không gây nhàm chán

- Advertisment -