Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023

Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023

Tết là dịp để gia đình quây quần bên nhau cùng chào đón một năm mới sắp đến. Chính vì vậy, để mang lại không khí hạnh phúc, ấm áp cùng những tiếng cười sảng khoái. Hãy cùng mình tham khảo một số bộ phim đặc sắc trong Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023.

Top những bộ phim hài Tết mà bạn nhất định phải thử

1. Bố Già

Bố Già có thể một trong những bộ phim hài hước nhưng cũng mang đầy ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên Đán. Đồng thời đây cũng là bộ phim thu hút được nhiều người xem và nhận được nhiều lời khen tại thời điểm năm 2021 khi bộ phim bắt đàu được khởi chiếu.

Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023

Đây là một bộ phim xoay quanh về cuộc sống trong một xóm nghèo với bộ tứ nhiều chuyện đầy hài hước Giàu-Sang-Phú-Quý. Bên cạnh đó, cặp đôi nhân vật chính là ba của Quắn và Sang (Trấn Thành) và cậu con trai cứng đầu, ngông cuồng, thích thể hiện bản thân,…

Dù rất yêu thương nhau nhưng cả hai lại thường có nhiều quan điểm bất đồng cùng chênh lệch thế hệ dẫn đến hai cha con không thể thấu hiểu lẫn nhau. Bố Già mang lại cho bạn cảm giác rất thân thuộc của cuộc sống thường ngày đi kèm với những câu chuyện cảm động mang đậm ý nghĩa về tình cảm cha con chắc chắn sẽ là bộ phim tuyệt vời đáng xem trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

2. Về Quê Ăn Tết

Để nói về bộ phim mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái trong dịp Tết này không thể thiếu bộ phim Về Quê Ăn Tết. Dù không được PR rầm rộ cùng thời gian nhưng bộ phim đã thu hút được lượng lớn người xem.

Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023

Bộ phim là chuyến hành trình trở về quê của hai chị em Đậu Xanh (Ngô Thanh Vân) và Đậu Đỏ (Jun Phạm). Tưởng chừng như năm nay “mất Tết” không thể về quê cả hai chị em bất ngờ được Tư Ếch (Trung Dân) xuất hiện và đòi bao trọn chiếc xe để về Cà Mau đồng thời tuyên bố tiền bạc không thành vấn đề. Rồi từ đó những rắc rối trên chuyến xe cũng bắt đầu.

Về Quê Ăn Tết không chỉ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho người xem bởi những phân cảnh hài hước vui nhộn. Nhưng bên cạnh đó cũng không thiếu những câu chuyện tình cảm mỗi khi Tết đến xuân về của những thành viên trên chuyến xe. Chắc chắn sẽ giúp bạn và gia đình có được giây phút thư giãn vui vẻ nhất. Để xem Về Quê Ăn Tết với mức giá cực hấp dẫn cùng chất lượng sắc nét chuẩn HD hãy mua ngay gói VIEON tại VTC Pay để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp Tết 2023.

3. Đại Gia Chân Đất 13

Đại Gia Chân Đất 13 là tác phẩm phim được nhiều người yêu thích và đón nhận đặc biệt là trong dịp Tết đến xuân về. Bộ phim không chỉ mang lại tiếng cười cho người xem bởi nội dung hài hước, vui nhộn nhưng cũng đầy sự trào phúng phản ánh những mặt trái trong xã hội ngày nay.

Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023

Ngay trong những tập đầu phim không chỉ phản ánh vấn nạn mua bán giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp, lợi dụng những cô gái trẻ đẹp của những tay đại gia hay cả hiện tượng các cây xăng thi nhau đóng cửa chờ xăng lên giá trong đợt vừa qua gây xôn xao dư luận.

Đại Gia Chân Đất 13 không chỉ mang đến những nội dung hay hấp dẫn mà còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt gạo cội của làng giải trí Việt như: đạo diễn Trần Bình Trọng, NSND Trần Nhượng, NSƯT Quang Tèo, diễn viên Chiến Thắng,…chắc chắn đây sẽ là bộ phim đầy hấp, lôi cuốn mà bạn đáng thử.

Những bộ phim Tết chiếu rạp đặc sắc trong năm 2023

1. Chị Chị Em Em 2

Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023

Chị chị em em 2 nói về những khuất đang còn được ẩn giấu đằng sau lớp màn che đầy hào nhoáng, quyền lực cùng tiền bạc của cặp đôi mĩ nhân nổi tiếng nổi tiếng ở Sài Thành là Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh) những năm 90.

Bên cạnh thấy được lối sống xa hoa của những người sống trong giới thượng lưu của thế kỷ trước, đạo diện Vũ Ngọc Đăng không bám sát vào cuộc đời của cặp đôi nhân vật chính mà nhấm mạnh vào sự hài hước cùng tình cảm gia đình, bạn bè trong mỗi nhân vật. Bộ phim có sự tham gia của những mỹ nhân xinh đẹp như: Minh Hằng, Ngọc Trinh,…sẽ mang lại cho trải nghiệm thư giãn thú vị nhất.

2. Siêu lừa gặp siêu lầy

Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023

Siêu lừa gặp siêu lầy cũng là một trong những bộ phim được nhiều người mong chờ trong dịp Tết 2023. Cùng với sự tham dự của dàn diễn viên cực chất như: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn,… hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây sảng khoái, thư giãn cho người xem

Bộ phim xoay quanh nhân vật Khoa (Mặc Văng Khoa) một tên siêu lừa đi từ Phú Quốc tới Kiên Giang với hi vọng đổi đời. Tuy nhiên, trong thời gian hành nghề tại vùng đất mới Khoa gặp Tú (Anh Tú)-một tên tội phạm đẹp trai nhưng đầy mưu mô, gian xảo. Cả hai đã đã cùng hợp tác thực hiện trong nhiều phi vụ, không lâu sau Ông Năm (Trung Lùn) và Mã Lai (Ngọc Phước) cũng tham gia vào băng nhóm. Từ đó, xuất hiện nhiều tình huống hài hước khó đỡ cùng với những trò lừa đảo tinh vi  được phơi bày mở ra những thông điệp nhân văn đến cho người xem chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

3. Nhà Bà Nữ

Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023

Là bộ phim dựa trên những nhân vật có thật cùng với những quán bán bánh canh cua giá 300.00 đồng/tô. Nhà bà nữ sẽ cho người xem thấy được sự phức tạp trong nội tâm mỗi nhân vật cùng những bí ẩn riêng trong mỗi gia đình không muốn tiết lộ cho thấy những thông điệp khiến bao khán giả suy ngẫm xen kẽ những yếu tố hài hước là một trong những bộ phim đáng mong chờ trong dịp Tết năm nay.

Với sự tham dự của dàn diễn viên gạo côi như: Trấn Thành, Lên Giang, NSND Ngoch Giàu, NSƯT Việt Anh, NSƯT Công Ninh,…sẽ là tạo nên một Nhà Bà Nữ thu hút nhất Tết năm nay.

Lời kết

Trên đây là Hot những bộ phim Tết đáng xem nhất 2023. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp cho bạn tìm được thước phim thú vị nhất cùng thưởng thức với gia đình trong dịp Tết 2023. Hãy theo dõi chúng mình để được cập nhật nhiều bộ phim hấp dẫn hơn nhé.

- Advertisment -