Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Bảo Vật Thiên Hạ – Bản cập nhật mới của game Tân...

Bảo Vật Thiên Hạ – Bản cập nhật mới của game Tân OMG3Q VNG

Cuối tháng 7 vừa qua, game Tân OMG3Q VNG đã đón nhận bản cập nhập Bảo Vật Thiên Hạ. Phiên bản này nổi bật với các vị Kim Tướng, tính năng mạnh hóa và chế độ PvP mới cho người chơi thỏa sức tranh tài. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu điểm thú vị ở phiên bản mới này nhé

Có thể thấy đây là một phiên bản được những nhận xét tích cực từ phía người chơi và hơn thế là thu hút được rất nhiều tân thủ đến với siêu phẩm nhập vai thẻ tướng này.

Đầu tiên, 4 vị Kim Tướng được cho ra mắt bao gồm Chu Du, Gia Cát Lượng, Tả Từ và Tư Mã Ý. Đây là 4 vị quân sự với danh tiếng lừng lẫy và nổi tiếng của tứ đại thế lực Ngụy – Thục – Ngô – Quần mà không một ai đam mê Tam Quốc Diễn Nghĩa không biết tới.

Việc bổ sung thêm các vị tướng làm người đa dạng lựa chọn tướng hơn. Không những có thế mà sự bổ sung này làm cho người chơi xây dựng nên những đội hình mới tốt hơn và phù hợp với nhiều lối đánh khác nhau.

Đánh giá Tân OMG3Q VNG: Dàn Kim Tướng trong game có gì đặc biệt

Công Thành Tranh Bá – Sự kiện “hoành tráng” nhất của Tân OMG3Q VNG

4 vị tướng mới này tạo ra mhieeuf bất ngờ cho các game thủ nhờ vào ngoại hình độc đáo mới lạ và có phần bắt mắt chỉ quan sát thì sẽ biết ngay đó là “Kim Tướng hàng xịn” khiến game thủ ao ước muốn có được chúng.

Cũng phải kể đến là tính năng Bảo Vật hoàn toàn mới mẻ giúp tăng chỉ số cho toàn bộ võ tướng trong đội hình. Theo ý kiến của các cao thủ  họ khá thích thú với tính năng mới này và sử dụng chúng khá nhiều.

Khi đội hình bạn có một lực chiến chạm đỉnh thì vậy phẩm Bảo Vật này sẽ tạo ra những hướng phát triển mới, giúp các tướng của bạn mạnh hơn.

Tính năng này còn mở ra sự thách thức dành cho  các game thủ khá nhiều vì muốn sở hữu được Bảo Vật thì phải trải qua nhiều thử thách và hành trình khác cụ thể hơn là trong chế độ chơi mới Trục Lộc Thiên Hạ.

Trục Lộc Thiên Hạ là chế độ PvP liên server mới và là chế độ có quy mô vô cùng lớn nhất, mang nhiều tính chất chiến thuật bậc nhất từng xuất hiện trong một tựa game nhập vai thẻ tướng.

Chế độ này giúp người chơi có thể đoàn kết, vì phải tranh đấu với nhau trên phạm vi rộng lớn.Chế độ mới này đã tạo nên một làn sóng sôi động hơn trong cộng đồng Tân OMG3Q VNG và khiến nhiều người phải kinh ngạc vì chế độ quá mới mẻ này vì trên thị trường game chiến thuật chưa từng sỡ hữu. 

Có thể nói, phiên bản Bảo Vật Thiên Hạ được đánh giá khá thành công cho tới thời điểm hiện nay và ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ tựa game này. Chỉ sau một tuần ra mắt cũng khiến cho giới game thủ phải bàn tán về làn cập nhật này vì nói có quá nhiều topic hấp dẫn để người chơi bàn luận, giao lưu cùng với nhau khiến không khí cộng đồng của game trở nên náo nhiệt.

Có thể thấy rất  hiếm tựa game thẻ tướng lại sở hữu cho riêng mình nhiều tính năng mạnh hóa nhân vật chuyên sâu và chế độ chơi đa dạng như game Tân OMG3Q VNG. Các nhà phát hành mong muốn có thể thoát ra những thứ quá khuôn khổ để đem lại cho mọi người nhiều nội dung mới và hấp dẫn hơn giúp game ngày đa dạng hơn trong lối chơi.

Trên đây là những điểm mới lạ mà phiên bản Bảo Vật Thiên Hạ mang lại. Bạn còn chờ gì mà không nhanh tay trải nghiệm phiên bản mới này. Chúc các bạn có thời gian trên game vui vẻ nhất.

Tân OMG3Q VNG: Hướng dẫn nạp thẻ an toàn, nhanh chóng

- Advertisment -