Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online LQM: Top tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu...

LQM: Top tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt 

Nội dung chính

Bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt lần này đã có quá nhiều vị tướng trở nên có sức mạnh quá vượt trội so với mặt bằng chung những tướng còn lại trong Liên Quân mobile.

Phiên bản lần này của Liên Quân Mobile đã làm thay đổi quá nhiều mất cân bằng, quá nhiều vị tướng mạnh quá nhiều sự lựa chọn buộc phải cấm trong các lượt ban pick trong trận đấu. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu xem những vị tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt lần này có gì mới lạ nhé!

Arum

Nữ vương linh thú – Arum được xem là một trong những cái tên phải nhắc đến. Cô nàng khá linh hoạt, khi cô ta có vai trò là một trợ thủ, đỡ đòn, đôi khi là cả pháp sư. Arum có sức mạnh chính đến từ bộ kỹ năng của mình thêm vào đó cô ta có khả năng hồi phục khá cao.

Cô chỉ việc tung ra 3 linh thú xung quanh bản thân mình, dọn dẹp lính khá tốt và gần như là bất tử, thêm vào đó tạo sức ép lên kẻ địch ở giai đoạn đi đường khá tốt. Khi đối thủ muốn trao đổi chiêu thức hay câu kéo phép bổ trợ thì cô ta luôn có một lợi thế nhất định khi lượng máu gần như được hồi phục liên tục. 

Aleister

Ác Thần Xảo Quyệt Aleister là một cái tên bá đạo khác được nhắc đến. Từ khi cho ra mắt thì  Aleister có một sức mạnh ổn áp với chiêu cuối “Ngục tù vĩnh hằng”, thứ mà cả Chaugnar cũng bó tay.  Và Điều này sẽ thành một cơn ác mộng thật sự nếu bạn thấy hắn bên team đối thủ vì bộ kỹ năng của hắn ta có một lượng khống chế dày đặc và liên tục, đi theo đó là những sát thương chuẩn được bồi thêm.

Zata

Zata cũng bị ảnh hưởng khá nhiều về phong cách chơi khi bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt cho ra mắt. Có thể so sánh thấy là chiều dài quãng đường bay chiêu cuối đã bị giảm một cách đáng kể thế nhưng “mất cái này thì được cái kia” khi hắn được tăng sát thương đáng kể và chuyển từ một vị tướng pháp sư cấu rỉa thành pháp sư dồn dame đích thực. Các bạn sẽ thấy sự khó chịu khi Zata bay lên trời khi đó hắn được miễn nhiễm hết toàn bộ khống chế và sát thương phải nhận vào.

Tướng pháp sư nào khủng nhất Liên Quân Mobile

Superman

Superman có một  bộ kỹ năng khá khó sử dụng  thế nhưng hắn cũng không thoát khỏi việc bị cấm ở rank cao. Hắn có được một khả năng di chuyển nhanh từ nội tại, Superman có khả năng dọn lính khá nhanh, và từ việc đó di chuyển qua các khu vực lane khác để hỗ trợ đồng đội một cách nhanh chóng.

Superman cũng khá mạnh trong các pha giao tranh tổng khi hắn có khả năng hóa giải khống chế một cách cực tốt cộng thêm đó càn quét vào vị trí sát thương chủ chốt, gây náo loạn đội hình kể địch trong giao tranh khá hiệu quả. 

Skud

Một cái tên được cho khá bất ngờ đó là Skud làm nhiều người không khỏi hoang mang. Sau một đợt chỉnh sửa và tăng cho nó sức mạnh, và giờ Skud dù bạn có mua những trang bị chống chịu hay phòng thủ thì hắn cũng có được một lượng sát thương rất lớn từ bộ kỹ năng của mình gồm kỹ năng thứ 2 – găng cuồng bạo. Với chiêu thức này hắn có  khả năng hồi phục khá tốt từ nội tại và trụ ở đường khá tốt.

Trên đây là danh sách những vị tướng bạn hãy tham khảo để cấm chúng vì nó quá khoẻ. Vì vậy bạn cũng đừng nên bỏ lỡ những bài viết tiếp theo của VTC Pay về tựa game Liên Quân Mobile này. Ngoài ra, đừng quên mua thẻ garena tại đây để được nhận chiết khấu cao nhất. Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và giành thắng lợi.

- Advertisment -