Xem - Ăn - Chơi

Ăn gì khi đi du lịch tự túc Cát Bà?

Ăn gì cát bà? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi được nhiều du khách  quan tâm. Đi biển thì chắc chắn là phải thưởng thức đồ ăn hải sản rồi phải không nào. Hải sản ở Cát Bà cũng giống như ở Hải Phòng vốn nổi tiếng là ngon và rẻ, do đó du khách đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Bạn đã biết đến Cát Bà bằng cách nào chưa? Phương tiện để đến với Cát Bà bạn có thể lựa chọn đó là xe nhà mình hoặc đi xe khách theo tour. Trước tiên thì bạn có thể mua vé xe khách hay vé máy bay để tới với Hải Phòng sau đó di chuyển đến Cát Bà nhé.

Bún tôm

Nhắc tới ẩm thực Cát Bà chắc chắn chúng ta phải thử món bún tôm “huyền thoại” này. Chỉ cần với hai nguyên liệu chính đó là tôm biển tươi cùng với bún đơn giản nhưng mang lại sự ấn tượng với du khách.

Một bát bún tôm đầy đủ bao gồm những con tôm bóc nõn, chả cá, chả lá lốt bày trên bát bún và thả hành răm ăn cùng cho thơm. Nước dùng sẽ là điểm gây thu hút nhất, ngọt thanh từ xương chan nóng hổi ngập bát bún thật khó cưỡng lại khi ăn gì cát bà.

>Top 6 địa điểm du lịch miền núi phía Bắc không thể bỏ qua

>Những bãi biển đẹp miền bắc nhất định không bỏ lỡ

>Địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định bạn phải đi vào tháng 6 này

>Địa điểm vui chơi tại Cát Bà không thể bỏ qua

>Chơi gì, ở đâu, ăn gì khi đến với đảo Cát Bà

Sam trứng

Con sam chắc hẳn không còn xa lạ với khu vực miền biển, đặc biệt là đối vùng biển ăn gì cát bà. Tới bất kỳ nhà hàng ở Cát Bà nào, khách hàng cũng sẽ dễ dàng bắt gặp các món về sam biển được chế biến vô cùng phong phú. Nổi bật nhất chúng ta phải kể đến những món tiết canh, gỏi sam hay trứng sam.

Ngoài ra, những phần khác của con sam cũng được đem đi nấu rất tỉ mỉ và cẩn thận như chân sam xào, nướng hay hấp… Chuyến đi sắp tới nhất định du khách phải thưởng thức món ăn này nhé.

Tu hài

Tu hài là một loại hải sản họ nhà ốc, có hình hài rất giống ốc vòi voi, thân tu hài cũng có vỏ nhưng cái vòi nhô ra. Vùng biển Cát Bà là môi trường sống lý tưởng của chúng, chính vì vậy tu hài là món chúng ta không thể bỏ qua khi tới đây. Giá của loại hải sản này có giá trung bình dao động từ 100.000VND -250.000VND/kg tùy theo kích cỡ. Tu hài có chứa giá trị dinh dưỡng khá cao và thường được chế biến để nướng mỡ hành giống hàu rất ngon.

Hy vọng rằng qua bài viết này, du khách đã có thêm tham khảo về kinh nghiệm du lịch Cát Bà. Hề đến rồi, hãy nhanh chóng rủ hội bạn thân lên trang phục đi du lịch Hải Phòng ngay. Chúc du khách thanh xuân tràn đầy tiếng cười!

Phạm

Recent Posts

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

6 ngày ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

2 tuần ago

Garena là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết về Garena

Garena là một trong những tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng game giải trí…

2 tuần ago

Hướng dẫn đăng ký gói Data Viettel siêu rẻ tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động của…

2 tuần ago