Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bãi biển đẹp miền bắc nhất định không bỏ lỡ

Những bãi biển đẹp miền bắc nhất định không bỏ lỡ

Mùa hè đã tới, đây là thời điểm cao điểm của du lịch. Những bãi biển miền Bắc là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm bên cạnh từ khóa du lịch miền núi phía bắc. Cùng VTC Pay điểm qua những bãi biển đẹp miền bắc nhất định không được bỏ lỡ dưới đây nhé!

Du lịch Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Sở hữu riêng cho mình không gian thiên nhiên thơ mộng, huyền ảo như chốn tiên cảnh nơi trần gian, Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh là bãi biển đẹp miền bắc chưa khi nào ngừng lan tỏa sức hút đối với du khách trong và ngoài nước. Đến với Vịnh Hạ Long du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo tự nhiên nổi trên mặt nước, cùng các hang động huyền bí, bạn sẽ đắm mình trong những bãi tắm thơ mộng hay những trải nghiệm lý thú khi đến thăm những làng chài địa phương và thưởng thức ẩm thực đặc sắc cùng khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

>Địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định bạn phải đi vào tháng 6 này

Du lịch Cát Bà – Hải Phòng

Cát Bà được xem là một trong những bãi biển đẹp miền bắc hấp dẫn nhất khi đón hàng ngàn lượt khách du lịch tới tắm biển mỗi năm, nên hệ thống giao thông ngày càng được nâng cấp. Du khách có thể lựa chọn hình thức đi du lịch bằng vé xe khách hay vé máy bay . Đây là nơi giao hòa giữa vẻ đẹp của rừng và biển, tới đây bạn sẽ vừa được khám phá cánh rừng nguyên sinh cùng với nhiều loài động thực vật vô cùng phong phú, du khách vừa được tắm mát ở những bãi biển đẹp cùng với làn nước xanh mát.

Du lịch đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Cô Tô được bình chọn là hòn đảo xinh đẹp nhất nhì ở Bắc bộ cùng với những bãi biển có đôi chút hoang sơ, cùng bờ cát dài trắng mịn và làn nước trong xanh. Bởi thế mà bãi biển Cô Tô không chỉ là điểm đến hấp dẫn với những du khách trong nước mà còn với cả các du khách nước ngoài. Du khách khi tới hòn đảo có thể nghỉ dưỡng ở ngay các khách sạn Quảng Ninh view đẹp cùng với những địa điểm vui chơi thú vị, để có thể tham quan những địa điểm này du khách cũng cần phải sắm riêng cho mình vé vui chơi

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều những địa điểm và khu du lịch Miền Bắc hấp dẫn khác như Thiên Sơn Suối Ngà – Hà Nội, Đại Lải – Vĩnh Phúc, chùa Yên Tử – Quảng Ninh… bên cạnh các điểm du lịch đẹp ở miền Bắc mà VTC Pay đã gợi ý bên trên. Sở hữu riêng cho mình phong cảnh đẹp, nền ẩm thực và văn hóa có những nét thú vị và đặc trưng riêng, những con người hiền hòa hiếu khách, đảm bảo chuyến du lịch miền Bắc của du khách sẽ thật trọn vẹn và hài lòng.

- Advertisment -