Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 6 địa điểm du lịch miền núi phía Bắc không thể...

Top 6 địa điểm du lịch miền núi phía Bắc không thể bỏ qua

Bên cạnh những bãi biển xanh cát trắng nắng vàng, những địa điểm du lịch miền núi phía Bắc cũng không thể bỏ qua vào tháng 6 này. Những dãy núi hùng vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này, cùng VTC Pay điểm qua những địa điểm du lịch miền núi phía Bắc thu hút đông đảo du khách nhé.

Du lịch Mộc Châu – Sơn La

Khí hậu chính là món quà quý giá và tuyệt vời nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Mộc Châu. Cái se lạnh trong làn sương mù dày đặc cùng với cảnh quan có phần huyền bí bên cạnh đó là những đồi chè xanh mướt hay những ngôi làng xinh xắn ven đường đây chính là nét đẹp độc đáo khiến du khách sẽ phải mê mẩn tới đây để có thể trải nghiệm, hưởng trọn kỳ nghỉ tuyệt vời. Còn chờ gì mà không đặt vé xe khách hay vé máy bay để trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị ở Mộc Châu.

>Địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định bạn phải đi vào tháng 6 này

Du lịch hồ Ba Bể – Bắc Kạn

Nằm trong khu vực vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể được coi là một thắng cảnh tuyệt đẹp và được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hồ”. Chắc hẳn sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi những du khách tới đây sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh giữa đêm trên hồ để trải xa tầm mắt ngắm cảnh sông nước, núi non.

Du lịch Thung Nai – Hòa Bình

Được ví như một hòn đảo nhỏ xinh nằm trong hồ sông Đà, Thung Nai là địa điểm du lịch miền bắc cực kỳ thích hợp cho những du khách muốn có một chuyến du lịch thư giãn, giải tỏa đi những căng thẳng trong cuộc sống. Đây là địa điểm du lịch được nhiều người ưu ái ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn”, sở hữu vẻ đẹp hoang dại cùng với phong cảnh sông núi hữu tình, du khách khi tới đây sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thế giới khác.

Du lịch Sapa – Lào Cai

Nằm ở phía Tây Bắc của đất nước xinh đẹp Việt Nam, Sapa nổi tiếng là địa điểm du lịch ở miền Bắc tuyệt đẹp cùng với những màn sương bao phủ xuất hiện quanh năm, không khí trong lành, những đồi ruộng bậc thang xanh mát cùng với nét đẹp thơ mộng của những phiên chợ vùng cao.

Đến với Sapa các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của mùa hè hay có cơ hội “săn tuyết” cực kỳ thú vị vào mùa đông và cùng nhau tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình khi đặt phòng ở những khách sạn Sapa view đẹp và chơi những trò chơi hấp dẫn.

Du lịch Đồng Văn – Hà Giang

Cao nguyên đá Đồng Văn luôn là một trong những địa điểm du lịch phía Bắc hấp dẫn du khách với phong cảnh núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn cũng như đậm đà bản sắc người dân Tây Bắc. Thời điểm đẹp nhất để du khách đến với Đồng Văn là tháng 10, 11, 12 đây là mùa hoa tam giác mạch cùng những đồng hoa cải nở rộ. Mùa xuân khi hoa mơ khoe sắc nở trắng rừng sẽ khiến du khách đến đây có cảm giác như đang bồng bềnh lạc trong mây.

Du lịch Mai Châu – Hòa Bình

Mai Châu thu hút du khách du lịch tới đây tham quan cả 4 mùa quanh năm do sở hữu vẻ đẹp mơ màng của núi rừng nơi đây cùng với khí hậu mát mẻ ôn hoà, nét văn hóa thú vị cùng ẩm thực đa dạng. Bên cạnh những địa danh du lịch nổi tiếng, đến với Mai Châu du khách sẽ được đắm mình trong những cánh rừng bát ngát hoa đào, hoa mận trắng tinh khôi hay là những cánh rừng hoa ban đẹp mộng mơ. Còn chờ gì mà không nhanh tay book cho mình vé xe khách hay vé máy bay  để đi du lịch thôi nào.

- Advertisment -