Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định bạn phải đi...

Địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định bạn phải đi vào tháng 6 này

Những địa điểm du lịch gần Hà Nội bạn sẽ được khám phá những thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp mê hồn cùng với nhiều công trình kiến trúc thu hút được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của con người. Giờ hãy cùng VTC Pay tìm hiểu những địa điểm du lịch gần Hà Nội hấp dẫn và bắt đầu book vé xe khách hay vé máy bay rồi lên kế hoạch du lịch ngay nhé!

Du lịch phố phường Hà Nội

Hà Nội chắc chắn sẽ là điểm đến đầu tiên mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch gần Hà Nội. Thủ đô Hà Nội là nơi lưu giữ ngàn năm tinh hoa văn hóa của dân tộc, Hà Nội không chỉ nổi tiếng cùng với nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp, bên cạnh đó là nền ẩm thực độc đáo mà còn ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi sự thanh lịch, tinh tế của người thủ đô.

>Top 6 địa điểm du lịch miền núi phía Bắc không thể bỏ qua

>Những bãi biển đẹp miền bắc nhất định không bỏ lỡ

Du lịch Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Nằm ở độ cao 900m so với mực nước biển, Tam Đảo sở hữu không khí mát mẻ cùng không gian yên tĩnh, trong lành du khách sẽ hiếm thấy ở một nơi nào khác là những điều mà các du khách có thể cảm nhận được khi đặt chân đến vùng đất Tam Đảo. Bạn có thể đặt vé xe khách hay vé máy bay  để tiện cho việc tham quan, vui chơi và còn được thưởng thức những đặc sản nổi tiếng như su su hay gà đồi.

Du lịch Ninh Bình

Trong những năm gần đây Ninh Bình đang dần trở thành địa điểm đến du lịch không chỉ hấp dẫn những du khách trong nước mà còn cả với những khách quốc tế. Ninh Bình hiện đang sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh miền Bắc mà du khách có thể đến tham quan và khám phá như Tam Cốc – Bích Động, quần thể danh thắng Tràng An, đầm Vân Long hay đi vãn cảnh ở chùa Bái Đính

Vườn quốc gia Ba Vì – Hà Nội

Đến với vườn Quốc gia Ba Vì bạn sẽ không chỉ được hòa mình trong không gian thiên nhiên vô cùng kì vĩ của núi rừng, cùng chiêm ngưỡng nhiều loại thực vật quý hiếm chỉ có riêng ở nơi đây. Ngoài ra, du khách còn được tham gia các hoạt động như leo núi, đốt lửa trại, vui chơi thể thao… Bên cạnh đó, khi đến với vườn quốc gia Ba Vì còn sở hữu những con suối xinh đẹp, nhà kính xương rồng và nhà thờ cổ trên núi để du khách có thể chiêm ngưỡng cũng như thỏa thích chụp ảnh.

- Advertisment -