Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Sự kiện Ultraman nhận Florentino SEVEN, Ryoma ULTRAMAN 2022

Sự kiện Ultraman nhận Florentino SEVEN, Ryoma ULTRAMAN 2022

Liên Quân ra mắt sự kiện đặc biệt Ultraman – Cơ hội cho người chơi nhận trang phục HOT Ryoma ULTRAMAN và trang  phục Florentino SEVEN. Cách nạp quân huy giá rẻ tham gia sự kiện Liên Quân mới nhất 2022.

Sự kiện Ultraman quay trở lại cực GẮT

Loạt sự kiện Liên Quân tháng 7 tiếp tục chào đón Sự kiện đặc biệt Ultraman – các trang phục Ultraman chính thức trở lại cực ấn tượng, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi Liên Quân.

Đừng quên, Chung kết AIC 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/7/2022 sắp tới: Cuộc đụng độ kinh điển hai đội tuyển V Gaming và ONE Team. Cùng cổ vũ cho những cánh chim vàng đen, đại diện duy nhất của Việt Nam trụ lại tại giải đấu – vinh quang nào sẽ giành cho Liên Quân Mobile Việt Nam. Cùng theo dõi!

>> Đọc thêm: Kết quả bán kết AIC 2022 ngày 3/7: VGM thắng BRO cực khốc liệt

sự kiện ultraman

Thời gian diễn ra sự kiện:

Sự kiện đặc biệt Ultraman diễn ra từ ngày 08/07 đến hết ngày 07/08/2022. Trong thời gian này, người chơi có thể nạp quân huy thông qua đổi thẻ Garena mua sắm tại VTCPay.vn với ưu đãi chiết khấu từ 5% – mua càng nhiều, giá càng rẻ!

Nội dung sự kiện:

Người chơi truy cập banner quảng cáo sự kiện khi đăng nhập game hoặc truy cập mục “Sự kiện”, chọn biểu tượng đầu tiên phía trái, chọn “Ultraman trở lai” và chọn “Xem ngay” để tham gia sự kiện.

Sự kiện sẽ có hai chiến địa, bao gồm: Chiến địa 1 – SEVEN và Chiến địa 2 – ULTRAMAN. Người chơi chọn 1 trong 2 chiến địa, mỗi chiến địa tương ứng với tặng thưởng trang phục hữu hạn khác nhau.

  • Mỗi Boss có lượng HP lần lượt là 7000 – 10000 và người chơi cần diệt toàn bộ lượng HP này.
  • Mỗi lần tấn công giá 25 quân huy tạo ra sát thương cơ bản 100HP, nhưng nếu may mắn, sát thương có thể cao hơn lên tới 10000HP

  • Chém 10 lượt với giá 250 quân huy để tăng tốc độ chiến đấu.

  • Khi hạ Boss tại chiến địa, người chơi nhận được buff tăng sát thương ở các chiến địa khác.

Tại mỗi mốc HP nhất định của BOSS, người chơi còn có thể nhận thêm các vật phẩm vĩnh viễn khác như: các hiệu ứng, emote, điệu nhảy 3 ngày.

  • Hạ Boss chiến địa 1: Nhận trang phục Florentino SEVEN
  • Hạ Boss chiến địa 2: Nhận trang phục Ryoma ULTRAMAN

sự kiện ultramantrang phục ryoma ultraman

Ngoài ra nếu người chơi đã sở hữu các trang phục Ultraman trước đó, bạn sẽ được tăng tỉ lệ sát thương mỗi lần chém. Tỉ lệ tăng sát thương là:

  • Sở hữu 1 skin: 111% sát thương cơ bản
  • Sở hữu 2 skin: 120% sát thương cơ bản

Lưu ý sự kiện:

  • Trang phục và các phần thưởng chính đã nhận sẽ được gửi trực tiếp về hòm thư và người chơi khuyến khích kiểm tra để tránh gặp rắc rối khi nhận vật phẩm nhé!
  • Các phần thưởng đã nhận trong mục “Lịch Sử” yêu cầu kiểm tra và chọn các vật phẩm mong muốn để gửi về hòm thư.

Tạm kết:

Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm sự kiện thật vui vẻ. Nạp thẻ Garena từ ví VTC Pay để nhận được hàng loạt ưu đãi thú vị!

- Advertisment -