[HOT] Mua VIEON VIP tại VTC Pay - giảm giá 5% mọi gói cước!

VTC Pay 20/01/2022 11:54
Từ ngày 20/01/2022, gói VieON VIP chính thức có mặt tại VTC Pay. Bạn có thể trải nghiệm tất cả kho nội dung giải trí hàng đầu của VieON (phim, TV Show, thể thao,...) với các gói VieON VIP giảm giá 5% tại VTC Pay.  
 
VieON VIP
 
Giới thiệu chung về VieON VIP

VieOn là ứng dụng giải trí hàng đầu của người Việt và cho người Việt được cung cấp bởi Dzones Network trực thuộc công ty Đất Việt VAC. VieOn có kho giải trí khổng lồ có bản quyền kết hợp với K+ giúp người dùng có thể thoải mái xem các trận cầu bóng đá đỉnh cao, những bộ phim nổi tiếng hoặc các game show truyền hình giải trí chất lượng cao phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên với một số chương trình, bộ phim chiếu rạp… thì người dùng bắt buộc phải nâng cấp tài khoản VIP mới có thể trải nghiệm. Gói VIP là một dịch vụ của ứng dụng VieON, khi đăng ký gói VIP này bạn có thể vô tư xem được các bộ phim mà mình yêu thích và những nội dung hot không chứa quảng cáo. Ngoài ra, bạn còn có thể xem trước các tập phim chưa được công chiếu trên truyền hình. Mua gói VieON VIP tại VTC Pay là một cách giúp bạn nâng cấp tài khoản VIP và không bỏ lỡ bất kì nội dung đặc sắc nào tại VieON. 

Hướng dẫn Mua gói VieON VIP tại VTC Pay - giảm giá 5%

Bước 1
: Truy cập vtcpay.vn, chọn "Dịch vụ VieON", chọn gói VieON VIP phù hợp với nhu cầu của bạn và chọn "Thanh toán".
Hiện nay, tại VTC Pay có rất nhiều các gói VieON VIP cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình. Bao gồm: gói VieON VIP 1 tháng, 3 tháng, 12 tháng; gói VieON VIP HBO 1 tháng, 3 tháng; gói VieON VIP K+ 1 tháng, 3 tháng,...
 
hd1

Bước 2: Chuyển sang giao diện thanh toán. Bạn có thể chọn thanh toán qua Ví VTC Pay, ngân hàng nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Click "Thanh toán" để hoàn tất giao dịch. 
 
hd2

Hướng dẫn sử dụng gói VieON VIP

Để kích hoạt gói VieON VIP và nâng cấp tài khoản, bạn truy cập https://vieon.vn/, đăng nhập tài khoản, chọn "Nhập mã VieON" trên góc phải màn hình. Sau đó nhập mã VieON VIP mua tại VTC Pay vào khung nhập mã là bạn đã đổi mã và nâng cấp tài khoản VIP thành công. 
 
hd3

Chỉ với những thao tác cực đơn giản trên mà VTC Pay chia sẻ sẽ giúp bạn mua và gia hạn thành công gói VieON VIP nhanh chóng.
Hãy mua VieON VIP tại VTC Pay để luôn được nhận giảm giá 5% tất cả các gói cước bạn nhé!

------------------
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Top