Hướng dẫn chơi Yong Heroes giữ top hiệu quả cho newbie

VTC Pay 25/01/2021 13:49
Đã hơn 1 năm từ khi tựa game MMORPG Yong Heroes chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam nhưng dường như sức hút khiến thêm nhiều game thủ mới tham gia vào cuộc phiêu lưu này không hề có dấu hiệu giảm sút. Nếu bạn là một người chơi mới của tựa game này và đang băn khoăn không biết làm sao để nhanh chóng bắt kịp các “ma cũ”, hãy cùng VTC Pay điểm qua một vài lưu ý nhỏ và cách nạp thẻ Yong Heroes để leo top không còn là điều quá xa vời nhé.
 
nap-the-yong-heroes
 

ĐỐI VỚI NGƯỜI CHƠI YONG HEROES KHÔNG CẦN NẠP THẺ


Nếu đã xác định là nông dân từ đầu thì bạn phải chấp nhận thực tế là lực chiến của mình sẽ tăng chậm hơn những người chơi chịu khó đầu tư hơn. Vì vậy bạn cần chú trọng nhân phẩm hơn (săn đồ, nhặt rớt bảo có thể bán đi và mua VIP). Bạn có thể tạo nhiều clone để gom đồ hoặc cố gắng để vào những Guild top server.  


ĐỐI VỚI NGƯỜI NẠP THẺ YONG HEROES


Nạp ít: Nhóm này thường là những anh em nạp để lấy quà lần đầu với giá 988 KNB (tương đương khoảng 300k) và sẽ nhận được 1072 KNB. Với số KNB này bạn có thẻ lên VIP 4 và vẫn còn thừa để mua thêm 1 vài vật phẩm khác. Nạp nhiều: Nếu bạn có điều kiện để đầu tư cho nick của mình, cũng nên chú ý 1 vài lưu ý sau để tránh xài linh tinh tốn kém.  
 

1. Tăng level nhanh


Tăng cấp nhanh là 1 trong những yếu tố rất quan trọng trong thể loại MMORPG. Đừng quá tiết kiệm tài nguyên trong 2 ngày đầu nhé vì đây là thời điểm bạn cần đua cấp và có được nhiều quyền lợi ưu đãi nhất. Lực chiến tăng nhanh sẽ giúp bạn hạ boss dễ dàng hơn. Đi phó bản là cách để tăng level nhanh nhất nên bạn có thể sử dụng thêm x2 hoặc x3.  


2. Các loại boss 

 

Boss thế giới

 
Đây là loại boss theo tần và có giới hạn lượt săn. Bạn có thể săn boss tùy ý ở tầng 1 còn từ tầng 2 trở đi bạn có thể săn 3 con để nhận đồ cấp 5 đến 7 tùy thuộc vào cấp độ của boss.  


Boss nhà thủ lĩnh


  Đây là loại boss ưu tiên cho VIP 4 trở lên. Nếu bạn không có VIP hoặc VIP từ cấp 3 trở xuống sẽ vẫn được tham gia nhưng sẽ mất phí. Là loại boss game đã khống chế lượng người tham gia nên sẽ có rất nhiều khả năng rớt ra những trang bị quý hiếm. Nếu có VIP thì bạn có thể cắm nick trong bãi boss để vừa cày đồ vừa cày kinh nghiệm luôn.  


Boss cá nhân


  Đây là loại boss đấu solo và đòi hỏi người chơi phải có 2 vé vào với giá 120KNB cho mỗi lần săn. Bạn có thể đánh boss ngày 2 lần / ngày. Nếu có thể hãy cố gắng đánh con boss này và cuối ngày, khi bạn có thể tối đa hóa lực chiến và level của minh.  


Boss địa ngục

 
Bạn có thể săn đồ đỏ hoặc đá ép vô song, chí tôn tại đây. Bạn có thể săn 4 lần / ngày và tốn 60KNB cho mỗi lần.  


Boss phong vân

 
Boss phong vân mở vào 8h sáng thứ 2 và kéo dài trong 5 ngày liên tiếp. Bạn có thể săn nội giáp ở đây khi đạt level 135. Tuy nhiên trang bị rớt còn tùy thuộc rất nhiều vào độ may mắn của bạn.  
 
yong-heroes


CÓ THỂ ĐỨNG TOP MÀ KHÔNG NẠP TIỀN KHÔNG?

 
Cơ chế của Yong Heroes cho phép game thủ không nạp vẫn có thể chơi tương đối thoải mái nhưng việc đứng top là hoàn toàn khác. Việc bạn chơi chay mà người khác bỏ tiền ra thì thua thiệt là điều đương nhiên, tuy nhiên bạn cũng có thể đầu tư thời gian của mình để bù lại. Dưới đây là một vài điều người chơi chay cần lưu ý:
  • Trong những ngày đầu, để giữ top bạn nên chơi 2 acc cùng lúc và cho kết hôn với nhau rồi thường xuyên trao đổi đồ cho nhau qua kho bang. Ngoài ra nếu có thời gian bạn nên đầu tư thêm 1 - 2 clone nữa để gom đồ nhanh chóng.
  • Điều thứ 2 là hãy tập trung vào việc tích đã để nâng cấp trang bị, nhất là với những người không có điều kiện nạp thẻ. Nên nhớ, đầu game là thời điểm bạn cần mạnh nhanh nhất có thể.
  • Thứ 3, đừng ham hố đi nhà thủ lĩnh khi bạn còn chưa đủ mạnh bởi đó là nơi các top farm đồ và có VIP nên ra vào không cần tiêu KNB.
  • Ngoài ra, nếu là một nông dân thực thụ thi không thể bỏ lỡ thời điểm đánh Bách Chiến Phong Vân để lấy nội giáp tăng lực chiến.
  • Lưu ý cuối cùng, hãy sử dụng KNB khóa để mua lượt đấu trường, buff thú luyện và x3 bạc,...


GIẢM GIÁ 4.8% KHI NẠP THẺ YONG HEROES


Hiện nay bạn có thể mua thẻ HP Code nạp Yong Heroes tại ứng dụng ví VTC Pay hoặc website vtcpay.vn để được giảm tới 4.8% giá trị thẻ nạp. Đây là cách nạp an toàn và bạn có thể nạp tại cổng chính thống để tránh các trường hợp lừa đảo dẫn đến việc mất tiền hoặc mất nick.
>>> Xem chi tiết về cách nạp tại bài viết ĐÃ CÓ THỂ MUA THẺ HP CODE RẺ HƠN 4,8% TẠI VTC PAY
Từ khóa:

Top