Mua thẻ data 3G Vinaphone ở đâu uy tín tại Hà Nội

VTC Pay 21/08/2018 14:39

Mua thẻ data 3G Vinaphone ở đâu uy tín tại Hà Nội là câu hỏi nhiều người dùng quan tâm trong thời gian gần đây. Tìm hiểu ngay địa chỉ cung cấp thẻ điện thoại, thẻ data 3G các nhà mạng để mua thẻ chính hãng với mức giá ưu đãi.

the data 3g vinaphone 600x400

1. Những thông tin cơ bản về thẻ data 3G Vinaphone

Thẻ data 3G Vinaphone được phát hành bởi công ty dịch vụ viễn phông Vinaphone vào ngày 1/1/2018. Nhằm mục đích cung cấp cho người dùng gói nhu cầu truy cập Internet để học tập, làm việc, giải trí hoặc liên hệ với bạn bè. So với các gói cước 3G thông thường thì thẻ data 3G Vinaphone có phần ưu việt hơn. Khi bạn sử dụng hết lưu lượng, bạn không cần chờ đủ thời gian để gia hạn gói dịch vụ mà có thể mua thẻ data 3G và nạp bất cứ khi nào bạn cần.
Các gói cước data 3G Vinaphone:
STT Tên gói Lưu lượng được sử dụng trong gói
1 VNP20 600MB
2 VNP50 1,5GB
3 VNP70 2,5GB
4 VNP100 4GB
5 VNP120 6GB
6 VNP150 7,5G

2. Mua thẻ data 3G Vinaphone ở đâu uy tín tại Hà Nội.

Bạn có thể mua thẻ data 3G Vinaphone tại các đại lý phân phối thẻ tạp hoá, siêu thị hoặc các cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên đó chưa phải cách mua tiết kiệm nhất. Tìm hiểu ngay cách mua thẻ data 3G Vinaphone qua ứng dúng ví điện tử VTC Pay dưới đây:
Bước 1: Tải ứng dụng về điện thoại.
VTC Pay là ứng dụng trên điện thoại thông minh tương thích với cả hai hệ điều hành IOS và Androi. Để tải ứng dụng bạn truy cập vào App Store hoặc CH-Play tìm kiếm VTC Pay và tiến hành cài đặt ứng dụng vào điện thoại. Hoặc bạn có thể tải ứng dụng nhanh tại đây
Bước 2: Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay.
Nếu đã có tài khoản bạn tiến hành nhập số ví và mật khẩu tiến hành đăng nhập vào tài khoản. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể chọn đăng ký và điền thông tin để đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay.
Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản ví điện tử VTC Pay.
Để đảm bảo số dư thanh toán bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoán ví VTC Pay phù hợp với nhu cầu chi tiêu của bản thân. Nạp tiền ngay tại link: https://vtcpay.vn/nap-tien.
Bước 4: Mua thẻ data 3G Vinaphone
Tại màn hình chính bạn chọn "Mua thẻ 3G"
mua the data 3g vinaphone o dau
Mua thẻ data 3G Vinaphone ở đâu uy tín tại Hà Nội

Tại đây bạn chọn mua thẻ data 3G Vinaphone. Khi mua thẻ 3G Vinaphone qua ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được hưởng chiết khấu 22% rẻ nhất thị trường.

Mua thẻ 3g Vinaphone
Bạn chọn số lượng và mệnh giá thẻ cần mua sau đó chọn xác nhận để chuyển sang bước thanh toán.
mua the data 3g vinaphone o dau 2
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
Bạn chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay để được miễn phí giao dịch. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thanh toán qua tài khoản ngân hàng nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Ngay sau khi thanh toán màn hình sẽ trả về mã thẻ mà bạn cần mua.
3. Cách sử dụng thẻ data 3G Vinaphone

Để sử dụng thẻ data 3G Vinaphone bạn tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp: DK [TEN GOI] [MA CODE] gửi 1558
Trong đó "TEN GOI” là tên gói data tương ứng: VNP20,VNP50,VNP100...
"MA CODE" chính là mã thẻ data bạn vừa mua trên VTC Pay.
Để huỷ gói cước bạn soạn: HUY [TEN GOI] gửi 888
Kiểm tra lưu lượng soạn: DATA gửi 888
Chỉ với vài cú click chuột đơn giản bạn đã sở hữu ngay thẻ data 3G Vinaphone "thần thánh" lướt web thả ga. Mua ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhấ từ VTC Pay

Từ khóa:

Top