VTC Game chính thức ra mắt Giải đấu Vô địch Quốc gia Phục Kích 2017

VTC Pay 02/06/2017 14:04

Thân chào các xạ thủ,


Đã 2 tháng kể từ ngày VTC eSports Tour cùng Phục Kích đi qua 16 tỉnh thành trên cả nước. Lần đầu tiên các game thủ Phục Kích được "tiếp lửa đam mê", chạm tay tới ước mơ được thi đấu như những VĐV eSports chuyên nghiệp. Để rồi khi eSports Tour đi qua, nhiều game thủ mong muốn hơn bao giờ hết được sống lại những phút giây vui vẻ, nhiệt huyết và đầy hứng khởi đó.

Với mong muốn mang eSports vượt qua khỏi ranh giới những bức tường của nhà thi đấu, mang không khí nhiệt huyết tới các game thủ ở khắp mọi miền tổ quốc và ươm mầm cho những tài năng eSports Việt, Giải đấu Vô địch Quốc gia Phục Kích đã được khởi động.


 


 

 
Giải đấu Phục Kích Quốc Gia - Mobile eSports Championship Season 1 (MEC Season 1) sẽ là giải đấu có hệ thống và quy mô lớn đầu tiên của Phục Kích. Với mô hình liên kết từ các Liên Minh Phục Kích ở 24 tỉnh thành trên cả nước và NPH VTC Game, giải đấu sẽ mang đến cho các game thủ có niềm đam mê đặc biệt với Mobile eSports nói chung và eSports Phục Kích nói riêng một môi trường khi đấu chuyên nghiệp, đỉnh cao.



NỘI DUNG
 
- MEC Season 1 sẽ được triển khai tại các tỉnh đã triển khai giải đấu thông qua sự kiện VTC Game eSports Tour, trải dài từ Bắc đến Nam.

- Các đội sẽ đăng ký tham gia theo team (5 người và 2 dự bị) tại Liên Minh của tỉnh/thành phố mình đang sinh sống (hoặc các tỉnh lân cận nơi tổ chức giải đấu). 

- Căn cứ theo số lượng đội đăng ký thi đấu từ các Liên Minh, giải đấu được chia làm 3 giai đoạn: Vòng Loại tỉnh/thành phố, Play-off và vòng chung kết.


 
THỂ THỨC THI ĐẤU

- Thể loại: Đặt Bomb 5 vs 5, 5 hiệp đổi bên BO3. Mỗi team 5 người được đăng ký dự bị 2 người.

- Vũ khí sử dụng: Free

 

LỘ TRÌNH 

 


 
Vòng loại: Căn cứ theo số lượng các đội đăng ký, BTC sẽ chia thành các cặp thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, chọn đội vô địch của từng Tỉnh/Thành Phố. Các VĐV sẽ thi đấu tại địa điểm do BĐH Liên Minh lựa chọn.

Vòng Play-Off: Các đội vô địch vòng loại sẽ được bốc thăm chia cạp thi đấu Online tuyển chọn ra 4 đội cuối cùng lọt vào Vòng Chung Kết.

VÒng Chung Kết: 4 đội đứng đầu của thi đấu vòng Play-Off thi đấu theo thể thức Double Elimination lựa chọn ra nhà vô địch.
 

ĐĂNG KÝ
 
Các team đăng ký tại với các Liên Minh tại nơi mình sinh sống (hoặc các vùng lân cận). Thông tin đăng ký như sau: 

1. Hà Nội


2. TP. Hồ Chí Minh

3. Phú Yên

4. Đồng Nai

5. Đà Nẵng

(Các Liên Minh đăng ký tham gia giải đấu vẫn tiếp tục được cập nhật)


GIẢI THƯỞNG



 
GIẢI THƯỞNG
Vòng loại Tỉnh/Thành phố
Giải nhất Vòng Loại
5.000.000
Giải nhì Vòng Loại
3.000.000
Giải ba Vòng Loại
2.000.000
Play-off MEC SEASON I
Hạng 1-4 vòng Play-Off
5.000.000
Chung kết MEC SEASON I
Giải Vô Dịch
100.000.000
Hạng Nhì
60.000.000
Hạng Ba
40.000.000
Hạng Tư
20.000.000
 
 
  • - Bên cạnh đó, để tăng tính hấp dẫn, các tài khoản tham gia thi đấu sẽ nhận được vũ khí VIP M4A1 Born Bease và AK Born Beast 30 ngày.



  •  
  • - Các thành viên tham dự vòng chung kết sẽ được nhận 01 báu vật tùy chọn Phục Kích
  •  
  • - Các đội tham dự vòng loại tại các tỉnh sẽ nhận được áo thun Phục Kích (40 áo/ tỉnh,Thành phố).
 
Giải đấu Vô địch Quốc gia Phục Kích đã mở đăng ký ngay bây giờ, lúc này các đội tuyển hãy nhanh chóng hoàn tất thông tin đăng ký và gửi về cho BTC nhé.

 
  
 
Phục Kích -  Game Bắn Súng Mobile Thế Hệ Mới
Từ khóa:

Top