Nạp tiền điện thoại giá rẻ nhất thị trường với VTC365

VTC Pay 13/07/2016 17:08
Bạn là sinh viên, học sinh với nhu cầu nạp tiền điện thoại thường xuyên để thuận tiện liên lạc với gia đình và bạn bè? Bạn mong muốn tìm một phương pháp nạp tiền tiết kiệm, nhưng cũng nhanh chóng và tiện lợi? Hãy cài đặt và sử dụng ngay Ứng dụng VTC365 trên Android và iOS.



 
Tiết kiệm hơn khi nạp tiền điện thoại bằng Ứng dụng VTC365

Nạp qua thẻ cào, phổ biến nhưng không tiện lợi chút nào!

Hiện nay để có thể nạp thẻ, học sinh sinh viên có thể sử dụng hình thức nạp qua thẻ cào, bạn cầm tiền ra ngoài đại lý mua thẻ, cào thẻ và nhập vào điện thoại để nạp. Tuy là cách nạp phổ biến nhất thế nhưng đây không phải là cách tiện lợi nhất. Phải làm sao nếu như bạn có nhu cầu nạp thẻ vào buổi tối, hay dế yêu hết tiến trong khi ngoài trời mưa lả tả. Trong thời đại liên lạc không khoảng cách như ngày nay thì việc dế yêu bỗng dưng “chết đói” khi cần kíp quả hết sức bực mình. Ngoài ra khi mua thẻ điện thoại tại đại lý, bạn vẫn phải trả tiền đúng bằng mệnh giá thẻ. Nếu như biết được “bí quyết” nào có thể tiện kiệm 5-7% cho mỗi lần nạp thì mỗi tháng chắc chắn bạn sẽ dành dụm được một khoản không nhỏ.

Vậy làm thế nào để mua thẻ điện thoại giá rẻ mà tiện lợi nhất?



Với sự phát triển của Internet và Smartphone, bạn có thể mua thẻ điện thoại trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Trong đó, VTC365 là Ứng dụng cung cấp cách nạp tiền đơn giản và tiết kiệm nhất, phù hợp với học sinh, sinh viên. Truy cập ngay website https://365.vtcpay.vn, bạn có thể nạp tiền điện thoại ở bất cứ nơi đâu và chiết khấu hấp dẫn, giúp tiết kiệm được thời gian và cả tiền bạc. Đặc biệt với Ứng dụng VTC365 trên Android và iOS thì bạn có thể nạp tiền bằng chiếc điện thoại của mình.

Để có thể mua thẻ điện thoại giá rẻ nhất thị trường trên VTC365, bạn truy cập Website VTC365, hoặc tìm kiếm “VTC365” trên CH Play và Appstore

>> Link Ứng dụng VTC365 Android: http://bit.ly/1PPoYNa
>> Link Ứng dụng VTC365 iOS: http://apple.co/1kouvyl

Để có thể bắt đầu mua thẻ điện thoại giá rẻ nhất thị trường, bạn cần nạp tiền vào tài khoản, xem Hướng dẫn nạp tiền tại ĐÂY
VTC365 cung cấp 2 hình thức nạp tiền là Nạp trực tiếp vào tài khoản hoặc mua mã thẻ, tùy nhu cầu để bạn lựa chọn. Tại giao diện mua mã thẻ, bạn có thể dễ dàng thấy mức giá cực ưu đãi mà VTC365 đem lại:

 
Chiết khấu hấp dẫn lên tới hơn 7%. Chỉ mất 92.900 để nạp 100.000


Với sự phát triển của Internet hiện nay thì chúng ta không phải đến tạp hóa hay tiệm net để nạp card điện thoại trong khi trời đang mưa tầm tã, bạn không phải lo hết tiền điện thoại lúc nữa đêm. Nạp tiền điện thoại online với vài thao tác nhấp chuột rất nhanh và đơn giản chưa đầy một phút.

 

Hoặc tải App VTC365 trên Android và iOS

       


Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7
VTC365
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtc365


Từ khóa:

Top