Đếm ngược ngày ra mắt thiên đường giải trí trực tuyến cổng VTC Game

VTC Pay 30/12/2015 15:30
Cổng game giải trí trực tuyến VTC Game là một sân chơi thú vị cho một bộ phận lớn gamer mọi lứa tuổi. Với nhiều sản phẩm quen thuộc về giải trí, âm nhạc, phim ảnh, sách truyện… giao diện mới bắt mắt, dễ dùng và có thể kết nối ở bất kỳ máy tính, thiết bị nào, VTC Game hứa hẹn sẽ tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các game thủ.

 

Cổng game VTC ra mắt ngày 01/01/2016


 
Đa dạng về thể loại game

Đến với cổng game của VTC người chơi sẽ được tham gia các trò chơi trên những chiến trường nổi tiếng như: Tam Quốc Truyền Kỳ, Bách Chiến, Trảm Ma, Hoa Thiên Cốt,..để thỏa sức đắm chìm trong thế giới kì diệu của binh pháp, đao, kiếm,…với những trận chiến khốc liệt để thể hiện đẳng cấp, trở thành 1 trang hiệp khách uy dũng, người quân tử, giao du giang hồ, kết giao bằng hữu, cùng nhau tả xung hữu đột, xông pha tên đạn chiến trường, lập nên thành tích vinh hiển bảng vàng. Cùng kết bạn với những game thủ nổi tiếng, những anh hùng lưu truyền giang sơn trong thế giới game online này.



 
Giao diện bắt mắt, dễ dùng

Bên cạnh đó, khi tham gia vào cổng game VTC người chơi còn có cơ hội nhận hàng ngàn code VIP đặc biệt hấp dẫn. Tại các dịp mở serve, beta, hay các dịp lễ, tết,… các game khủng đều dành tặng tân thủ những gói giftcode vô cùng ưu đãi để cho người chơi nhanh chóng làm quen và bắt kịp với gamer khác. Đặc biệt, trong thời gian chờ đợi ra mắt cổng game, VTC cũng mang đến cho các thành viên sự kiện chuỗi vòng quay may mắn cùng kho quà với rất nhiều phần thưởng có giá trị. Chi tiết sự kiện sẽ được bật mí trong thời gian tới.


 





 
Nhiều sự kiện, giftcode khủng

Ngoài ra, VTC game cũng là cổng thông tin cung cấp cho người chơi hàng loạt những tin tức giải trí, sự kiện hot,…của làng game Việt nói chung cũng như của những sản phẩm game mà các game thủ đang chơi nói riêng để game thủ không bị bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào khi tham gia vào cổng game VTC.


 
Thông tin mới nhất luôn được cập nhật liên tục

Chỉ còn hai ngày nữa thôi cổng game VTC sẽ đến tay game thủ. Hãy cùng đếm ngược thời gian ra mắt của thiên đường giải trí online lớn nhất này nhé.


Từ khóa:

Top