Chỉ còn 3 ngày cuối cùng để nhận Giftcode 200.000đ miễn phí 100%

VTC Pay 09/06/2017 10:31
 
Có được giftcode chưa bao giờ dễ dàng hơn thế: Chỉ cần gắn kết tài khoản BIDV và ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ có ngay trong tay 1 giftcode game Phục kích/Đột kích trị giá 200.000đ nếu là 1 trong 500 người đầu tiên gắn kết và nạp tiền thành công.

Thời gian để nhận giftcode miễn phí bắt đầu từ ngày 3/6 -12/6/2017, vì thế chỉ còn 3 ngày cuối cùng để sở hữu những giftcode giá trị 200.000đ thôi. Để nhận được giftcode, bạn làm theo 2 bước đơn giản sau:

Bước 1: Gắn kết tài khoản BIDV và ví điện tử VTC Pay trên website Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay. Nếu chưa biết cách, bạn hãy xem video hướng dẫn dưới đây.


Bước 2: Nạp tiền từ tài khoản BIDV liên kết trên website Cổng Thanh toán - Ví điện tử VTC Pay.
Ngay sau khi thực hiện nạp tiền thành công vào ví điện tử VTC Pay, các khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng thực hiện điền thông tin email nhận thưởng, lựa chọn loại Giftcode muốn nhận và thực hiện xác nhận, mã giftcode sẽ được hiển thị trên màn hình máy tính của khách hàng và được gửi về email nhận thưởng.



Điều kiện nhận thưởng:

-  Khách hàng thực hiện gắn kết tài khoản BIDV với ví điện tử VTC Pay và chưa từng thực hiện gắn kết này trước đó.
- Khách hàng thực hiện nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay từ tài khoản ngân hàng BIDV gắn kết trong thời gian diễn ra chương trình .
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần trong suốt thời gian khuyến mại.
Cách nhận thưởng:
- Khách hàng sau khi nhận giftcode qua email sẽ đăng nhập vào game, nhập code vào mục “giftcode” để nhận giải.
- Giftcode được tặng là Giftcode game do VTC phát hành. Giftcode không được quy đổi thành tiền mặt. Lưu ý: Giftcode có thời hạn sử dụng đến ngày 31/6/2017.
-  Danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải tại website www.bidv.com.vn và https://vtcpay.vn.

Ngoài việc nhận được giftcode 200.000đ giá trị, sau khi gắn kết bạn còn nhận được một ưu đãi khác cũng hấp dẫn không kém, đó là miễn phí 100% khi nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay từ tài khoản BIDV đã gắn kết. So với mức phí 3.300đ/giao dịch trước đây thì ưu đãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền khá lớn rồi đó.
Gắn kết ngay hôm nay thôi nào!


---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 

Từ khóa:

Top