Tặng ngay 14 ngày trải nghiệm miễn phí kho ứng dụng Geeker cho chủ thẻ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 06/07/2017 16:17
Thay vì phải tốn đến vài chục $ mua game hay nghe nhạc bản quyền, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm miễn phí 100% hàng ngàn tựa game hot và kho âm nhạc, sách... trên Geeker.com nếu là chủ thẻ TPBank - VTC Mastercard. 
 
1. Geeker là gì?

Geeker là kho game, sách, phim, âm nhạc bản quyền hoạt động tại địa chỉ Geeker.com. Để được sử dụng những tài nguyên trong kho ứng dụng này thành viên sẽ phải trả phí theo tháng, cụ thể : Cấp thành viên bình thường phí là 1,95$/ tháng ( khoảng 45.000đ), quyền của thành viên này là được xem miễn phí kho phim, thành viên cao cấp là 5,5$/tháng ( khoảng 130.000đ/tháng) sẽ được sử dụng mọi tài nguyên có trong Geeker, cuối cùng là cấp độ thành viên cao cấp nhất với mức giá 7,5$/tháng (xấp xỉ 170.000đ) thì sẽ có quyền chia sẻ việc sử dụng tài nguyên trong kho ứng dụng với 2 người khác nữa.
 

Kho ứng dụng của Geeker
 
Hiện nay, Geeker đang tặng cho người dùng 14 ngày miễn phí dùng thử tất cả mọi tài nguyên trong kho với điều kiện phải đăng ký tài khoản và xác nhận bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard. Việc xác nhận này hoàn toàn miễn phí và thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ giống như việc ghi danh đăng ký vậy.

2. Hướng dẫn đăng ký dùng miễn phí Geeker

Bước 1: Truy cập trang website Geeker.com
Giao diện website sẽ hiện ra như hình dưới: 

Bấm vào "Start your 5 days"
 
Bước 2: Chọn gói dùng thử 14 ngày
 

Lựa chọn giống như trong hình
Màn hình sẽ hiện ra giao diện như hình dưới, yêu cầu bạn đăng ký tài khoản bằng email
 

Điền thông tin và chọn "Continue" để tiếp tục


Điền thông tin thẻ TPBank - VTC Mastercard của bạn

Bước 3: Điền 3D- secure của bạn để hoàn thành việc xác nhận

Thông tin 3D-secure của bạn chính là ngày sinh bạn đăng ký khi mở thẻ và 4 số cuối số điện thoại đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Hãy chú ý cách nhập theo phần mô tả mờ bên dưới mỗi ô.
 

Điền thông tin và chọn Submit để tiếp tục


Hệ thống xác nhận đăng ký thành công

 
Chúc mừng bạn đã hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản trên Geeker.com. Bạn có 14 ngày để trải nghiệm mọi tài nguyên hoàn toàn miễn phí. Hết 14 ngày bạn có thể tiếp tục trả phí để được dùng tiếp hoặc từ chối thanh toán để chấm dứt việc sử dụng dịch vụ. Tất cả đều có thể làm được bằng chiếc thẻ TPBank - VTC Mastercard mà bạn đang có trong tay. Nếu chưa có thẻ? Mở thẻ ngay hôm nay nhé!

Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard:
TP Bank – TPBank - VTC Mastercard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.
 
 
Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.
Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường: mở thẻ chỉ mất 6.000đ/thẻ, phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
---------------------------------

Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 


 
 
 
 
 
 




 
Từ khóa:

nap-vi-dien-tu

Top