HưỚNG dẫn thiết lập và sử dụng app VTC Pay OTP

VTC Pay 11/11/2015 10:04
App VTC Pay OTP - Ứng dụng lấy mã OTP miễn phí và nhanh chóng chỉ với một chạm. Bảo vệ tài khoản VTC Pay của bạn đến 99% - Tải ngay để an tâm thực hiện mọi giao dịch trực tuyến!

->> Bảo vệ tài khoản VTC Pay đến 99% nhờ app VTC Pay OTP-Tải ngay!


App VTC Pay OTP là ứng bảo mật tích hợp trên di động, cho phép khách hàng chủ động lấy mã xác thực giao dịch OTP cho các giao dịch qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay hoàn toàn miễn phí và chỉ với 01 chạm. Hiện tại, ứng dụng VTC Pay OTP đã tương thích với tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.

Để dễ dàng hơn trong việc tải và sử dụng ứng dụng bạn cùng xem ngay hướng dẫn chỉ 04 bước dưới đây:

Bước 1: Tải ngay ứng dụng phù hợp với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng

               

Bước 2: Chọn “Bắt đầu thiết lập” để đăng ký dịch vụ và “Đăng nhập” tài khoản Ví điện tử VTC Pay (Số điện thoại) mà bạn muốn đăng ký dịch vụ bảo mật OTP qua app



Bước 3: Điền mã xác thực và hạn mức giao dịch
– Mã xác thực : Mã xác thực được lấy từ hệ thống để xác nhận đăng ký của bạn. Để lấy mã xác thực bạn soạn tin nhắn từ chính số điện thoại tài khoản Pay theo cú pháp PAY OTPAP và gửi đến 19001530 để lấy mã xác thực. Nếu số điện thoại tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn muốn đăng ký chính là SĐT trên thiết bị cài app thì bạn nhấn vào nút “Gửi SMS”.
– Hạn mức: Bạn nhập vào hạn mức giao dịch mong muốn



Bước 4: Sau khi đã nhập đủ thông tin thì bạn  nhấn vào nút “Tiếp tục” để hoàn thành việc đăng ký sử dụng dịch vụ.

Lưu ý: Bạn có thể thiết lập dịch vụ bảo mật OTP qua app cho nhiều tài khoản VTC Pay khác nhau ngay trên app. Với những tài khoản đã sử dụng dịch vụ bảo mật khách như ODP SMS  hay OTP ma trận vật lý cần thực hiện hủy dịch vụ trước khi đăng ký.

Để lấy mã xác thực bạn truy cập App VTC Pay OTP, chạm vào khung mã để sao chép mã OTP của tài khoản tương ứng. App sẽ tự động sinh ra mã OTP và hiển thị thời hạn của mã OTP để bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Hệ thống mặc định mỗi mã OTP sinh ra sẽ có hạn sử dụng là 30s.

Tải ngay ứng dụng VTC Pay OTP để bảo vệ tài khoản VTC Pay của bạn và an tâm khi thực hiện mọi giao dịch trực tuyến nhé!

               

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top