EV SSL là gì và các kiến thức cần biết về EV SSL

VTC Pay 11/01/2016 10:16
  
Với việc đạt chuẩn bảo mật EV SSL, khách hàng của bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi thực hiện thanh toán qua VTC Pay. Cùng tìm hiểu thêm về chứng thư số SSL và những lợi ích mà doanh nghiệp của bạn sẽ giành được khi chọn tích hợp thanh toán qua VTC Pay - Cổng thanh toán đã đạt được chứng thư số EV SSL nhé!




Giới thiệu về Global Sign và Chứng thư số EV SSL

Giao thức SSL (Secure Sockets Layer) và chứng thư số (digital certificates) là hai khái niệm trở nên quen thuộc với người dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Nó được sử dụng để bảo vệ khách hàng cũng như bảo mật các giao dịch trực tuyến. Khi doanh nghiệp/tổ chức đăng ký domain để sử dụng các dịch vụ wap/website, email v.v… luôn có những lỗ hổng bảo mật dẫn tới nguy cơ bị các hacker tấn công, gây rò rỉ, thất thoát dữ liệu, tổn thất cho khách hàng. Do đó, cần có các chứng thư số SSL nhằm bảo vệ wap/website và khách hàng của doanh nghiệp, tổ chức. Biểu tượng ổ khóa màu vàng hoặc màu xanh lá cây trên thanh trạng thái của trình duyệt là dấu hiệu đại diện cho sự có mặt của SSL và cũng là thể hiện sự tin cậy của các website.

EV Certificate là chứng thư số đặc biệt theo chuẩn X.509 ra đời. EV SSL Certificate chỉ được cấp sau khi các nhà cung cấp chứng thư số (CA) và các nhà cung cấp phần mềm duyệt web hàng đầu đã kiểm tra định danh một cách kỹ lưỡng theo những quy định khắt khe.





     
SSL có độ mã hóa và tốc độ nhanh nhất


Hãng GlobalSign cung cấp SSL có độ mã hóa mạnh nhất đến thời điểm hiện tại với thuật toán SHA-256 và độ dài khóa 2048 bit. Bên cạnh đó, công nghệ ECC mới
sẽ đem lại cho khách hàng của
bạn trải nghiệm website có https
với tốc độ nhanh nhất!


Tương thích với mọi trình
duyệt và thiết bị truy cập



SSL GlobalSign hỗ trợ tương thích với mọi trình duyệt phổ biến hiện nay. Không quan trọng khách hàng của bạn đang sử dụng thiết bị và trình duyệt nào, các kết nối vào website có https của GlobalSign
đều được tự động chấp nhận một cách nhanh chóng!



Tạo ra bởi một trong những
Nhà cung cấp Chứng thư uy
tín và lâu đời nhất thế giới


Hãng GlobalSign được thành lập năm 1996, với gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chứng
thư số và chữ ký số. Globalsign chiếm thị phần Số 1 tại khu vực Châu Á (hơn 20% năm 2015) và chiếm thị phần số 1 tại Việt nam (hơn 40%) với hơn 90% cổng
thanh toán trực tuyến sử dụng
SSL GlobalSign


Một vài Cổng thanh toán đã sử dụng EV SSL















LỰA CHỌN TÍCH HỢP CỔNG THANH TOÁN - VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY - LỰA CHỌN THÔNG MINH ĐỂ KHỞI TẠO NIỀM TIN CHO KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

Nhằm tạo nên sự tin cậy tối đa cho Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay và chứng minh với các chủ doanh nghiệp cũng như các khách hàng của doanh nghiệp rằng thanh toán qua VTC Pay sẽ đảm bảo cho các giao dịch trực tuyến là an toàn nhất, VTC Pay đã lựa chọn và sử dụng nhiều phương thức bảo mật chuẩn Quốc tế, trong đó có EV SSL.


Với EV SLL, mọi giao dịch thanh toán qua VTC Pay sẽ giành được những lợi ích sau:

     
Bảo mật dữ liệu: dữ liệu
được mã hóa và chỉ người
nhận đích thực mới có thể
giải mã


 Toàn vẹn dữ liệu: dữ liệu
không bị thay đổi bởi
tin tặc



Chứng thực doanh nghiệp -
tránh giả mạo website



      
Bảo mật và mã hóa
các thông điệp trao
đổi giữa trình duyệt
và server



Bảo mật các giao dịch
giữa khách hàng và
doanh nghiệp, các
dịch vụ truy nhập
hệ thống


Nâng cao hình ảnh,
thương hiệu và uy
tín doanh nghiệp



Tạo lợi thế cạnh tranh, tăng niềm tin của
khách hàng đối với
website, tăng số
lượng giao dịch, giá
trị giao dịch trực
tuyến của khách hàng


Ở vị thế là một chủ doanh nghiệp, điều bạn cần làm là hiểu tâm lý của Khách hàng khi muốn lựa chọn một hình thức thanh toán trực tuyến. Khi khách hàng của bạn lựa chọn thanh toán qua VTC Pay, khách hàng đó sẽ được chuyển qua giao diện của Cổng VTC Pay. Đồng thời, do VTC Pay đã được bảo vệ bằng EV SSL nên thanh địa chỉ sẽ hiển thị màu xanh cùng tên Cổng thanh toán và tên doanh nghiệp của bạn. Sự tin cậy tối đa này sẽ tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng để thực hiện các giao dịch online trên website của bạn, và qua đó sẽ giúp tạo nên doanh thu cho chính website/doanh nghiệp của bạn.

Với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ cũng như đầu tư chiều sâu cho công nghệ, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đã và đang nâng cấp và cập nhật liên tục hệ thống bảo mật theo chuẩn quốc tế nhằm tạo ra sự an toàn và thuận tiện nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và doanh số nhanh chóng.


Để xem thêm những lợi ích của Doanh nghiệp khi tích hợp thanh toán qua VTC Pay, bạn vui lòng xem thêm tại bài viết:
* Tăng doanh thu thần tốc nhờ tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay

Để Tích hợp thanh toán qua VTC Pay, chủ doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo contact:



tich hop thanh toan VTC Pay 8

web analytics
Từ khóa:

Top