Cách chuyển tiền Ví Pay tiện lợi qua App VTC Pay và VTC Pay OTP

VTC Pay 18/11/2015 18:04

Bài viết trước VTC Pay đã chia sẻ với các bạn về cách chuyển tiền trong cùng hệ thống trên website vtcpay.vn. Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu cách chuyển tiền ngay trên di động tiện lợi cực kỳ qua App VTC Pay nhé!


ĐỐI VỚI HỆ ĐIỀU HÀNH IOS:

Để thực hiện Chuyển tiền Ví điện tử VTC Pay từ App VTC PAY và nhận mã xác thực từ App VTC Pay OTP, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tải App VTC Pay và App VTC Pay OTP từ iOS App Store

Link tải App VTC Pay:


Link tải App VTC Pay OTP:


Bước 2: Đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay của bạn tại App VTC Pay và chọn nút "Chuyển tiền" ngay trên màn hình chính của App



Bước 3: Nhập số tiền cần chuyển và số Ví điện tử VTC Pay nhận, click "Chuyển tiền thông thường"



Bước 4: Nhập mã xác thực

Lúc này bạn sẽ thấy giao diện yêu cầu nhập mã xác thực cho giao dịch. Bạn mở App VTC Pay OTP, chạm nhẹ vào dãy số để tự động copy vào bộ nhớ máy, quay lại màn hình nhập mã xác thực của App VTC Pay và paste mã vừa copy tại đây. Hoàn thành giao dịch.

      

Như vậy, chỉ cần 4 bước đơn giản trên - với thời gian chưa đầy 1 phút, bạn đã hoàn thành giao dịch Chuyển tiền cùng hệ thống Ví điện tử VTC Pay cho bạn bè, người thân của mình rồi đấy, thật tiện lợi phải không nào? 


ĐỐI VỚI HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID:

Bước 1: Tải App VTC Pay từ Google Play Store

Link tải App VTC Pay:


Bước 2: Thực hiện chạm - chuyển tiền với NFC. Mời bạn xem trực tiếp tại video sau:



Bạn đã thấy được sự tiện lợi của App VTC Pay rồi chứ? Chuyển tiền siêu nhanh - nhất là đối với HĐH Android còn được hỗ trợ chuyển tiền qua NFC nữa, chỉ tích tắc tiền đã chuyển xong. Còn rất nhiều những lợi ích của VTC Pay App nữa, mời bạn xem chi tiết ngay tại các bài viết sau đây:



Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530

shopify analytics ecommerce
Từ khóa:

Top